8

167 6 0
                                    

Trạch nữ A Phi là sườn heo chua ngọt nhiều hơn dấm một cái thiết phấn, nàng ở sườn heo chua ngọt nhiều hơn dấm phát sóng trực tiếp game một người chơi khi trở thành dấm ca fans, dấm ca bắt đầu phát sóng trực tiếp chân nhân trò chơi khi, nàng cũng mỗi ngày đi theo xem phát sóng trực tiếp, mỗi ngày sáu giờ phát sóng trực tiếp, nàng một phút đồng hồ đều không nghĩ rơi xuống, tân kịch bản cổ mộ thám hiểm theo phát sóng trực tiếp đếm ngược sắp bắt đầu, nàng chuẩn bị tốt khoái nhạc phì trạch thủy (Coca) cùng khoai lát, ngồi xếp bằng ngồi ở trước máy tính, mỹ tư tư mà bắt đầu rồi "Truy kịch" chi lữ.

Chỉ thấy màn hình trước, màn ảnh hết thảy, từ trò chơi nhân viên công tác quay chụp chuyện xưa dần dần ở các fan trước mặt kéo ra màn che.

......

"Bán lê, mới mẻ nhất lê, trên núi tân hái xuống lê lạc ~" cõng giỏ tre, trên cổ treo một cái khăn lông, ăn mặc một kiện vải thô áo quần ngắn thanh niên cao giọng mà thét to.

Chỉ chốc lát sau, hắn trước người trải qua một đội thương đội, cảnh tượng vội vàng, nhưng biểu tình nghiêm túc đến không giống tầm thường thương đội, bán lê thanh niên đôi mắt vừa chuyển, như cũ thét to, đúng lúc này, thương đội trung một cái vây quanh hồ ly mao khăn quàng cổ tiểu cô nương mở miệng nói: "Tới năm cái, chỉnh ba cái tước da nhi, chỗ ngoặt lộ đánh chỗ nào đi ngài biết không?"

"Đến lặc, năm cái lê, một cân tám lượng, ba cái tước da nhi ngài đợi chút, này liền cho ngài!" Thanh niên động tác nhanh nhẹn, xưng lê tước da một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, "Chỗ ngoặt kia lộ nha, ta biết, ngài ăn lê, ta liền mang ngài đi."

"Tốt," tiểu cô nương cong cong môi, giơ tay lên, "Thường nhị, trả tiền."

Nghe vậy, một cái ăn mặc màu nâu trường bào thanh niên liền tiến lên đệ cái sợi, như là tiền giấy, lại không giống.

Ngay sau đó màn ảnh vừa chuyển, bán lê thanh niên cõng giỏ tre mang theo đoàn người, liền xuất hiện ở một cái huyệt động trước, cười đến có chút hàm khí: "Liền này, kế tiếp lộ liền dựa các ngươi bản lĩnh đi rồi, ta liền một bán lê."

Nói cho hết lời, bán lê thanh niên liền rời đi cái này huyệt động, thoạt nhìn cũng chỉ là bình thường dẫn đường giống nhau, mà đương một đám người biến mất ở miệng huyệt động khi, bán lê thanh niên lại xuất hiện ở huyệt động trước, khẽ cười một tiếng, cũng vào huyệt động, mà khi bán lê thanh niên tiến vào huyệt động sau, lại xuất hiện hai cái một thân áo gấm người, ngay sau đó, cũng theo đi vào.

......

Nhìn đến nơi này, trạch nữ A Phi hướng trong miệng tắc khoai lát động tác hơi hơi một đốn, vừa mới còn tràn đầy làn đạn toàn bộ màn hình đều không bình hai ba giây trung, ngay sau đó, mãn bình làn đạn.

【 a a a a a a a a a a a a a, cuối cùng đi vào cái kia nam chính là ai, cái gì thần tiên nhan giá trị, quá soái đi!】

【 trước hai ngày kịch bản cũng có nhân viên công tác khách mời NPC nhân vật, cái này cũng đúng không?! Trò chơi tổ tuyệt!】

【 ba phút, không, ba giây đồng hồ! Ta muốn người nam nhân này toàn bộ tư liệu!】

【 chỉ có ta một người chú ý đến, dấm ca không phải bình thường bán lê tiểu ca, mà là tiến cổ mộ dẫn đường người nhân vật sao? 】

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now