FAQs

1.5K 56 46
                                    

Frequently Ask Questions

Q: Bakit tinapos mo agad ang kuwento Mr. A?
A: Tinapos ko na agad ang kuwento because I am planning to submit a manuscript (Love Affliction) to PSICOM. May call for submission po kasi sila.

Q: Lalaki po ba kayo o Babae?
A: Honesly, lalaki po ako. LALAKI!

Q: Bakit ko isinulat ang kuwento nina Kurt at Eya?
A: Nagsimula lamang ito sa facebook. I do write on facebook also at nagtrending po siya.

Q: May story po ba sina Eros at Alexa?
A: Yes po! Ginawan ko sila ng kwento. Just read it nalang. The title of their story is “Playboy's Property”

Q: Wala na po bang book 2?
A: Wala na. As in wala na!

Kung gusto niyong magtanong pa ng magtanong. Just comment your questions down here. I will surely answer that Afflicitioners.

Now ako naman ang magtatanong sa inyo.

Q: Maganda ba ang kuwentong ito?

Q: Naaawa ka ba sa sitwasyon ng pamilya Mendez?

Q: Anong part ng kuwentong itong ang iniiyakan mo?

Q: Naiirita ka ba sa role ni Kristine at Kizzy sa kuwentong ito?

Q: Can you vote and comment all the chapters of this story?

Author's Note: Readers/Babies I will forever love you. Thank you for being part of this story. From day 1 na sinusuportahann ninyo ako. I couldn't get this 26K reads without you. Sa mga nagcomment at vote. Thank you and God will bless you always.

-MissenDrake

Love Affliction ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon