16

94 6 1
                                    

Đương đệ nhất phiến phát hoàng lá rụng rơi xuống thời điểm, ngày mùa thu lặng yên tới, mây đen áp xuống một mảnh, hạt mưa lạch cạch lạch cạch mà đánh vào trên mặt đất, trên đường người đi đường càng thêm vội vàng, mà lúc này lại là Quý Thiển Trĩ nên khởi công thời điểm.

Nàng lúc này đeo đỉnh màu đen mũ Beret, tóc ngắn đừng ở nhĩ sau, vẽ cái trang điểm nhẹ, xuyên kiện màu kaki áo gió, dẫm lên tiểu giày da, cõng cái bàn vẽ, vác cái túi vải buồm, thoạt nhìn nhiều vài phần văn nghệ cùng học sinh khí, phảng phất chính là cái mỹ thuật sinh dường như.

Nàng khom khom lưng, nhéo hạ Cảnh Bảo khuôn mặt nhỏ: "Mụ mụ muốn ra cửa làm việc, Cảnh Bảo hôm nay một người đãi ở nhà có thể sao?"

Cảnh Bảo ôm cái mao nhung thỏ oa oa gật gật đầu: "Có thể mụ mụ."

Ngoan ngoan ngoãn ngoãn, còn chủ động nhón chân tiêm hôn hạ Quý Thiển Trĩ gương mặt, Quý Thiển Trĩ cảm nhận được nữ nhi không muốn xa rời, mềm lòng đến rối tinh rối mù, nàng "Bẹp" hôn khẩu Cảnh Bảo, thanh âm nhẹ nhàng: "Mụ mụ hôm nay sẽ sớm một chút trở về, cấp Cảnh Bảo làm dứa cô lão thịt ăn có được hay không?"

Cảnh Bảo đầu nhỏ cùng gõ mõ dường như điểm, sau đó tiểu đại nhân vỗ vỗ Quý Thiển Trĩ bả vai: "Mụ mụ phải hảo hảo công tác, không cần quá tưởng Cảnh Bảo nga ~"

"Được rồi," Quý Thiển Trĩ phụt cười một tiếng, trong thanh âm mang theo ý cười, "Kia mụ mụ đi rồi, Cảnh Bảo nhàm chán liền cùng kia mấy cái tùy tiện chơi chơi, giúp giúp bọn hắn như thế nào sớm một chút nhập luân hồi."

Nói xong, Quý Thiển Trĩ liền hướng một bên mấy cái nghe vậy hưng phấn quỷ trên người ném hai cái bùa chú, vang chỉ một tá liền biến mất ở trong phòng.

Quỷ thắt cổ có chút kiến thức, nhìn ngày hôm qua treo lên đánh hắn một đốn nữ nhân đột nhiên biến mất, không khỏi kinh hô: "Này này này, đây là thần hành thuật?"

Mà bị đao thứ quỷ lực chú ý lại bị Quý Thiển Trĩ đi lên lưu lại nói hấp dẫn, mắt trợn trừng nhìn về phía Cảnh Bảo: "Chúng ta còn có thể nhập luân hồi là thật vậy chăng?!"

Bàn đu dây quỷ cùng đầu giếng quỷ cũng mắt sáng như đuốc mà nhìn về phía Cảnh Bảo, bàn đu dây quỷ càng là lấy lòng lại cơ linh mà biến ra bàn đu dây, ngữ khí nịnh nọt: "Cảnh Bảo đại nhân, hôm nay muốn hay không tiếp tục chơi bàn đu dây?"

Đầu giếng quỷ lập tức đuổi kịp: "Ta dây thừng cũng thực hảo chơi, có thể bay tới trên nóc nhà."

Cảnh Bảo nhìn mấy cái quỷ ánh mắt bình tĩnh đến không giống cái tiểu nữ hài, nàng ôm thỏ oa oa, thanh âm mềm mại: "Đương quỷ không tốt sao?"

Đương quỷ không tốt sao? Không cần kiếm tiền, sẽ không lão sẽ không đói, hư nhược rồi ha ha âm khí, phơi phơi ánh trăng, quá nhàm chán liền nhiều tìm mấy cái quỷ cùng nhau khai khai party dọa dọa người, tới rồi ban đêm còn có thể đi ra ngoài đi bộ đi bộ, còn sẽ phiêu, có thể nghe rất nhiều người chuyện xưa, phát hiện rất nhiều người bí mật......

"Không tốt!" Bị đao thứ quỷ cái thứ nhất phản bác, "Không có vị giác, ăn nướng BBQ đều là ngọn nến vị!"

"Còn phơi không được thái dương, quần áo chỉ có thể chính mình biến, không thể tùy tiện mua mua mua." Đầu giếng quỷ tiếp theo bổ sung nói.

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now