"Thái kê, ta nói rồi làm ngươi đừng tới......" Trì lê dung ăn mặc một thân chế phục, nhìn ra xa vũ trụ chỗ sâu trong thời điểm, nhẹ nhàng nỉ non nói, nàng khó được an tĩnh, oa ở sau người người trong lòng ngực, nàng hơi rũ đôi mắt.
Nàng đến từ tương lai, đến từ tương lai ba ngàn năm sau, đến từ tương lai hoang vu đến cực điểm vô danh tinh hệ, khoảng cách hiện tại tam đại tinh vực 300 trăm triệu năm ánh sáng, đó là nhân loại kéo dài hơi tàn tinh hệ, ác liệt hoàn cảnh, không ngừng giảm bớt dân cư, nhân loại sinh hoạt gian nan, lại vĩnh viễn đều không có quên quá hồn về cố thổ.
Nàng là một người tạo người, một cái vừa sinh ra liền siêu SSS cấp tinh thần lực nhân tạo người, đem nàng nuôi lớn giáo thụ đầy đầu đầu bạc, lại sẽ nhẹ nhàng vuốt nàng tóc ôn thanh nói: "Hài tử, ngươi là nhân loại hy vọng."
Nàng mở ra vô cùng trân quý ố vàng sách cổ, sách cổ ký lục nhân loại lịch sử, nhân loại đã từng từng có huy hoàng thời đại, từng có nghiền áp văn minh khác sinh vật văn minh cấp bậc, phát đạt khoa học kỹ thuật trình độ, siêu cường tinh thần lực, chính là nhân loại là có ** sinh vật.
Không biết là cái nào quốc gia bắt đầu làm quyết sách, phát đạt khoa học kỹ thuật trình độ cũng hảo, siêu cường tinh thần lực cũng hảo, trở thành cao giai tầng nhân loại chuyên chúc phẩm, dần dần tinh cầu bị nhân loại tự chủ phân chia thành một bậc tinh cầu nhị cấp tinh cầu ba cấp tinh cầu.
Theo một bậc tinh cầu nhị cấp tinh cầu cùng ba cấp tinh cầu chi gian thực lực chênh lệch dần dần kéo ra, chủ nghĩa đế quốc quốc gia bắt đầu bắt đầu sinh thống nhất tinh tế dã vọng, bọn họ hy vọng chính mình là tinh tế duy nhất bá chủ, bọn họ làm ba cấp tinh cầu cùng nhị cấp tinh cầu ở vào hỗn loạn chiến tranh bên trong, bọn họ dần dần thống trị toàn bộ tinh tế, nhưng bọn họ tuyệt đối sẽ không biết này gần là đi hướng hủy diệt bắt đầu.
Không có hưởng thụ đến bình đẳng nhân quyền ba cấp tinh cầu nhân dân ở liên tiếp bùng nổ cách mạng sau khi thất bại, bọn họ lâm vào tuyệt vọng bên trong, mà ở lúc này vẫn luôn không bị nhân loại để vào mắt tinh tế Trùng tộc tìm được rồi cơ hội, bọn họ tùy thời cùng ba cấp tinh cầu mọi người tiến hành rồi giao dịch.
Ba cấp tinh cầu mọi người không biết bọn họ cấu kết chính là tinh tế Trùng tộc, bọn họ chỉ biết chính mình có được hy vọng, chỉ biết chính mình có được đối kháng một bậc nhị cấp tinh cầu lực lượng.
Nhân loại liền ở bất đồng cấp bậc tinh cầu đối chiến trung dần dần đi hướng diệt vong, tinh tế Trùng tộc ngo ngoe rục rịch, đã sớm làm tốt đem nhân loại một lưới bắt hết mà chuẩn bị, Trùng tộc mẫu trùng lặng yên không một tiếng động mà khoác nhân loại thể xác ở toàn bộ tinh tế gây sóng gió, đương nhân loại rốt cuộc phát hiện tình thế không đúng, phát hiện Trùng tộc âm mưu khi, hết thảy lại đều đã chậm.
Nhân loại kéo dài hơi tàn mà trốn đến 300 trăm triệu năm ánh sáng ngoại hoang vu tinh hệ một lần nữa sinh tồn, ác liệt hoàn cảnh, làm nhân loại sinh hoạt đến phá lệ gian nan, bọn họ một lần nữa thành lập lên tân văn minh, bọn họ giống như chỉ một tia lửa có thể thành đám cháy to giống nhau một lần nữa trưởng thành lên, bọn họ dùng chính mình lịch sử nói cho vũ trụ nhân loại là không thể chinh phục.
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Phi Hư CấuHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...