42

26 3 0
                                    

Cảnh Bảo nhìn này thần thú vẻ mặt thục lạc bộ dáng, nàng chớp chớp mắt, chần chờ hỏi: "Tiền bối ngài là?"

Thần thú lông xù xù cái đuôi quét quét Cảnh Bảo khuôn mặt nhỏ, thở dài: "Lúc trước bạch thương ngươi."

Nói lại cười nói nổi lên chuyện cũ: "Ta là ngươi bạch khanh thúc thúc, là thượng cổ Bạch Trạch nhất tộc, cha ngươi là lăng quang thượng thần, từ trước lăng quang đã cứu ta, ngươi vẫn là cái trứng thời điểm lăng quang chạy vội ngươi tới tìm ta, hỏi ta có biết hay không ngươi là cái gì?"

Thượng cổ Bạch Trạch Cảnh Bảo vẫn là nghe nói qua, trong truyền thuyết đã diệt sạch thượng cổ thần thú chi nhất, nghe nói có thể thông hiểu Lục giới việc, có thể biết trước tương lai, có thể biết được tất Thiên Đạo biến số, sớm nhất là Nhân tộc nhân thần Hiên Viên đế giúp đỡ, ở khai thiên tích địa thời điểm liền tồn tại, sau lại cũng giống như mặt khác thần thú giống nhau chậm rãi biến mất ở thiên địa chi gian.

Bạch khanh chậm rãi hướng Cảnh Bảo nói từ trước kia đoạn chuyện cũ, Cảnh Bảo là trời giáng thần binh, bản thân tập kết Thiên Đạo phúc vận không giả, nhưng là này Lục giới phát sinh hết thảy cái nào không ở Thiên Đạo quy tắc dưới, theo thượng cổ thần thú Hồng Hoang tám tộc dần dần biến mất, này phương Lục giới chú định là một cái lấy nhân vi đại chậm rãi phát triển thế giới, không nói Thần giới Ma giới nhất định phải mai danh ẩn tích, Tiên giới cũng sẽ chậm rãi tiêu tán.

Làm trời giáng thần binh ngay từ đầu giáng sinh là không có chú định hình thái, nói đến cũng chú định là duyên phận, lộ cẩm ngày này sinh vô tình vô dục huyết mạch mang theo sát khí long nữ chính là Thiên Đạo lựa chọn diệt giới chi nữ.

Dựa theo bạch khanh phỏng đoán, nếu lộ cẩm không có gặp được lăng quang, nàng cũng sẽ ở trải qua kiếp nạn sau nhập ma, trở thành nhập ma Long Thần, có diệt thế khả năng, sẽ có ma thần nương nàng ý đồ nhất thống Lục giới, do đó sẽ dẫn phát thần ma hai giới đại chiến, chung quy thần ma hai giới đều sẽ bị hủy diệt.

Ở như vậy tình hình hạ, trời giáng thần binh cũng sẽ bị lộ cẩm được đến, rốt cuộc Lục giới vô địch thủ.

Nhưng là Thiên Đạo chỉ có thể duy trì này phương thiên địa đại phương hướng, lại có lẽ là đối thần ma hai giới có một phân nhân từ, lăng quang gặp lộ cẩm, lộ cẩm lại lần nữa được đến thần binh, lại không phải vì nhất thống Lục giới mà thu phục thần binh, mà là giống nhặt hài tử giống nhau nhặt được thần binh.

Thần binh vô hình, lộ cẩm làm thần binh mệnh định chi chủ, hy vọng thần binh là cái trứng rồng, mới bắt đầu hình thái liền sẽ là cái trứng rồng.

Nhưng có lẽ Thiên Đạo đều không có nghĩ đến, lộ cẩm cùng lăng quang sẽ thật sự đem thần binh làm như một cái chân chính trứng rồng, làm như chính mình hài tử hảo sinh chăn nuôi.

Đương bạch khanh ánh mắt đầu tiên nhìn đến lăng quang vẻ mặt tình thương của cha mà ôm trên tay trứng rồng thời điểm, lăng quang quan tâm hỏi hắn: "Ai nha, chúng ta nhãi con cái gì đều ăn, sẽ không ăn hư bụng đi? Có hay không cái gì chú ý a? Khi nào ấp ra tới a?"

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now