Second Week

435 10 0
                                    

Monday...

Denise

"Uhmm best, second week na natin, ibig sabihin last week na natin dito. Wag naman ng BV oh, sulitin naalang natin ito, kasi pag balik nanaman natin sa Manila, hindi na tayo laging magkasama, mamimiss nanaman kita", sabi ko...

Mamimiss, hala nasabi ko yun, never naman ako naglambing dito sa mokong na to ah, shit baka kung ano isipin nito..

"HUWWWAAAWW! best namimiss mo pala ako ha? Bakit ngayon ko lang nalaman yan?", sabi niya at nag wink siya sa akin ;) 

"Best makaWOW naman OVEERRR!, natural mamimiss kita, yang pagkasira ulo mo, ikaw lang kasi ang kakilala kong ganyan eh, hahaha", pang-aasar ko sa kanya, at nakabusangot nanaman ang mukha niya, at mukhang may balak....

"Sira ulo pala ha..", at nilapitan niya si Denise at kiniliti niya ito, hanggang sa mahulog sila sa sahig.. 

"Araaay JOSEPHINAA, tumigil ka na, nasasaktan na ako, ang sakit ng likod ko!", sabi ko sa kanya

"Josephina ka jan, tumigil ka ngaQ", at kiniliti pa niya si Denise kung saan-saan

"Best tigil na pleeaaaaseeeee, HAHAHAHAHA, STOPP!!!", sabi ko sa kanya at napapalakas na ang sigaw ko.

*TOK...TOK...TOK..TOK..*


"Guys ano ba yan, okay lang ba kayo jan sa loob!?" Sigaw ni Patrick..

"Oo nga, parang may nirarape sa loob, HAHAHA", sabi naman ni Grace

Naiingayan na yata mga friends namin, eto naman kasi si Sephiee eh, ang kulit kulit pa rin, para talagang bata...

"HAHA best yang mukha mo, mukha ka ng mangkukulam, ayosin mo nga buhok mo!", sabi ni Josephine, sabay labas ng kwarto...


"GAGO ka JOSEPHINAAA!". sigaw ko naman

Tawagin ba naman akong mangkukulam, NYETA!!

Anyways, mukhang GV ang peg natin..wala ng BV, namiss ko talaga si best...ewan ko ba kung bakit tinopak yun. Lakas lang mkaBV eh...

----------------------

"Guys meron daw pasayaw don sa plaza mamayang gabi, punta tayong lahat ha, masaya yon", sabi ni Patrick 

"Sige ba, madami chicks don!", sabi naman nitong best friend kong mukhang CHIX! BWESEET!!

Mapuputulan ko to ng wala sa oras eh, masyadong mahilig, puro chicks ang alam, pag anjan na yung babae sa harap niya ma-OOP nanaman ako nito -___-

-----------

PASAYAW

*TOGSH...TOGSH..TOGSH..TOGSHH...*


"WOOOOOOOHOOOOO PARTYY PARTYY!!" Sigaw ni Josephine habang sumasayaw. 

Sanay na sanay talaga itong si best sa mga ganitong bagay eh..hindi naman ako mahilig sa mga ganito, hindi ako mahilig makipagsocialize sa ibang tao, ang awkward lang kasi. 

 Ang daming tao ngayon dito sa plaza, halos puro mga kabataan, tapos mga babae pasexyhan sa mga suot, yung iba nakamidriff top, tpos mga nkaleggings. Mainit lang te? Diyos ko, hindi mo ako mapapasuot ng ganyan lalo na kung ganito kainit  -____- 

"Tara best sayaw tayo don oh, ang daming tao, ang saya saya talaga!", sabi ni Josephine habang nakatitig sa mga tao dito sa plaza...

"Nako best, hindi ko trip yan, alam mo naman ako...", sabi ko pa..

"Eh DenDen naman eh!, akala ko ba gusto mo mgenjoy tayo dito, bakit ang KJ mo ngayon, kaasar ka naman eh", sabi niya at napakamot sa ulo.

TAENA, parang bata lang nagdadabog itong si best, pero sige na nga baka meron pa babaeng lumapit dito eh, masabunutan ko lang...ang HARSH ko hahah!

"Sige na tara na nga, alalayan mo ako, magpakagentlewoman ka, ikaw gusto magsayaw sa akin eh, hahaha", pang-aasar ko sa kanya 

"Leche ka, ako pa talaga magaalalay sayo eh noh? Lakas mo rin eh, halika na nga, baka may magsayaw pa sayo dito", sabi naman niya..

Abay concern din pala ito sa akin, hehe, AWTSSUU, bakit parang may kilig akong nararamdaman sa sinabi niya ^__^ hala natt-bird na yata ako! 

*Sayaw....Sayaw...Ikot...Ikot..*

"Ang galing mo pala sumayaw best", sabi sa akin ni Josephine.

"Sus, Bolera!", sabi ko naman, tapos hinampas ko siya sa braso. 

"Aray! Hindi kita binobola noh, I'm saying the truth!", sabi niya at ng wink (^_~)

--------

Kinagabihan

"Best sleep na tayo, hug kita buong magdamag ha, namiss kita eh!", sabi ni Josephine, at niyakap niya agad agad si Denise from behind. 

"Namamanyak ka nanaman best eh, wala ka lang nagustuhan na babae don sa plaza eh, ako ang napagtripan mo, Chupee alis jan!", sabi ko naman, pero tinatago ko yung ngiti ko...

"Mmmm.. best sleep na tayo antok na ako, G'night DenDen", sabi niya at napahigpit ang yakap niya sa akin. 

Abay lokong to, talagang ginawa pa akong unan -___-

"Geh na nga G'night", sabi ko, wala na ako magawa eh, super pagod ko din pero nagenjoy naman ako kasama itong mokong na to. 

.

.

To be continued...

Mahal kita Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon