Hai ngày này mỗ trạm có cái tên là "Sườn heo chua ngọt nhiều hơn dấm" nổi danh trò chơi up chủ, tại tuyến quan khán phát sóng trực tiếp nhân số kế tiếp kéo lên, fans số lượng cũng ở không ngừng tăng trưởng.
Sườn heo chua ngọt nhiều hơn dấm làm trò chơi up chủ nhiều năm, từ lúc đầu phát sóng trực tiếp điện tử cạnh kỹ trò chơi, đến sau lại phát sóng trực tiếp các loại khó khăn nổi danh game một người chơi mà nổi tiếng với mỗ trạm, ở phát sóng trực tiếp giới đa dạng càng thêm ùn ùn không dứt dưới tình huống, sườn heo chua ngọt nhiều hơn dấm cũng không cam lòng yếu thế, luôn là sẽ nghĩ cách phát sóng trực tiếp ra tương đối dụng tâm, tương đối có ý tứ trò chơi, nguyên nhân chính là như thế, hắn lão phấn thập phần nhiều, tân phấn cũng nguyện ý vẫn luôn đi theo hắn.
Hai ngày trước, hắn khai phát sóng trực tiếp nói lúc này đây muốn phát sóng trực tiếp chân nhân trò chơi, rừng cây đại trinh thám, tùy cơ trừu kịch bản.
Xảo thực, hắn phát sóng trực tiếp ngày đầu tiên, tùy cơ trừu nhân vật chính là một cái khách điếm lão bản nương, chuyên nghiệp sườn heo chua ngọt nhiều hơn dấm, ở các fan luân phiên đánh thưởng hạ, không chút do dự mặc vào nữ trang, mang lên tóc giả.
Cùng hắn cùng nhau chơi trò chơi này đều là tương đối nổi danh up chủ, còn có một cái không quá nổi danh up chủ, tổng cộng sáu cái đại lão gia, hai tiểu hài tử, giỏi về phát sóng trực tiếp up chủ nhóm, các đều là diễn tinh, tuy rằng kỹ thuật diễn so ra kém chuyên nghiệp diễn viên, nhưng là trò chơi nhân viên công tác chuyên nghiệp a, quần áo hóa trang đạo cụ đều làm được thực hảo.
Mấy cái đại lão gia liền đều phát ra cả người thủ đoạn, hung phạm tay vắt hết óc ném nồi, còn trộm cùng quan hệ tốt up chủ liên hợp gian lận, lăng là đem một cái giết người huyền nghi kịch bản chơi thành khôi hài kịch bản, các fan xem đến vui vẻ vô cùng.
Vì không cho các fan để lộ bí mật, mấy cái up chủ trực tiếp ở sườn heo chua ngọt nhiều hơn dấm phòng phát sóng trực tiếp liên hợp phát sóng trực tiếp, cứ như vậy mỗi lần phát sóng trực tiếp ngay từ đầu, tại tuyến quan khán nhân số liền tương đương đến khả quan.
Hai ngày này mỗi ngày kịch bản đều không giống nhau, up chủ nhóm cũng dần dần thượng thủ, hóa thân diễn tinh bổn tinh.
Mà ở ngày hôm sau tuyệt địa chạy trốn kịch bản, diễn tinh bổn tinh up chủ nhóm cũng so ra kém duy nhị hai cái tiểu hài tử, một cái choai choai tiểu cô nương cùng một cái thoạt nhìn nãi manh nãi manh nhóc con, up chủ nhóm cùng với quan khán phát sóng trực tiếp các fan như thế nào đều không thể tưởng được cuối cùng hung thủ cư nhiên là các nàng hai cái tiểu gia hỏa.
Phát sóng trực tiếp đến cuối cùng bật mí thời điểm, sở hữu up chủ hòa các fan đều sợ ngây người.
Sườn heo chua ngọt nhiều hơn dấm càng là không thể tin tưởng mà hét lên: "Ta không phục, ngày mai lại đến một lần!"
Nãi oa oa cong cong khóe mắt, ăn mặc nữ giả nam trang cổ đại quý công tử trang phục, cực kỳ giống ăn tết khi câu đối hai bên cửa thượng phúc oa, tiểu phúc oa trong tay cầm cái kẹo bông gòn, hì hì cười một chút: "Ca ca, không cần không biết tự lượng sức mình nga ~"
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Non-FictionHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...