Không khí của Liên Hoa Ổ hôm nay cảm giác như trở nên tươi mới hơn hẳn. Không còn những hình ảnh cứng ngắc của đám đệ tử đứng dưới nắng gắt luyện công. Lúc này tất cả bọn họ đang vây lại thành một hình tròn lớn trước sân tập bao lấy thứ gì đó ở giữa.
Giữa đám đệ tử Vân Mộng thân cao 7 thước ấy có một chàng trai so với họ lại có phần nhỏ bé. Trên mặt người này luôn nở nụ cười tươi thân thiện. Hóa ra Ngụy Vô Tiện lúc này đang cùng một thằng nhóc đứng giữa sân tập thi... vẽ diều.
"Ngụy Anh" Lam Trạm đứng trên dãy hành lang nhìn người giữa sân cất giọng gọi.
"Lam Trạm. Ngươi tới lúc nào vậy. Tới đây xem. Diều ta vẽ có đẹp hay không." hắn vừa nói vừa huơ huơ thành quả trên tay.
"Cũng được một lúc... Đẹp lắm" Nguyên văn câu nói của Lam Trạm chính là "Ta đến được một lúc rồi. Diều ngươi vẽ đẹp lắm".
Mấy đại hán đang đứng cổ vũ cho đứa nhỏ cũng lên tiếng bênh vực "Diều A Hào vẽ cũng rất đẹp nha. Màu sắc lại còn rất bắt mắt nữa".
"Lam Trạm nói của ta đẹp thì chính là diều của ta đẹp nha" Ngụy Vô Tiện cãi
"Chúng ta số đông đều thấy diều của A Hào đẹp nha"
"Lam đại ca ca. Ngươi xem diều ta vẽ có đẹp không?" Ngụy Vô Tiện thấy Lam Hi Thần đang đi phía đằng xa cũng hớn hở gọi.
"Rất đẹp" Lam Hi Thần nói "Nhưng của A Hào cũng rất đẹp"
"Ngươi như vậy là nói của ta đẹp hay của nhóc này đẹp."
"Cả hai đều vẽ rất đẹp"
Thấy Ngụy Vô Tiện buông tha cho mình lại tiếp tục cùng mấy người kia chuẩn bị đi thả diều Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ tiến vào đại điện Giang thị bàn chuyện.
"Ngụy công tử hôm nay đã đỡ hơn chưa?" Lam Hi Thần hỏi Vong Cơ.
Lam Vong Cơ: "Hắn thể chất vốn dĩ đã tu luyện quỷ đạo nên so với Kim tông chủ tình trạng vẫn là tốt hơn"
Lam Hi Thần: "Kim tông chủ bên kia cũng đã tỉnh rồi. Chỉ cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng thêm vài hôm là có thể hoàn toàn bình phục."
"Tư Truy hắn?" Lam Vong Cơ hỏi
"À. Mấy hôm này cũng nhờ đứa nhỏ này chăm sóc cho Kim tông chủ nên bọn ta cũng yên tâm hơn".
"Giang tông chủ sáng hảo"
"Lam tông chủ, Hàm Quang Quân sáng hảo"
Thấy Giang Trừng vừa vào cả 3 đều một vẻ khách khí chào hỏi.
"Tình hình điều tra bên kia tới đâu rồi?" Lam Hi Thần hỏi
Giang Trừng: "Ta đã cho thuộc hạ vào trong động điều tra nhưng cũng không có gì khả nghi. Sau khi điều tra xong cũng đánh sập thạch động như chủ ý của Lam tông chủ. Có điều sự việc lần này ta vẫn còn rất nhiều khúc mắc".
Lam Vong Cơ: "Ừ"
Lam Hi Thần: "Thật sự thì sự việc lần này ta nghĩ sẽ không đơn giản như vậy."
"Ta đã cho người âm thầm điều tra theo dõi. Bắt đầu từ đám dân nổi điên kia. Nhưng tới hiện tại vẫn chưa thấy có điều gì bất thường" Giang Trừng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Còn Hối Tiếc (Hi Trừng)
FanfictionFanfic Ma đạo tổ sư. Mặc Hương Đồng Khứu Cảm thấy nặng lòng cho một Giang Trừng khẩu thị tâm phi. Muốn níu kéo một Vân Mộng song kiệt. Muốn bóng lưng của Giang Vãn Ngâm không còn cô độc. Muốn đại kết cục trở nên viên mãn hơn. . Truyện sẽ rất ít tì...