Love Affliction

11K 430 28
                                    

PALALA: Bago basahin ang nobelang ito ay siguraduhin munang naka-vote ka sa lahat ng chapters/parts ng kuwentong ito.

Maraming salamat!

VOTE VOTE VOTE VOTE VOTE


_________________~~~~~________________

PROLOGUE: In Love

Kurt's Point of View

I met Eya Reyes, an 18 year old girl. She's not an ordinary girl. I found something different from her. In short maganda siya, matalino, mabait at higit sa lahat caring sa'kin. She came from a poor family and yet poverty doesn't matter to me. It's just because I loved her.

I can't forgot the times na pinapahirapan niya ako. She's not that type of a girl that is easy to get. She was my rival. Every little things, competition is a big deal for us. We are classmates since elementary at scholar student siya sa Maxwell International. She is a competent and that's the thing I love the most from her.

She was my long time crush. Imagine I suffered almost 10 years for her even though girls flirted me all the time and yet I still chose her. Napaka-bookish kasi niya at saka study first muna. Palagi ko siyang nililigawan, naubos na nga lahat ng flowers sa subdivision namin saka pipitas ko.

Now that we are in first year college naninibago ako sa kanya. I don't want to call her a slut because I love her. She worn make ups and lipsticks at maiksi na rin ang mga suot nito. Her face was covered with foundation. One time I asked her.

"Eya, may I ask?" mahinhin kong tanong.

"Yes ofcourse Mr. Mendez." Agad na sagot niya sa'kin habang nilulugay niya ang kanyang buhok.

"Can you please stop acting like a slut. Sorry but this past few days you are just nobody but a big bitch!" Padabog kong sabi sa kanya. I am scared at this time kasi parang tutulo na ang luha niya.

"Wait are you my brother? Para pagsabihan mo ako ng ganito. You don't know the reason why I am doing this Kurt. Nagulat ka kasi bigla nalang akong nagbago? Kurt we are now in college and I don't want to live again to that boring life I had before. No freedom at all kasi lumilibot lang ang mundo ko sa BOOK WORLD." napa-iyak ako sa sinabi niya kaya sinundan ko ito palabas ng campus namin.

Humingi ako ng tawad sa kanya and invited her on a date but still she refuses it. One week had passed ay hindi ko na nakita si Eya. Wala na rin akong balita kung ano na ang nangyari sa kanya. Nagtatanong na rin ako sa kapit-bahay nila pero wala na raw sila roon. Kaya minabuti kong tinanong ang mga kaibigan niya sa Maxwell at sa kasamaang palad ay lumipat na sila. Lumipat na rin ng ibang university si Eya. And now I started to blame myself.

"WALA AKONG KWENTANG LALAKI!" sigaw ko rito habang naglalasing mag-isa. 3 cases of beer na ang naubos ko at ito na rin ang nakagawian ko. Hindi na ako pumapasok sa klase at piniling pumunta nalang sa bar mag-isa.

Dito ko napasok ang mundo ng sex. Nakaka 5-7 girls ako every night. I even take drugs. I totally wasted my life. Sinira ko ang pangarap ko ng dahil lang sa isang babae. Winawaldas ko lahat ng pera pambayad sa mga pokpok na babae rito sa bar.

I already scolded by my parents ngunit hindi pa rin ako nagpa-awat. Bar House is my home. Kung saan dito ko nakita ang totoong kaligayahan. At dahil boring ako ngayon. I have decided na bumalik sa bar. It's already 9:43 na ng gabi then I saw this girl dancing in the pool. I planned to buy her. Ang sarap niya sanhi ng pagtigas ng junjun ko. 'Yung tingin niya nakatutok lang sa'kin. Pagkatapos niyang sumayaw ay pinuntahan ko siya sa backstage. Hinalikan ko ito atsaka dinala sa kwarto.

Love Affliction ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon