"Cho nên chúng ta thật sự còn có cái nữ nhi?" Cố Tích Thâm lúc này ngồi ở ghế điều khiển phụ thượng, tuy rằng hắn đã biến thành quỷ, nhưng vẫn là thành thành thật thật mà hệ đai an toàn.
Trên ghế điều khiển Quý Thiển Trĩ lái xe, này xe là Quý Thiển Trĩ lúc trước chính mình kiếm đệ nhất số tiền cho vay mua, đặt ở nam thành nhà cũ, nếu không phải hơn phân nửa đêm không có tài xế tưởng chạy đến vùng ngoại ô đi, Quý Thiển Trĩ cũng không nhớ tới này xe, này xe nhưng thật ra bị Cố Tích Thâm bảo dưỡng rất khá, một chút đều nhìn không ra tới là một cái có chút năm đầu lão xe, trên xe vật trang sức đều sạch sẽ, không có một hạt bụi trần.
Quý Thiển Trĩ tâm tình phi dương vài phần, khoe ra khởi nữ nhi tới càng là thuận tay, nàng cực kỳ phá sản đến đem nhân cách hoá phù dùng ở di động thượng, liền vì làm album tự động phiên trang, ai làm Cố Tích Thâm giờ phút này phiên không được album đâu.
"Ta di động không sai biệt lắm đều là Cảnh Bảo ảnh chụp, Cảnh Bảo cùng ngươi giống nhau không yêu chụp ảnh, nhưng là chụp hình luôn là đẹp vô cùng, xuyên cái gì quần áo đều đẹp, ngươi tuyệt đối không biết Cảnh Bảo lần đầu tiên mở miệng kêu ta mụ mụ thời điểm là khi nào?"
Quý Thiển Trĩ nói ánh mắt liền lại nhu hòa xuống dưới, đó là Cố Tích Thâm đều không có gặp qua nhu hòa: "Là ở có một lần làm cơm chiều thời điểm, ta đem Cảnh Bảo đặt ở muốn nôi trong xe, vì chiếu cố đến Cảnh Bảo, liền đem nôi xe đẩy mạnh trong phòng bếp, lúc ấy ta đang ở thiết hành tây, ngươi là biết đến, ta thiết hành tây thời điểm nước mắt căn bản ngăn không được......"
Chính là ở lúc ấy, sau khi sinh cơ hồ đều không khóc nháo tiểu gia hỏa, đột nhiên kêu một tiếng, Quý Thiển Trĩ nghe được động tĩnh, buông đao chạy tới, tiểu gia hỏa liền phải duỗi tay ôm nàng, tiểu thịt tay liền hướng trên mặt nàng mạt, nàng không rõ nguyên do, liền nghe được tiểu gia hỏa, ê ê a a mà kêu: "Mẹ...... Mẹ...... Mụ mụ...... Không khóc......"
Lúc ấy Cảnh Bảo đã so bạn cùng lứa tuổi nói chuyện muốn chậm, bởi vì Cảnh Bảo đặc thù thể chất, nàng thậm chí đã dưới đáy lòng làm tốt nhất hư tính toán, có lẽ Cảnh Bảo đời này đều sẽ không mở miệng nói chuyện, nhưng lúc ấy, Cảnh Bảo lại mở miệng nói chuyện, câu đầu tiên lời nói chính là gập ghềnh "Mụ mụ không khóc".
"Ta ngay từ đầu là bị hành tây cay đến vẫn luôn khóc, sau lại Cảnh Bảo kia một tiếng ra tới, ta lại thật sự rất muốn khóc, nàng thật sự thực ngoan."
Quý Thiển Trĩ vừa nói, ánh mắt càng thêm nhu hòa, Cố Tích Thâm nhìn trước mắt tự động phiên trang di động, camera thượng là một cái lớn lên phá lệ xinh đẹp tiểu cô nương, lại thập phần đến bạch, bạch đến không giống thường nhân, đôi mắt lại đặc biệt đến hắc, Cố Tích Thâm nghĩ đến vừa mới trong điện thoại tiểu gia hỏa thành thạo đối quỷ quái việc thành thạo, trong lòng có ẩn ẩn suy đoán, hắn chưa nói, chỉ là nhìn di động tiểu cô nương, cười một tiếng: "Nàng cái mũi giống ngươi, không có ta như vậy sụp......"
"Đó là!" Quý Thiển Trĩ nghe vậy lại đắc ý lên, "Cảnh Bảo quả thực đem đôi ta ưu điểm toàn trường tề, như vậy đại đôi mắt, kia thật dài lông mi có phải hay không cùng ngươi tặc giống, còn có kia nhòn nhọn cằm, liền cùng ta giống nhau giống nhau mặt trái xoan, vành tai cùng ngươi giống nhau giống nhau đại, Cảnh Bảo về sau nhất định là cái có phúc khí, ta và ngươi nói ha, Cảnh Bảo nhưng thông minh, giáo nàng ghép vần, một lần liền đều nhớ kỹ......"
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Non-FictionHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...