"Thỉnh ký chủ đình chỉ ngươi tùy hứng hành vi, nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến —— đương tiểu bạch hoa nữ chủ cùng bá đạo tổng tài nam chủ hoàn mỹ trợ công." Đương lạnh băng máy móc âm lại một lần dưới ánh nắng sa sút hạ khi vang lên khi, nằm ở trên giường ôm mao nhung ôm gối Cảnh Bảo trở mình, mềm mụp gương mặt đỏ bừng, giống cái nộn nộn tiểu quả táo.
Cảnh Bảo còn không có thanh tỉnh, như cũ ngủ đến mơ mơ màng màng, thật vất vả từ cấm ngôn trạng thái giải phóng ra tới Kịch Tình hệ thống không thuận theo không cào: "Ký chủ, hiện tại ngươi, hẳn là rời giường, sau đó bắt đầu tìm bá tổng ba ba, biểu đạt ra ngươi đối bá tổng ba ba yêu thích cùng không muốn xa rời."
Kịch Tình hệ thống nhất biên nói, một bên máy móc âm liền dừng không được tới, phảng phất cốt truyện hoàn thành sắp tới, sau đó ngay sau đó, phòng trong xuất hiện một cái làm Kịch Tình hệ thống tràn ngập sùng bái thân ảnh, 1 mét 88 bá tổng nam chủ Phó Khiên Thầm nhẹ nhàng mà đẩy ra môn, đi đến.
Nếu xem nhẹ hắn trên người ăn mặc phấn nền toái hoa tạp dề, bá tổng khí thế còn miễn cưỡng có thể cứu lại, bá tổng nam chủ Phó Khiên Thầm động tác thuần thục mà mở ra phòng địa y quầy, từ bên trong lấy ra một bộ nghịch ngợm đáng yêu thời trang trẻ em, sau đó đi đến đầu giường, thanh âm trầm thấp mà ôn nhu: "Cảnh Bảo, rời giường, phó thúc thúc làm ngươi thích hoa màu bánh rán, không dậy nổi giường, phó thúc thúc liền đem bánh rán lạp xưởng ăn luôn nga ~"
Thanh âm này, cái này lời nói, cái này hành vi, làm vẫn luôn lải nhải dài dòng Kịch Tình hệ thống nháy mắt tạp từ, chẳng sợ như vậy hình ảnh đã xuất hiện một tháng có thừa, Kịch Tình hệ thống một viên máy móc tâm vẫn là khổ sở đến vô pháp vận chuyển.
Thử hỏi nhà khác hệ thống nơi nào có thể nghĩ đến, trước mắt cái này rửa tay làm canh thang, tựa như tiêu chuẩn nhân thê nãi ba nam nhân là vốn nên tây trang giày da một giây mấy ngàn vạn trên dưới bá đạo tổng tài đâu
Chính mắt chứng kiến bá đạo tổng tài như thế nào từ hành, tỏi, cọng hoa tỏi non đều phân không rõ nam nhân, biến thành hiện tại chiên hoa màu bánh rán thêm cái trứng còn có thể là tâm hình trứng nam nhân lột xác chi lộ Kịch Tình hệ thống, chỉ có thể an ủi chính mình máy móc tâm, không hổ là chúng nó Kịch Tình hệ thống lựa chọn bá tổng nam chủ, liền trù nghệ đều như vậy thiên phú, một giây đương Michelin đầu bếp!
Rác rưởi Kịch Tình hệ thống hôm nay cũng ở che lại yếu ớt máy móc tâm phát ra ô ô ô thanh âm.
......
Nghe thanh âm tỉnh lại Cảnh Bảo, chầm chậm mà ngồi thẳng thân mình, tay nhỏ còn ôm chính mình ôm gối không bỏ, đôi mắt nửa mở không mở to, thanh âm mềm mại, có chút mơ hồ không rõ: "Phó tô tô ( thúc thúc ) ~ sớm......"
Nghe được "Phó thúc thúc" cái này xưng hô, Phó Khiên Thầm lãnh ngạnh khuôn mặt vẫn là biểu tình ôn nhu, đã là đã thói quen cái này xưng hô giống nhau, hắn gật gật đầu, xoa xoa Cảnh Bảo đầu nhỏ: "Cảnh Bảo sớm, hôm nay Cảnh Bảo cũng là cái tiểu tiên nữ."
Như vậy khích lệ đã từng Phó Khiên Thầm nghe cũng chưa nghe qua, hiện tại lại có thể thuần thục hơn nữa chân thành mà buột miệng thốt ra.
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Non-FictionHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...