Nam thành là tòa cực kỳ phồn hoa thành thị, nếu nói đông thành là mấy năm nay mới hứng khởi mới phát thành thị, nam thành lại là có Bất Dạ Thành chi xưng, phồn hoa mấy trăm năm thành thị, lịch sử cấp thành phố này lưu lại dấu vết, giấu ở ven đường đường nhỏ tùy ý một khối ngói, đèn đuốc sáng trưng cao ốc building cùng than chì thạch ngói sân tiếp giáp ở bên nhau, vượt qua qua thời gian nước lũ, lại ngoài dự đoán hài hòa.
Cây ngô đồng tọa lạc ở hẻm nhỏ hai bên, đèn đường chiếu rọi đến ố vàng ngô đồng diệp có vài phần yên tĩnh ý vị, gió lạnh một quyển, ố vàng ngô đồng diệp liền lại một lần sôi nổi rơi xuống.
Đầu ngõ dừng lại một chiếc màu đen siêu xe, xinh đẹp hình giọt nước, điệu thấp trung lộ ra vài phần xa hoa: "Thiếu gia, tới rồi."
Trên xe xuống dưới một cái ăn mặc một kiện sơ mi trắng, tròng một bộ màu kaki áo lông tuấn dật nam tử, hắn đối với trên xe tài xế giơ giơ lên tay, tài xế liền cực kỳ thức thời mà đem xe khai đi, tài xế không phải lần đầu tiên nhi làm việc này, màn đêm buông xuống thời điểm đem hắn cố chủ đưa đến này một mảnh, hừng đông thời điểm, lại đến tiếp hắn cố chủ đi làm, này phiến khu là nam thành lão thành nội, ZF vì giữ lại cổ kiến trúc, để lại thời trước sân, nhỏ hẹp lại yên tĩnh.
Nam tử xoay người, đi hướng ngõ nhỏ, hắn chậm rãi đi dạo bước, hắn nghe thấy được cách đó không xa bay tới hạt dẻ rang đường hương khí, nhoáng lên mắt lại đến ăn hạt dẻ rang đường khí hậu, mờ mịt nhiệt khí bạn hơi hoàng ánh đèn, làm hắn có chút hoảng hốt.
"Ta và ngươi nói nga, như vậy bị xào đến khai non nửa cái khẩu hạt dẻ tốt nhất, lại hương lại hảo lột," tổng ái ăn mặc áo ngủ, dẫm lên mao nhung dép lê liền "Lộc cộc" ra cửa mua hạt dẻ ấu trĩ nữ nhân, sẽ cùng sóc dường như lột hạt dẻ xác, quai hàm phình phình, "Hảo hảo ăn nha, ta đời trước nhất định là cái hạt dẻ, mới có thể như vậy thích ăn hạt dẻ."
"Lão bản, lại cho ta tới một cân bái," nàng là cái dạng này thích ăn hạt dẻ, mới vừa thanh toán tiền liền khai ăn, còn sẽ đúng lý hợp tình mà nói, "Quả nhiên mới vừa xào ra tới hạt dẻ tốt nhất ăn, nhạ, há mồm, ta thưởng ngươi."
Ở hắn theo bản năng hé miệng thời điểm, đầu lưỡi một năng, nàng sẽ vô tội mà chớp chớp mắt: "Ai? Đã quên nhắc nhở ngươi, tiểu tâm năng ha ha."
Hắn có cái miêu đầu lưỡi, chỉ có như vậy cái thích ăn hạt dẻ ấu trĩ nữ nhân sẽ đối hắn chơi như vậy tiểu xiếc, còn làm không biết mệt, hắn vẫn luôn đã quên cùng nàng nói, sau lại hắn đã không cảm thấy hạt dẻ năng miệng, làm bộ bị năng đến nhíu mày, đều là cố ý muốn nhìn nàng vô tội lại đắc ý cười.
Tựa như đồ hộp là ở 1810 năm phát minh ra tới, chính là khai vại khí lại ở 1858 năm mới bị phát minh ra tới, rất kỳ quái đi? Chính là, có đôi khi chính là như vậy, vô luận là tình yêu vẫn là sinh hoạt, quan trọng đồ vật có khi cũng sẽ muộn tới một bước. [*]
Hắn giống như thường lui tới giống nhau trải qua kia gia hạt dẻ cửa hàng, lệch về một bên đầu liền nhìn đến một cái ăn mặc ô vuông áo ngủ, dẫm lên lông xù xù dép lê, màu nâu tóc tùy ý rối tung, dáng người mảnh khảnh nữ tử xuất hiện ở hạt dẻ cửa tiệm, thanh âm thanh thúy: "Lão bản, cho ta hai cân nguyên vị, cảm ơn!"
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Документальная прозаHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...