32

46 2 0
                                    

"Nhị Đản, ngươi thu được tin tức sao? Không phải là tin tức giả đi?" Là đêm, mắt thấy ba mẹ đều tắt đèn ngủ, trộm chui vào chiến giáp ôn thông trí cấp chính mình bạn bè tốt đã phát tin tức, giấu ở thật dày mắt kính phiến mặt sau trong ánh mắt hiện lên một tia người thiếu niên đặc có hưng phấn cùng không màng tất cả.

Hắn bạn bè tốt hạ chí niệm thực mau trở về hắn tin tức: "Lăn! Lại kêu ta Nhị Đản liền đánh chết ngươi!"

Ngay sau đó, hạ chí niệm lại nhanh chóng trả lời: "Cảnh lão đại tin tức trước nay liền không sai quá, vừa mới A Vũ cho ta phát tin tức bọn họ bên kia cũng muốn chuẩn bị xuất phát."

Ôn thông trí nhìn đến này tin tức khóe miệng khẽ nhếch, hắn cùng hạ chí niệm từ nhỏ đều là bạn bè tốt, hai người sinh ra với đế ngươi mã á tinh vực đại cách mạng kết thúc, đế ngươi mã á tinh vực tiến vào toàn diện phát triển hoàn tất những công việc còn dây dưa chưa làm mới phát giai đoạn, bọn họ may mắn hưởng thụ tới rồi gia trưởng bối nhóm đều không có hưởng thụ đến cách mạng hạnh phúc cuối đời lợi, có thể miễn phí hưởng thụ bảy năm giáo dục bắt buộc, đồng thời nhập học là có thể tiếp thu tinh thần lực thí nghiệm.

Bọn họ hai cái vận khí đều không tồi, đều có A cấp tinh thần lực, ba mẹ không đành lòng hai người bọn họ hoang phế tinh thần lực, đều nỗ lực đưa bọn họ thượng trường quân đội, quốc gia dần dần hưng thịnh, mọi người sinh hoạt bình an giàu có, bọn họ chính tuổi trẻ, hơn mười tuổi gia hỏa đúng là làm ầm ĩ thời điểm, ngày thường hoàn thành việc học, ở Tinh Võng đấu trường cũng liên tiếp lăn lộn.

Tinh Võng là từ tinh hỏa liên minh cộng đồng quốc dắt đầu toàn tinh tế network platform, ba cái tinh vực người đều có thể đăng ký, bên trong nhất chịu người trẻ tuổi thích chính là bên trong đấu trường, tìm đồng bọn tổ chiến đội tham gia cạnh kỹ tái cơ hồ là sở hữu thanh thiếu niên đều yêu thích hoạt động.

Hạ chí niệm cùng ôn thông trí hai người tự nhiên là hợp thành cùng cái chiến đội, ở bọn họ chiến đội còn có mặt khác sáu cái huynh đệ, bọn họ đến từ bất đồng tinh vực, trình độ lại kém không lớn, từng người đều có thể từ đối phương trên người học được rất nhiều đồ vật, đế ngươi mã á tinh vực mới từ trong chiến loạn khôi phục lại, trường quân đội giáo khóa chú trọng thực chiến cách đấu kỹ xảo, nặc tì ngươi tinh vực trường quân đội giáo dục tắc chú trọng quân dự bị lực lượng dự trữ cùng vạn vô nhất thất bảo hiểm chiến lược giáo dục, áo đặc á tinh vực trường quân đội tắc chú trọng tinh thần lực cùng chiến đấu kỹ xảo kết hợp.

Một đám học sinh xuất sắc quậy với nhau, từng người đều học được không ít, cùng bọn họ như vậy thanh thiếu niên chiến đội không ngừng một chi, toàn bộ Tinh Võng bài được với danh chừng 3000 chiến đội, bọn họ đều là tương lai tinh tế chủ yếu chiến lực.

Mà đối các thanh thiếu niên mà nói quan trọng nhất chính là ở cạnh kỹ tái trung hướng về phía quán quân chiến đội đi tới, ba năm trước đây, một cái tên là lửa cháy lan ra đồng cỏ chiến đội ngang trời xuất thế, năm người tạo thành, sức chiến đấu nghịch thiên, trực tiếp từ Tinh Võng xếp hạng sáu vị số nhảy ở mùa giải bài tới rồi tiền tam ngàn, này còn chưa tính, gần một năm thời gian, ở bốn tràng mùa giải tái, lửa cháy lan ra đồng cỏ một đường thẳng thượng, trực tiếp tiến vào niên độ trận chung kết, lấy thế không thể đỡ chi thế trực tiếp đoạt được quán quân.

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now