Chapter Seventeen

2.1K 98 4
                                    

Yasi had slept the entire night, and that was the first time she had a good night's sleep without any bad dreams waking her up in the middle of the night.

She knows how crazy can a person gets without a sleep, and she suffered too many sleepless nights her entire life, and it's kinda tiring.

Hindi niya batid kung bakit ganoon na lamang ang pagbabagong nangyayari sa kanya kapag kasama si Bricks. Na para bang nagiging ibang tao na siya, at unti-unti ay nagiging normal na.

Ngunit naroon pa rin ang pag-aalinlangan niya sa mga bagay-bagay, lalo na sa kaligtasan ng binata. Ngayon lang ulit siya nakakaramdam ng takot para sa lahat ng mga taong mahalaga sa kanya at isa na roon ang sa lalaki.

Hindi niya alam kung anong mayroon rito at nagawa niyang ibahagi ang kanyang nakaraan. Bukod pa roon ay may nangyari na sa pagitan nila na ikinagulat niya dahil nawalan na siya ng kontrol sa sarili.

It's as if that there's a part in her that follows him blindly. That no matter what he tells her, she would never question him and would just simply oblige. That's the kind of effect he has with her, and it is powerful.

Iba ang pakiramdam ng kanyang pagkababae, ngayon lang iyon namaga ng ganoon. Hindi niya alam na isa palang halimaw sa kama ang binata at halos walang kapaguran siyang inangkin nang paulit-ulit.

"Good morning, beautiful." Bati nito sa kanya pagkadilat nito, habang dahan-dahan siyang bumabangon.

Mabuti na lang at sanay na sanay na siya sa sakit at balewala lang sa kanya ang nararamdaman na para bang nanggaling siya sa isang matinding pakikipaglaban kagabi.

"Morning." Sagot niya na hindi makatingin rito ng diretso lalo na't hindi nito pinagka-abalahang takpan ang hubad nitong katawan.

Wala namang problema dahil sanay na siya sa ganoon dahil sa kanyang naging trabaho, ngunit ang ikinahihiya niya ay ang sariling katawan mismo. Kahit sinabi pa nito na maganda siya ay hindi niya maiwasang laitin pa din ang sarili dahil sa mga pilat na tinamo niya.

Bukod pa roon ay ang pagiging hindi na niya isang birhen. Alam niya na mas gusto ng mga lalaki na sila ang nakaka-una sa mga babaeng ikinakama nila. At malayo na siya sa pagiging puro at inosente sa ganoong bagay.

It was part of her job to lure and tempt men into giving in so she could gain their trust before killing them. And by tempting means, she lets herself get touched by them. But most of the time, she doesn't let them penetrate her. She kills them before they can do it.

But of course, there were few times that she couldn't do anything and just swallow whatever they wanted to do to her before she can execute her mission. And that's what she hates about herself. She feels dirty and unworthy.

"Hmmm... You don't sound okay. Why? Did you had some bad dreams again?" Nag-aalalang tanong nito na hinawa pa ang kanyang buhok.

"I didn't had any. And that's the first time after years of having a nightmare that I had a good night's sleep." Sagot niya na ikinangiti nito.

"Dapat pala gabi-gabi kitang papagurin para makatulog ka nang mahimbing." Pagbibiro nito.

Hindi niya napigilan ang mumunting ngiti na sumilay sa kanyang labi. Iba talaga ang nagagawa sa kanya ng binata, na kahit pagbibiro nito ay nakakayanan na niyang sakyan.

"Keep doing that. You look more beautiful when you smile." At saka ito bumangon at dumikit sa kanya. "Are you feeling sore? I know I've been rough the entire time, each round made me hungrier and I can't help it. Did I hurt you?"

Umiling siya.

"I'm used to it- feeling different kinds of pain and it doesn't bother me anymore. I feel sore but it's fine. I can bear it. There's nothing that I can't endure." At akma nang bababa mula sa kama nang pigilan siya nito.

S.I.A.T.T. Series Book 5: The Silent HeartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon