Mà châu giới, tam tinh động so chi Tiên giới danh thắng nơi, không có gì đặc biệt phong cảnh, úc thụ vội vàng, núi non trùng điệp, tường vân lượn lờ, thanh u thanh nhã, nước chảy róc rách.
Nhiên giờ phút này, tam tinh động lại là khó được náo nhiệt, tiên hạc ngao du, khách đến đầy nhà, thanh u nơi lại náo nhiệt đến tựa như Nam Thiên Môn.
Nguyên lai hôm nay là bồ đề lão tổ thụ nghệ nhật tử, dựa theo Tư Mệnh Tinh Quân phê mệnh, bồ đề lão tổ số tuổi thọ gần, chung đem tọa hóa với thiên địa chi gian, lần này thụ nghiệp giải thích nghi hoặc là bồ đề lão tổ cuối cùng một lần.
Bồ đề lão tổ mỗi lần thụ nghệ đều sẽ ước chừng có chín chín tám mươi mốt cái thiên nhật, điểm hóa không biết nhiều ít du đãng ở Tiên giới tìm không thấy phương pháp tiểu tiên.
Đầu năm nay, Lục giới thái bình, Tiên giới an ổn, chỗ trống tự nhiên là thiếu, Cửu Trọng Thiên địa phương khác không nói, Tiên giới cương vị lại là rõ ràng một cái củ cải một cái hố, nếu là bối cảnh thâm hậu, tu vi cao cường, đỉnh đầu dư dả, tự nhiên là nhàn nhã, suốt ngày ở thiên phố lắc lư cũng không quan trọng, nhưng có rất nhiều không có chỗ dựa lại không nghĩ đi hạ giới quá khổ nhật tử tiểu tiên, cứ như vậy, cũng không khó lý giải tiểu tiên nhóm tìm phương pháp cầu tạo hóa tâm tình.
Vinh nhạc chính là như vậy một cái tiểu tiên, hắn với 300 năm trước tu đạo viên mãn, xông Côn Luân sơn, qua Côn Luân thủ hộ thú, vào tiên nhóm, một chân bước vào Tiên giới, vạn sự toàn không, chặt đứt phàm trần chuyện xưa, thật vất vả tu đạo viên mãn, chỗ trống cũng chỉ dư lại Phàm Nhân Giới thổ địa công công, vây với đầy đất, bảo hộ ngàn năm, ngẫm lại đều nhàm chán vô cùng.
Hắn hạ tiên hạc, hắn nhìn đằng trước mây mù lượn lờ trung đen nghìn nghịt một mảnh, cảm thấy chính mình phỏng chừng muốn khác tìm đường ra, bất quá tới đều tới, cũng không kém chờ như vậy trong chốc lát, liền nghe một bên tiểu tiên nhóm tán gẫu.
Hắn trước người đứng một đôi kiều nộn nộn tiểu tiên, đánh giá là Yêu giới tới, hóa hình người cũng còn bảo lưu lại bộ phận nguyên hình, một cái trên đầu có lông xù xù tai mèo, một cái phía sau ném xoã tung đuôi dài.
Đỉnh lông xù xù tai mèo cô nương hiển nhiên rất có vài phần khẩn trương: "Nghe nói bồ đề lão tổ thụ nghệ không xem tư chất, chỉ xem duyên phận, này thật đúng là xem vận khí, nếu không có là sợ không kịp bên này thụ nghệ xếp hàng, ta tất nhiên là muốn đi cẩm tiên tử kia bài cái đội cầu cái vận may phù......"
Nghe vậy, đuôi dài tiểu cô nương cái đuôi vung, ngữ khí đáng tiếc: "Nhưng đừng nghĩ, ngươi là vội vàng lên đường không lưu ý hỏi thăm gần nhất tin tức đi, cẩm tiên tử gần nhất bế quan đâu."
"Như thế nào mà đột nhiên liền bế quan?" Tai mèo cô nương có chút kinh ngạc, "Ta còn nghĩ nếu là bên này không cái kia vận khí, lại đi cẩm tiên tử kia đầu bài đâu?"
Đuôi dài tiểu cô nương lặng lẽ để sát vào tai mèo cô nương, dùng cực kỳ hâm mộ ngữ khí nói: "Nghe nói là Trường Sinh Đại Đế răn dạy tư lộc Tinh Quân một hồi nhi, sau đó liền đem cẩm tiên tử mang đi, cẩm tiên tử sợ là muốn thăng quan, thật tốt nha."
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Non-FictionHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...