Chờ Quý Thiển Trĩ cùng Cố Tích Thâm vội vàng đuổi tới thời điểm, ngày mới tờ mờ sáng, tầng hầm ngầm duy nhất cửa sổ nhỏ hộ, thấu tiến vào một chút mông lung ánh sáng, chiếu vào hai cái tủ đông thượng.
Quý Thiển Trĩ liếc mắt một cái liền thấy được đứng ở biệt thự trước đại môn mà Cảnh Bảo, Quý Thiển Trĩ vội vàng chạy chậm tiến lên, ôm chặt Cảnh Bảo, vuốt Cảnh Bảo hơi hơi lạnh cả người thân mình, một bên xoa nắn Cảnh Bảo tay nhỏ, một bên quan tâm địa đạo, "Cảnh Bảo không có việc gì đi? Như thế nào tay lại như vậy lạnh? Mụ mụ tới, Cảnh Bảo không sợ a......"
Mụ mụ thanh âm ôn ôn nhu nhu, ôm ấp là ấm, xoa tay nàng cũng là ấm, Cảnh Bảo duỗi tay ôm Quý Thiển Trĩ.
Quý Thiển Trĩ hơi hơi sửng sốt, Cảnh Bảo rất ít làm nũng, như vậy rõ ràng mà muốn ôm một cái là rất ít thấy, nàng động tác mềm nhẹ mà đem Cảnh Bảo ôm lên, mà một bên chính khẩn trương đến không biết lần đầu tiên cùng nữ nhi gặp mặt nên nói cái gì Cố Tích Thâm, đang muốn mở miệng nói điểm cái gì, một trận hấp lực, liền dũng hướng về phía hắn, hắn thậm chí không kịp kinh hô một tiếng, liền cảm thấy một trận trời đất quay cuồng.
"Ba ba trở lại chính mình trong thân thể đi," Cảnh Bảo ôm Quý Thiển Trĩ cổ, nhuyễn thanh mà nói, sau đó nàng thanh âm có chút hạ xuống, hoãn thanh nói, "Mụ mụ, bà bà đi rồi, ấm áp a di cũng đi rồi......"
Quý Thiển Trĩ ngẩn ra, đối với rốt cuộc đã xảy ra cái gì nàng trên thực tế cũng không rõ ràng, chính là Cảnh Bảo dùng như vậy ngữ khí nói "Đi rồi" hai chữ, chỉ có ở bồi Cảnh Bảo chơi những cái đó quỷ nhóm đi thời điểm Cảnh Bảo mới có thể nói như vậy.
Nàng nhẹ nhàng vỗ vỗ Cảnh Bảo bối, như là trấn an, lại đem trên người phóng xuân về phù dùng tới rồi Cảnh Bảo trên người, nàng nhẹ giọng nói: "Cảnh Bảo, có thể cùng mụ mụ nói đã xảy ra chuyện gì sao?"
Nàng một bên hỏi, một bên ôm Cảnh Bảo đi hướng tầng hầm ngầm, nàng cảm giác được đến vừa mới Cố Tích Thâm chính là hướng tầng hầm ngầm đi.
Cảnh Bảo oa ở Quý Thiển Trĩ trong lòng ngực, thân thể một chút một chút đến biến ấm, nàng chậm rãi dùng chính mình nói hướng mụ mụ giải thích.
Mà lúc này nằm ở tủ đông chậm rãi thức tỉnh Cố Tích Thâm, đông lạnh đến một cái giật mình, mới vừa hồi hồn thân mình cứng đờ đến lợi hại, hắn chầm chậm mà phế đi lão đại mà kính nhi dịch ra tủ đông, mới vừa đứng lên liền thấy được một bên tủ đông, mà tủ đông nằm chính là hắn đã từng thập phần quen thuộc thanh mai trúc mã, hắn hai mắt trợn to, sau đó liền phát hiện đặt ở tủ đông thượng một phong thơ, tin thượng viết tên của hắn.
Hắn mở ra tin vừa thấy, khẽ thở dài, tin thượng viết: "Ngốc tử cố đầu to, lần này là nhà ta Lâm tiên sinh làm quá mức rồi, ta đại hắn hướng các ngươi vợ chồng xin lỗi."
"Giúp ta hoả táng đi, Lâm tiên sinh nói hủ tro cốt quá nhỏ, liền từ bỏ bãi, ta cùng Lâm tiên sinh cùng nhau loại quá một cây cây táo, nếu kia cây còn sống nói liền đem ta chôn ở kia khỏa cây táo hạ đi, nếu cây táo đã chết, liền đem ta tùy tiện sái tiến nam thành hộ thành giang đi."
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Non-FictionHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...