Cảnh vân viên thành lập mười đầy năm, lúc trước gây dựng sự nghiệp xã khu nguyện cảnh ở cảnh vân viên hoàn toàn thực hiện.
Vô số người ở chỗ này tìm được rồi chính mình mộng tưởng, vô số người ở chỗ này thực hiện chính mình mộng tưởng.
Đã từng lập chí đương một cái nghề tự do giả, chiếu cố nhiếp ảnh thêm phát sóng trực tiếp Lý Minh Dịch, hiện giờ cũng trụ vào cảnh vân viên, hàng xóm đều là chính mình hảo cơ hữu, thường thường một đám người liền thấu cùng nhau đánh chơi mạt chược, chơi chơi bàn du, ha ha cái lẩu.
Mười đầy năm, cảnh vân viên sẽ tổ chức một hồi mười đầy năm Carnival, trong khi một tháng cuồng hoan tiết, các loại trò chơi, các loại hoạt động ùn ùn không dứt, Lý Minh Dịch một bên chọn tân màn ảnh, một bên mang Bluetooth tai nghe hòa hảo cơ hữu thảo luận lần này Carnival muốn hay không kết hợp mới nhất AI kỹ thuật tới một hồi giả thuyết phát sóng trực tiếp.
Khi nói chuyện, Lý Minh Dịch nhìn đến chính mình màn hình máy tính nhảy ra một cái pop-up, một cái hắc kim sắc đường hầm 3D đồ, lóe quang, mặt trên viết một hàng chữ to —— hay không muốn thể nghiệm đệ nhất khoản thực tế ảo vượt thời không võng du?
Nhìn đến tinh mỹ UI thiết kế cùng huyễn khốc 3D động họa, Lý Minh Dịch phản ứng đầu tiên là —— này rác rưởi quảng cáo trang trí là nhà ai? Có thể đào góc tường sao? Làm được cũng thật hảo!
Ngay sau đó, Lý Minh Dịch liền phát hiện ở xoay tròn tự thể, biến thành hai hàng tự.
Trò chơi xuất phẩm người —— cảnh vân.
Lệ thuộc cảnh vân viên.
Cảnh vân viên làm một cái lập chí chế tạo thành toàn dân toàn ái sáng ý nghỉ phép viên khu, thập phần chú trọng bản quyền, thập phần bảo hộ sáng tạo, theo tiểu báo đưa tin, mỗi năm cảnh vân viên dựa phát xâm quyền luật sư hàm thu vào đều chiếm cảnh vân viên thu vào cực đại tỉ lệ.
Mười năm đi qua, hiện tại cơ hồ là không ai dám ăn vạ cảnh vân viên, đây cũng là vì cái gì rất nhiều sáng ý giả nguyện ý đóng quân cảnh vân viên nguyên nhân chi nhất, cảnh vân viên sẽ cung cấp luật sư đoàn hiệp trợ a.
Chú ý tới điểm này Lý Minh Dịch phản ứng lại đây, này khả năng thật sự không phải giả quảng cáo?! Đệ nhất khoản game thực tế ảo?! Cảnh vân viên xuất phẩm?!
Chơi! Cần thiết đến chơi! Không chơi không phải người!
Mang Bluetooth tai nghe vừa mới còn cùng cơ hữu thương lượng muốn hay không nếm thử AI phát sóng trực tiếp Lý Minh Dịch đầu óc xoay chuyển tặc mau, nháy mắt nói: "Dấm ca, chúng ta ở Carnival phát sóng trực tiếp thể nghiệm đệ nhất khoản game thực tế ảo đi!"
Cùng lúc đó, toàn bộ cảnh vân viên khống chế trung tâm đều phát hiện này khoản game thực tế ảo.
"Dựa! Khi nào game thực tế ảo chúng ta kỹ thuật bộ như thế nào không biết?"
"Này bệnh gì độc?! Như thế nào đều xóa không xong?"
"Đầu, yêu cầu liên hệ pháp luật bộ xử lý sao? Quan hệ xã hội bộ đã ở an bài làm sáng tỏ bản thảo!"
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Phi Hư CấuHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...