1

448 10 5
                                    

"Thúc thúc, hai viên kẹo que, cảm ơn ~" tinh tế mềm mại thanh âm, từ trước đầu truyền đến, nằm ở trên ghế nằm kiều chân nhìn trò chơi phát sóng trực tiếp Lý Minh Dịch nghiêng nghiêng đầu, không thấy được một bóng người.

Tinh tế mềm mại nãi thanh nãi khí thanh âm, ở Lý Minh Dịch cho rằng chính mình nghe lầm lại chuẩn bị thiên quay đầu lại tiếp tục xem phát sóng trực tiếp thời điểm lại vang lên: "Thúc thúc, thúc thúc."

Lý Minh Dịch đứng lên, theo thanh âm, một cúi đầu, liền thấy được còn không có pha lê đài cao tiểu nữ hài, trát hai cái không đối xứng tiểu nhăn, khuôn mặt nhỏ viên hồ hồ, bạch bạch nộn nộn, ăn mặc một cái tiểu bạch váy tựa như cái tiểu bạch thỏ tử, đại đại đôi mắt đen bóng mà chớp, nhìn thấy hắn rốt cuộc phát hiện nàng, tiểu nữ hài cười cong mắt, lộ ra nho nhỏ hàm răng, nhón chân ngắn nhỏ, tay ngắn nhỏ chỉ chỉ pha lê đài: "Thúc thúc, kẹo que!"

Nãi manh nãi manh thanh âm làm Lý Minh Dịch cái này kỳ nghỉ hè giúp nãi nãi xem một chút cửa hàng trò chơi trạch, thanh máu nháy mắt không, đừng hỏi, hỏi chính là a vĩ đã chết.

Tiểu nữ hài thấy Lý Minh Dịch không phản ứng, chớp hạ đôi mắt, duỗi tay bắt hạ chính mình trên đầu tiểu nhăn, sau đó cúi đầu, tiếp theo tay ngắn nhỏ ở váy trong túi mân mê một chút, chỉ chốc lát sau, tay ngắn nhỏ liền nhiều hai cái dưới ánh mặt trời sẽ sáng lên tiền kim loại.

"Thúc thúc, ta có tiền." Nãi thanh nãi khí, nói năng có khí phách.

Lý Minh Dịch trong đầu a vĩ lặp lại qua đời, hắn ho nhẹ một tiếng: "Muốn cái gì vị? Có quả vải vị, quả táo vị, quả xoài vị, thanh chanh vị, dâu tây vị, hoặc là chính ngươi chọn cái nhan sắc?"

Lý Minh Dịch cong eo, thanh âm ôn hòa, tiểu nữ hài nghe vậy dừng một chút, sau đó đối với Lý Minh Dịch cong cong mắt to: "Hai cái quả táo vị, mụ mụ thích ăn quả táo vị."

Thật là cái tiểu khả ái, ăn kẹo que còn nghĩ mụ mụ, lại gạt ta dưỡng nữ nhi!

Lý Minh Dịch nghĩ như vậy, đưa cho tiểu nữ hài hai căn quả táo vị kẹo que, sau đó từ nhỏ nữ hài trong lòng bàn tay cầm đi một đồng xu: "Một khối là đủ rồi, mụ mụ ngươi đâu? Biết như thế nào về nhà sao? Có đại nhân bồi ngươi sao?"

Cũng không trách Lý Minh Dịch nhịn không được lắm miệng, tiểu nữ hài lớn lên đáng yêu xinh đẹp, nhìn không đến năm tuổi, còn thực hảo lừa bộ dáng, Lý Minh Dịch đều nghĩ nếu là tiểu nữ hài đại nhân không ở phụ cận, hắn liền quan một lát cửa hàng môn, đưa tiểu nữ hài về nhà, dù sao này ở nông thôn tiểu điếm một ngày cũng chưa bao nhiêu người mua đồ vật.

"Cảm ơn thúc thúc," tiểu nữ hài tiếp nhận kẹo que, đem một đồng xu nghiêm túc mà nhét trở lại váy trong túi, tay ngắn nhỏ chỉ hướng về phía ngoài cửa mà phá nhà ga, "Ta mụ mụ liền ở nơi đó, thúc thúc tái kiến!"

Tiểu nữ hài nói liền giơ kẹo que, tung tăng nhảy nhót mà đi qua, Lý Minh Dịch nhìn theo tiểu nữ hài sau đó liền thấy được tiểu nữ hài mụ mụ, bạch T quần jean vải bạt giày, thoạt nhìn còn không có hắn tuổi tác đại.

Mười dặm loan thôn là thật ở nông thôn, toàn thôn không đến hai mươi hộ người, người trẻ tuổi đều đi ra ngoài dốc sức làm, trong thôn chỉ còn lại có người già cùng tiểu hài nhi, Lý Minh Dịch nếu không phải cùng ba mẹ cãi nhau cũng sẽ không tới này tiểu phá địa phương ngốc, trong thôn nhà ai tới khách nhân đều có thể biết được rõ ràng.

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now