Lăng quang không nhớ rõ chính mình sống đã bao lâu, tự khai thiên tích địa tới nay, chính mình tựa hồ liền tồn tại, hắn quên mất chính mình nguyên bản tên, lười biếng nằm ở thần mộc thượng nghỉ ngơi thời điểm, Lục giới rõ ràng, hắn thành thượng thần, có người hỏi hắn danh hào, hắn thuận miệng mà đáp: "Lăng quang."
Như tên giống nhau, vạn vật ở trong mắt hắn đều là không sai biệt lắm, không có gì bất đồng.
Đa tình người nhất vô tình, hắn cũng không phủ nhận điểm này, phong lưu tùy ý, tiêu dao tự tại là hắn thái độ bình thường, nhật tử quá đến lâu rồi, tóm lại lây dính chút dáng vẻ già nua.
Cho nên, hắn luôn là ái tươi sống đồ vật, luôn là yêu thích tinh mỹ đồ vật, hắn yêu thích vạn vật sinh cơ bừng bừng bộ dáng, phảng phất như vậy hắn mới có thể cảm nhận được chính mình cũng là tồn tại, hắn tưởng, chung có một ngày, hắn đem dung với thiên địa chi gian, hoặc thành một thảo, hoặc thành một mộc, tuy là thành một sợi phong, cũng không phải không có khả năng, hắn tổng phải đối chính mình sau khi chết hết thảy tốt một chút.
Thẳng đến, hắn có một ngày trong lúc vô ý ở Bắc Hải gặp một cái toàn thân màu trắng lại chặt đứt chỉ long giác tiểu bạch long, đoạn giác lỗ thủng ngưng huyết, đem bên cạnh mềm vảy đều ngưng kết thành màu đen, đây là điều bị vứt bỏ tiểu long, ba hồn bảy phách đã là tán loạn không được đầy đủ, cuộn tròn ở thiển trong biển, hiển nhiên bị khi dễ thật sự thảm.
Long tộc tính. Dâm, nơi nơi thông đồng nơi nơi đẻ trứng, lại nhất mộ cường, có thể sống đến thành niên thành niên long đều là người xuất sắc.
Lăng chỉ là biết điểm này, hắn nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, vật cạnh thiên trạch, hắn bổn không muốn xen vào việc người khác.
Nhưng mà đương hắn phải rời khỏi khi, hạp mắt tiểu long mở bừng mắt, như hắc diệu thạch hai tròng mắt thanh thanh triệt triệt mà ảnh ngược hắn, ánh mắt bình tĩnh lạnh băng, không có tuyệt vọng, không có bất lực, không có bi thương, phảng phất đối với chính mình sở ngộ hết thảy đều tập mãi thành thói quen.
Kia hắc diệu thạch đen như mực đâm một chút lăng quang, lăng quang vươn tay, đầu ngón tay đụng tới tiểu long thời điểm, tiểu long run rẩy trên người vảy, hóa thành một cái quần áo tả tơi, tóc hỗn độn, trên người còn có thương tích ngân chảy huyết tiểu cô nương, tiểu cô nương hắc hắc đôi mắt nhìn hắn, trên môi kết vảy, mở miệng nghẹn ngào, thanh âm gập ghềnh: "Ngươi cũng muốn giết ta sao."
Đều không phải là hỏi câu, bình đạm tuân lệnh lăng quang khẽ thở dài, hắn tùy tay lấy ra một kiện trường bào, khoác ở tiểu cô nương trên người, ngồi xổm xuống, vươn tay: "Ngươi, nguyện ý cùng ta về nhà sao?"
Dự kiến bên trong, tiểu cô nương trầm mặc không nói gì, hắn từ trước đến nay sống được tùy tính, làm theo bản tính, đem tiểu cô nương mang về lăng quang cung.
Tiểu cô nương không giống long, càng giống đầu gỗ thành tinh, mộc mộc ngốc ngốc.
Lăng quang cảm thấy chính mình mang về cái tổ tông, tiểu cô nương rất ít chủ động nói chuyện, sẽ không sử chiếc đũa, sẽ đem cái muỗng một loan chỉ liền bẻ gãy, cũng không biết chữ, nghe lời nhưng thật ra thực nghe lời, chính là tưới cái hoa liền tùy tay đem trên bàn Vương Mẫu nương nương đưa thần nước suối dùng cái sạch sẽ, xuyên cái quần áo căn bản không hiểu cái gì phối hợp, là kiện quần áo liền hướng trên người bộ, bãi dạ minh châu sẽ đem một túi trữ vật mấy ngàn viên dạ minh châu toàn bày, lượng đến toàn bộ lăng quang cung đều giống trản đại đèn lồng......
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Non-FictionHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...