Chapter 17

1.1K 40 2
                                    

Chapter 17: Sex Slave

Eya's Point of View

I am here sitting inside this hell car, crying screamingly. This night made my life useless. I was like a gullible woman who did not even fight and defended my right from abuses. From this jerk besides me, I can say that I'm like those sluts I have encountered which my will don't want.

I have nothing to do here but to watch those people who roamed and walk in the street. Pinagmasdan ko lang 'yung mga taong masayang naglalakad at nag-uusap sa tabi. How I wish I can do this with my family. But at this time I couldn't do this right now dahil nandito pa ako sa kamay na bakal ng taong ito. I wiped away my tears everytime na bumubuhos ito dahil sa lalim ng iniisip ko.

"Seems that you are so excited to be my one night stand?" This man is so disgusting. He had the guts to claim that stupid thing. Nasa tamang pag-iisip ba siya?

"Don't claim that stupid thing. I hate nuts, okay?" I said in sulking tone and gave him a rolled eyes. Ibinaling ko ulit ang atensyon ko roon sa bintana ng sasakyan.

"You're mine, my sex slave and my wife." Napalingon ako sa kanya nang marinig ko kahibangan niya.

"Are you out of your fucking mind? I said I don't like idiots, jerks, and lastly stupid man like you." Padabog kong sabi sa kanya na sinisigawan dito sa loob ng sasakyan.

His eyes got angry. He stop the car at hinablot ang kamay ko para makulong niya ako sa mga bisig niya. He's too strong to defy him. He held me tightly and positioned me to this snug car. Hindi ko magawang makagalaw kasi napaka-sikip ng sasakyan dahil nasa frontseat kami. Naramdaman kong inuumpisan na niyang hubarin ang damit ko kaya naman nagpupumiglas ako.

"Stop doing this! Stop this demonic doing!" I shouted him loudly. Bahagya ko nalang nararamdamang sumakit na ang tiyan ko nang sinuntok niya ito nang malakas. I never uttered any words but just an ouch as an interjection.

Hinubad na niya nang tuluyan ang mga damit ko at sinimulang hubarin na rin niya ang sapot niya. Umiiyak akong hinahalikan niya ang leeg ko at hinimas-himas ang dede ko. He kissed my lips without my response. Kinakagat-kagat ang mga labi ko rito.

"You're yummy, honey." He uttered with some entices on his face. He get inside his cock to mine. Napa-ungol nalang ako dahil sa sakit na nararamdaman ko. He's happy when he fuck me up. Kinakadyot-kadyot niya ako rito sa loob ng kotse niya habang ako'y umiiwak sa kademonyohang ginagawa niya.

"Lick my dick." Sinunod ko nalang ang kagustuhan niya kahit na hindi niya ako napa-amo. He intimidated me to kill me that's why I followed his command.

Itinapat niya ang titi niya sa mukha ko at saka pinaghahampas-hampas ito sa mukha ko. Kinuha niya ang buhok ko at ibinukas ang baba ko sa gayun ay maipakain na niya ang ari niya sa'kin. Hindi ko ito masubo ng buo kaya napasuka ako rito sa katawan niya.

"Stop crying! I know this is really luscious and dainty cock you will ever sucked." Nakakabastos na giit niya habang nakangiting pinagmasdan ako ritong kinakain ang titi niya.

"Make me more active." Binilisan niyang itinulak-tulak ang ulo ko sa titi niya. Lumaki pa ng lumaki ito nang masubo ko na ang kalahati ng sandata niya.

Tinanggal niya ang kamay niya sa buhok ko at pagkatapos ay ipinatalikod niya ako. Kinuha niya ang titi niya at saka dahan-dahan itong ipinahid-pahid at isinukat sa puke ko. This world is full of demons. Mga walang awa sa kapwa-tao. Wala na ba talagang mabubuting tao ang titigil sa kasakiman ng mga tao. Is this what God truly wants to us, to live in this world full of crimes and bad people.

"Ughhhh ughhhh ughhh fuck baby fuck." Tanging iyak at ungol lang ang maririnig ko rito sa loob ng sasakyan. Nawalan siya ng gana nang mailabas na niya ang dumi niya rito sa loob ng puke ko. Hindi ko matanggap ang ginawa ng punyetang lalaking ito.

Love Affliction ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon