Bricks was staring at the walls in front of him. He was inside the interrogation room but it looks like he was inside a real cell block. He's wondering where they have taken Yasi and if she's okay, knowing that she has been shot by one of her team mates.
He wanted to beat the man called Dagger for doing that if he will be given a chance. But for now, he just need to follow the instruction he was given to him and go with their plan.
"What the hell happened with you two?" Tanong nito pagkapasok na pagkapasok nito sa loob ng kwarto.
Kaagad naman siyang sumaludo at alam din niya na ganoon din ang ginawa ni Tali sa kabilang selda.
"Sorry Chief, things just got out of hand." Sagot niya.
He is one of Einstein's recruited secret agent from across the globe. Like Cataleya, he was recruited by him years ago to go undercover. The old man was having doubts in his own organization and believes that there is a spy who works for Weber.
So he sent Tali as an undercover too and infiltrate Weber's group. And as for him, he was tasked to find RJ and join his group too, to spy on them.
Pakiramdam kasi ng matanda ay may kinalaman si Remius sa mga iilang masamamg nangyayari sa SIATT. Ngunit gaya ng kay Weber ay walang makuha kuhang ebidensiya rin laban dito.
Pinagbabangga ni RJ ang organisasyon ng SIATT at ang grupo ni Weber para magkagulo-gulo. Kahit na kunwari ay pinagkakatiwalaan na siya ng lalaki ay may mga bagay pa din itong hindi sinasabi sa kanya.
Mas lalo lang gumulo din ang diskarte niya nang pumasok na sa eksena si Yasi. Inutusan siya ni RJ na magmanman sa SIATT at gumamit ng isang agent para makakuha ng impormasyon.
Si Chief pa mismo ang nag-utos sa kanya na si Striker ang lapitan niya dahil alam nitong hindi ito basta-basta magtitiwala kahit kanino at para wala siyang makuha na kahit ano na paniniwalaan ni RJ.
Ngunit hindi nila inaasahan na ganito ang mangyayari, na pareho silang mahuhulog sa isa't isa at nalagay sa alanganin ang pagpapanggap niya. Kahit si Einstein ay naalarma para sa kaligtasan din ni Yasi kaya't pinayuhan siya nito na layuan na ito.
Pero sadya ding matigas ang kanyang ulo dahil hindi niya kayang lumayo sa dalaga. Mahal niya ito at hindi niya hahayaang may mangyaring masama dito. Kay tagal niya itong hinanap at ngayon na natagpuan na niya ito ay wala siyang balak na bitiwan ito.
Yes, he tried to look for her before. After that night, he can forget about her. What they've shared together was special and perfect. It was magnificent, it was magical.
He remembered everything. He was at this bar in New York to drown himself to oblivion because of of what Cheska has done to him. Everyone was required to wear a mask but that doesn't stopped him to notice her. She was sitting right beside him in the cocktail bar.
Ngunit dahil galit siya ng mga oras na iyon ay mas binigyan niya ng atensyon ang pag-laklak. Nang mapansin niya itong tumingin sa kanya ay nagbigay siya ng komento upang huwag na nito siyang pakatitigan pa.
May mga ibang babaeng nagbibigay ng atensyon sakanya ngunit wala siyang paki-alam. Nang muli itong tumingin ay hindi na niya napigilang harapin ito para kausapin. At doon na nagsimula ang lahat.
Naging mabilis ang pangyayari at natagpuan na lang niya ang sarili na nasa loob ng kwarto nito sa isang hotel. At kahit sa dilim ay naaninag niya ang kagandahan ng katawan nito.
BINABASA MO ANG
S.I.A.T.T. Series Book 5: The Silent Heartbreaker
قصص عامةWARNING: SPG / R-18 / mature content Special Intelligence and Advanced Tactical Team (S.I.A.T.T.) S.I.A.T.T. Series Book 5: The Silent Heartbreaker Name: Hyacinth Sabrina Evans Nickname: Yasi Codename: Striker Height: 5'7 ft Nationality: Filipino-A...