Saturday Morning

342 8 0
                                    

Yes, Uwian na guyss! Back to REALITY again, busy busyhan nanaman ang peg. Si Josephine naman busy na siya ulit sa Florist shop niya sa Manila pati na rin sa school, este reccess at lunch lang pala. Tamad yun eh! Ako naman focus muna ako sa Uni, magquit mna ako don sa part time job ko. Baka kasi hindi ko makuha yung results na gusto ko dahil sa pagod at kulang sa pag-rereview, mahirap na. 

"Uhmm...Nise, pwede bang mahingi ang no. mo?", Tanong ni Tristan ng nakatingin sa baba, dahil sa nahihiya ito. 

 Guys digits ko hinihingi siguro naman walang problema don, friends naman kami eh. 

"Ah sige ba, ito no. ko oh ADFOIWHFEIORFHNEJE", at ayon nga naibgay ko na sa kanya, wala naman sigurong problema don. 

"Salamat Nise ha, itetext na lang kita para kamustahin ka, baka kasi hindi na tayo magkikita eh pag balik natin sa Manila", sabi ni Tristan at tuwang tuwa ito. 

"Ahh sige.. sige..tara na sakay na tayo sa van", sabi ko sa kanya at tinulungan naman niya ako sa mga gamit na dala ko. 

At ayon, pag sakay na pagsakay ko pa lang, nakita ko nanaman ang pagmumukha ni Sephiee na nakabusangot. 

"Hoy, problema mo?", tanong ko sa kanya at inirapan ko siya. 

"WALEY!", sabi naman nito, pero hindi ako naniniwala, kaya nagtanong ulit ako. 

"Ano nga kasi problema mo?", pangugulit ko ulit.

"Wala nga, NYETA NAMAN EH!", sabi niya, pakshet lang ha ang tigas lang...

"BAHALA KA JAN!", at tinalikuran ko siya at nakinig nalang ako ng music.

Sila Patrick naman nilalagay na lahat ng maleta at bags namin sa likod ng van. Tpos sila Grace nagdala ng mga foods dito sa van at umupo na sa harapan namin, dito kasi kaming dalawa ni best sa likod. Tapos yung dalawang lalaki sa harap, si Patrick at Tristan. 

"Let's go guys, UWIAN NA!", Sabi nila Patrick 

"Sige tara na,  ROAD TRIP ULIT YOHOOO!", Sigaw ni Grace. 

Napatingin ako kay best, wala lang ganito lang ang fess niya oh -_______-

NYEMASS!! Makatulog na nga lang..

*ZzZzZ....ZzZzZz....ZzZzZz*

Mahal kita Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon