37

28 1 0
                                    

Phượng tộc tộc trưởng phượng trầm uyên vẻ mặt mộng bức đến bị nhà mình cháu trai ghét bỏ sau, trở về nam ngu chi phía sau núi liền thấy một oa trưởng lão nghiêm trang mà ở trước mặt hắn thảo luận muốn hay không cho người ta tiểu cô nương đưa điểm lễ vật, có thể hay không cách vài bữa thay phiên đi Bồng Lai nhìn xem hô hô như thế nào bị "Khi dễ".

Không nói đến phượng trầm uyên bị cháu trai ghét bỏ một hồi nhi, quay đầu lại còn muốn hống trong tộc lão ngoan đồng không cần đi theo hạt xem náo nhiệt buồn bực.

Phượng mỏng lúc này tử, chính cân nhắc như thế nào đả đảo mới tới tiểu hồ ly tinh đâu!

Kia tiểu hồ ly tinh là hôm qua nhi vừa tới Bồng Lai xếp lớp sinh, Thanh Khâu Cửu vĩ hồ Thái Tử gia tễ lâm, bình tĩnh mà xem xét, Hồ tộc không có chỗ nào mà không phải là mỹ nhân, Cửu vĩ hồ tộc càng là mỹ nhân đôi ra mỹ nhân, tễ lâm càng là tiểu đoàn tử một cái, liền sinh đến được trời ưu ái, tinh điêu ngọc trác, lộ ra một cổ tử linh khí, băng cơ ngọc da, mặt mày như họa, chỉ thanh thanh gió mát mà vừa đứng, liền sấn đến phía sau hồng mai đều ướt nhan sắc.

Phượng mỏng thượng tiểu, trong đầu thiếu căn huyền nhi, mới nhìn tễ lâm, chỉ cảm thấy này tiểu đoàn tử thoạt nhìn có chút lóa mắt, lại vừa thấy bên cạnh ăn mặc phấn nộn Cảnh Bảo nhìn thấy tễ lâm trong mắt đột nhiên toát ra ánh sáng, phượng mỏng lập tức liền mím môi, này lóa mắt tiểu đoàn tử định không phải cái tốt.

Phượng tộc trong xương cốt lộ ra ngạo khí, phượng mỏng trong đầu liền hiện lên tổ nãi nãi từng nói qua hồ ly không một cái không phải giảo hoạt, đối với tễ lâm chính là hừ lạnh một tiếng.

Một bên Cảnh Bảo chỉ đương phượng mỏng lại nháo thiếu gia tính tình, không chút khách khí mà kháp một chút phượng mỏng bên hông mềm thịt, phượng mỏng bụ bẫm khuôn mặt nhỏ vừa nhíu, dư quang liền thấy được tễ lâm tên kia lãnh quang, phượng hoàng ngạo khí cửu vĩ thiên hồ lại làm sao không phải? Ánh mắt một đôi, hừ! Không biết tốt xấu gia hỏa!

Cảnh Bảo nhưng thật ra không biết bên người các bạn nhỏ đã kết hạ sống núi, nàng tính tình trong sáng hoạt bát, tuy nói ngay từ đầu bởi vì luyến tiếc mẫu thân, nỗ lực trốn học nghẹn khí, nhận mệnh hảo hảo đãi ở Bồng Lai sau, liền buông ra tính tình, cùng ai đều chơi đến hảo.

Ở thu phượng mỏng cái này thứ đầu sau, càng là đạt được rất nhiều tiểu đồng bọn tôn sùng cùng yêu thích, nàng người hào phóng, ý đồ xấu cũng nhiều, mê chơi lại nhiệt tâm, phượng mỏng ở bị nàng tấu một đốn về sau đều thành thật đi theo nàng phía sau, có thể nói hiện giờ Cảnh Bảo ở Bồng Lai hảo không uy phong, quả thực chính là cái Bồng Lai tiểu bá vương.

Cảnh Bảo cùng ai đều có thể chơi đến không tồi, nhưng không thể không nói phượng mỏng là nhất đối nàng ăn uống, nguyên nhân vô hắn, phượng mỏng da thịt rắn chắc, chịu được nàng nắm tay, hai người cũng đều lá gan đại, luôn là cùng nhau con khỉ dường như này thoán thoán, kia nhảy nhảy.

Bất quá đương nhiên còn có một chút chính là phượng mỏng lớn lên đẹp, tuy rằng là có chút thịt mum múp, nhưng là tiểu hài tử sao, mang điểm thịt, môi đỏ răng trắng liền phá lệ đáng yêu, càng đừng nói phượng mỏng hắn nương là hiện giờ Phượng tộc đệ nhất mỹ nhân, lớn lên ở Lục giới đều là trước mười tên, phượng mỏng một mạch tương thừa con mẹ nó mặt mày, sao có thể khó coi.

Đó là Cảnh Bảo mỗi lần niết mặt phượng mỏng tiểu thịt mặt, vừa thấy phượng mỏng ngập nước mắt, khí liền tan hơn phân nửa, xuống tay không khỏi liền nhẹ.

Vừa thấy đến tễ lâm, Cảnh Bảo ánh mắt sáng lên, tư mệnh thúc thúc thoại bản bên trong nói như thế nào tới, cái này đệ đệ nàng hảo sinh quen mắt, cùng cái búp bê sứ dường như, nàng khẳng định gặp qua!

Như vậy đẹp búp bê sứ, nên làm nàng che chở! Cảnh Bảo nghĩ như vậy, đối với tễ lâm liền có phi giống nhau nhiệt tình, sợ tễ lâm trời xa đất lạ, chủ động mang tễ lâm khắp nơi chuyển động, có thứ tốt cũng sẽ cấp tễ lâm lưu một phần.

Kia nóng hổi kính nhi, xem đến phượng mỏng đúng như hắn nhũ danh hô hô giống nhau, cả ngày đều thở phì phì, thật là cái giảo hoạt hồ ly!

Tễ lâm nhưng thật ra thản nhiên tự nhiên, hắn tùy ý Cảnh Bảo liên tiếp vài ngày, ăn cơm trưa đều phải nắm tay dẫn hắn đi, hắn không thèm để ý một bên đi theo phượng mỏng thở phì phì mà muốn cắn hắn ánh mắt, hắn phía sau ẩn cái đuôi lắc lắc, cảm thụ được trong lòng bàn tay non mềm, nghe Cảnh Bảo mang theo vui mừng thanh âm "A lâm! Có ngươi thích thiêu gà ai", đen nhánh đôi mắt chiếu tiến hắn đáy lòng, lại lượng lại nhiệt, hắn nghĩ thầm, lần sau Cảnh Bảo cầu hắn xem lỗ tai thời điểm, hắn liền cấp Cảnh Bảo xem một cái.

......

Bên này sương, Cảnh Bảo trầm mê mỹ nhân ( hoa rớt ) vội chăng việc học an tâm ngốc tại Bồng Lai các.

Bên kia trầm hạ tâm tới bế quan lộ cẩm đẩy ra cửa phòng, đầu ngón tay vân vê, người liền biến mất tại chỗ, nàng xuất hiện ở nam cực cung Trường Sinh Điện thượng, nhìn Trường Sinh Điện một bộ hắc ti áo gấm, lẳng lặng ngồi xếp bằng ngồi hình dáng như điêu khắc nam tử, nhắm hai mắt, cảm nhận được nàng xuất hiện, mở bừng mắt, ánh mắt u ám thâm thúy, lại hắc phải gọi người thấy không rõ một chút cảm xúc, cất giấu vô tận lạnh băng.

Người này đúng là chưởng quản nam cực cung xem tẫn Lục giới sinh tử luân hồi Trường Sinh Đại Đế, hắn thanh âm thanh lãnh: "Ngươi ý đã quyết?"

Lộ cẩm nghe vậy gật gật đầu: "Ta trước kia vì Cảnh Bảo, ở cửu trọng liên tháp đến một bí bảo, ẩn dấu kia nhân quả dây dưa, hiện giờ bất quá là mạt cái sạch sẽ."

Cất giấu, bất quá là lừa mình dối người, không bằng không còn một mảnh mạt tẫn, cũng đỡ phải nàng tu vi trì trệ không tiến, miễn cho ngày nào đó tâm ma quấn thân.

Nghĩ như vậy, nàng ánh mắt lại kiên định vài phần, kia mắt hạnh hắc thế nhưng cùng Trường Sinh Đại Đế trong mắt lãnh có vài phần tương tự: "Ta thả đi, đãi ta trở về, bệ hạ nhưng nhớ rõ thu ta làm đồ đệ."

Trường Sinh Đại Đế nhìn nàng xoay người mà đi bóng dáng biến mất ở Trường Sinh Điện thượng, một tiếng như có như không thở dài phiêu ở Trường Sinh Điện chợt lóe rồi biến mất, hỏi thế gian, tình ái là chi, đơn giản là ái hận giận si nhất niệm chi gian.

......

Lăng quang cung.

Nằm ở không có gì trang trí, vô cùng đơn giản bạch ngọc giường băng thượng lăng quang thượng thần, bỗng dưng hai mắt mở, hắn trong lòng nhăn đến đau, hai mắt đỏ lên, giống như vây thú, không thấy một tia thượng thần phong thái, hắn quanh thân, một đoàn hắc khí dần dần tràn ra, hóa thành một người hình, cùng hắn lớn lên giống nhau như đúc, chỉ đôi mắt là huyết giống nhau màu đỏ, khóe miệng hơi câu, một thân bạch thường cũng nhiều vô tận phong lưu, phảng phất năm đó cái kia phóng đãng không kềm chế được tiêu dao khách.

Tác giả có lời muốn nói: Muốn đuổi báo cáo, đoản điểm.

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now