Josephine
Mhmmmm, sarap talaga ng may kayakap sa pagtulog, nagyon lang ulit ako nagkaroon ng kayakap habang natutulog eh.
Gising na ako pero, ayaw ko muna tumayo baka kasi magising ko itong katabi ko, mahirap na, baka mabadtrip, ayaw nanaman kami nito -___-
"Mmmm~~", naririnig kong umungol siya, mukhang mahimbing ang tulog nito ah. Ako kasi ang kayap, haha LAKAS!! (^_~)
"Mwaahh", hinalikan ko siya sa noo, sana hindi niya naramdaman yung ginawa ko.
"Mmmm~~", sabi nanaman niya at humigpit ang yakap niya sa akin
Grabe lang, sarap ng pakiramdam ng ganito haha...
WAIT BAKIT GANITO ANG FEELING KO!!!!
WADAPAKKK!!!
Hala best friend ko to, ayaw ko masira friendship namin, ayaw ko siya mawala sa buhay ko. Pero siguro hindi naman ako papatulan nito haha, Eto pa, sus!!
"BEST GOOD MORNING, NAPAPASARAP ANG TULOG NATIN AH!!" sigaw ni Denden.
TAENA! nagmomoment yung tao eh, tapos ito maririnig ko, PAKSHET!
"Alam mo ng natutulog pa, makasigaw ka akala mo sayo itong bahay, LECHE!", sabi ko at tinalikuran ko siya.
"GAGO! Nakayakap ka pa kasi sa akin eh, CHANSING ka eh!", sabi naman niya...
"Uyyy CHIX! Wag ka nga, Feelingera ka rin eh!", sabi ko naman
Heto nanaman kami, aga-aga asaran ulit, pero masaya ehehe, lubs ko to eh..
"Maiwan ka na nga jan, PESTE!" sabi naman niya...
--------------------
Denise
Feeling ko para akong nirape guys, buong gabi ba naman ganun ang pwesto namin, nakayakap pa siya sa akin, hahaha, Jokes lang.. Napasarap nga tulog ko eh dahil sa mga yakap niya ^____^.AWTSUU! KILIG SI ATE NIYO!
"Good morning Nise, kamusta ka na?", sabi ni Tristan at napalingon naman ako sa direksyon niya, at nakita ko siyang nakangiti sa akin.
"Ahmm, morning, okay naman a-", naputol ang sinabi ko dahil sumingit si Seph.
"DENDEN gawa mo ako ng kape, ay sorry", at napatigil si Josephine sa sinabi niya, dahil nakita niya na kausap pala ni Denise si Tristan.
WADAPAKK lang ang face ni Josephine, ganito oh -_____-
"Ah hindi okay lang, sige mauna na ako", sabi ni Tristan at naglakad na ng palayo.
"Gusto mo ng kape?", tanong ko ay Josephine
"Ahmm, MHMmm", at tumango naman si Josephine
"Pwes, gumawa ka ng sarili mo", sabi ko naman at inirapan ko siya..
"Naglalambing lang best eh, sige na gawa mo na ako", pagkukulit nito.
Aishhh, ang Kuliiit!!!!
"AYAW! Maliligo pa ako", sabi ko naman dahil papasok na ako ng banyo
"Ah sige, sasamahan nalang kita baka kasi malunog ka sa shower eh, tara", sabi ni Josephine at mukhang papasok na rin ng banyo.
"ULOL, lumayas ka", sabi ko naman at...
*BLAG*
Binalibag ko yung pinto, ang kulit eh, super manyak pa -_-
"DENISEEE I LOVE YOUUU!", AYYY anak ng! ISIGAW PA TALAGA!!!
"LECHEE LUMAYAS KA, BUMALIK KA NA NG MANILA!", sigaw ko sa kanya, at oo guys, feeling namin na bahay na namin ito sa sobrang lakas ng sigawan namin.
"ISASAMA KITA!", sigaw niya ulit.
HAHAHA PRANING LANG NOH GUYS?
"MAG-ISA KA"!, sigaw ko ulit.
Hindi na siya ulit nagsalita pa..haha
Last day na namin this Friday, babalik na kami ng Manila ng Saturday morning.
BINABASA MO ANG
Mahal kita Best Friend
RomanceMahal na kita best friend. Ang pag-ibig walang pinipiling lugar, edad, gender at relasyong ng isang tao. Kapag tinamaan ka nito, pumapag-ibig ka na! BOOM* *WOOP WOOP*