Chapter 8: Yesterday
Eya's Point of View
"Do you still love me?" He asks me that awful question. He doesn't know that question can be answered by him. He knows that. Well if I answer that question then I would say it's a big big NO! After all the shits and disloyalty he did to us ay magiging madali lang ang lahat.
"I don't love you anymore. In fact you committed a new family. Additionally, I don't want to be a slut like what you've called me before. I don't want to ruin your relationship. And if you are expecting a third party? That will never be happened. So Kurt better leave us and let us go dahil may anak ka pang aalagaan." I explained it clearly and there's no reason para hindi niya maintindihan ang mga punto ko. That was enough.
"Drake, Draine let's go." Yaya ko sa mga anak kong nag-iiyakan dito. "But mom. What about daddy?" Tanong ni Draine sakin. Tinignan ko naman ang daddy niya.
"He's fine. He has his family. Draine you have to move on. Starting today never call that asshole man as your dad." Galit na galit akong tumitingin kay Kurt.
"Eya, wait. Ba't kailangan pang umabot tayo rito. I just want you to be with me. Gusto kong bumawi sa mga anak natin. Please forgive me." Hindi ako nakumbinse sa pagmamaka-awa niya. My pride and ego started to get higher and by that I will never let him give a chance to comeback. Malinaw na sa'kin ang lahat na wala ng kami at may pamilya siyang dapat pagtuonan ng pansin.
"Kurt, please. Draine no more buts. Okay?" Kinuha ko na ang kamay ng mga anak ko at pumasok sa kotse ni Steven. Yeah you're right na may kasalanan din ako pero hindi ako ang naunang lumandi.
Nang maka-abot na kami sa bahay ay niyaya ko si Steven na samahan akong uminom. This is the right time to wash away the pain.
"Are you okay?" Tanong ni Steven sa'kin na kaharap ko ngayong umiinom ng alak. "Yeah I'm fine. OF COURSE I'M FINE! CHEERS!" Sigaw ko rito na lasing na lasing na.
"Mom, stop drinking your wine. You're too drunk na." Ani ni Drake rito sa likod ko na naka-senyorito pose. Kahit papaano may anak pa rin akong ganito.
"Come to mommy. Can you give me a kiss baby Drake." Matapos kong sinabi yun ay tumabi naman siya at hinalikan ako sa labi.
"Tito, please stop my mom from drinking wines okay?" Saad naman niya sa katabi kong si Steven. "Sure baby, matulog kana." Umakyat naman agad ang baby ko patungo sa kwarto niya.
"Cheers." Sambit ko. Mga ilang oras na ang nakalipas ay pinatay na ako ng kalasingan ngunit nilabanan ko naman ito para gisingin si Steven.
Pumatong ako rito sa katawan niya dahil natutulog ito sa sobrang kalasingan dito sa sofa. Ramdam ko ang ari niya. At dahil sa nalilibugan ako ngayon dahan-dahan ko siyang hinuhubaran. Hinahalikan ko ang mga mapupulang labi niya.
"Wait where are we going?" Tinanong ko siya matapos niya akong buhatin pero hindi ito umimik.
Dahan-dahan niya akong ibinaba at inihiga sa kama. Pumatong siya sa'kin at pinaghalik-halikan ang mga labi ko. Nagpalit naman kami ng posisyon at ako ang nasa ibabaw. Kinagat-kagat ko ang labi at leeg niya. Hinubad ko ang damit ko at tinanggal naman niya ang bra ko. Mas lalong tumitigas at lumalaki pa ang sandata niya nang itinampad ko ang mukha ko sa ari niya. Ibinaba ko ang brief niya at sinimot ito. Dahil nakaramdam na ako ng pagkahilo ay pumailalim ako at hinayaan siyang gawin ang gusto niya. Naramdaman kong ipinasok na niya ang ari niya dahil sa hapdi at sakit na nararamdaman ko. Kinadyot kadyot niya ako rito habang nakahawak ang mga kamay niya sa utong ko at ako nama'y panay halik at laplap sa kanya. Ang sarap, sa bawat kadyot niya nawawala ang mga problema ko. Hanggang sa tumatagal nararamdaman ko ang ang pagkatigas ng tuhod at paa niya. At ito ang time na ipinutok niya sa loob ang kanyang tamod. Hinalikan niya ako at nilabanan ko naman ito atsaka humiga.
BINABASA MO ANG
Love Affliction ✓
Romance[COMPLETED - UNDER EDITING] Synopsis: Problems are the reasons why Kurt Mendez and Eya Reyes are holding their relationship stronger. Because of an accident, Eya Reyes suffers her greatest nightmare and often describe as having a nonsensical life. S...