29

51 1 0
                                    

"Cho nên, ta là ngươi nữ nhi, ngươi đã quan sát quá ngươi trình độ, miễn cưỡng còn có thể." Cảnh Bảo nghiêm trang mà tổng kết.

Sau đó nhìn trước mặt nam nhân lạnh mặt mặc không lên tiếng, có chút không biết làm sao, đây là nàng lần đầu tiên trực diện thái kê ba ba, tiếp xúc gần gũi sau, là có thể phát hiện ba ba dáng người thực hảo, khí thế rất mạnh, có giây tiếp theo đem ba ba ném vào tinh bạo lễ rửa tội cũng tuyệt đối là tinh bạo lễ rửa tội bị tạc rớt khí tràng.

Cảnh Bảo nhìn trước mặt nam nhân vẫn cứ che mặt, có chút khẩn trương, nàng khẽ meo meo hỏi Kịch Tình hệ thống: "Thống tử, thái kê ba ba có phải hay không kích động khóc?"

Dựa theo 《 bá đạo nữ đế chi tiểu kiều phu trốn chỗ nào 》 viết, tiểu kiều phu đều là thủy làm, một cái kích động liền sẽ nhịn không được cảm động đến anh anh anh.

Cảnh Bảo tiến lên một bước nhỏ, để sát vào xem trước mặt nam nhân đôi mắt, thực hảo, không có hốc mắt đỏ lên, là cái kiên cường tiểu kiều phu.

Cảnh Bảo nhón chân tiêm, ý đồ an ủi một chút trước mặt nam nhân, sau đó liền dùng tay ngắn nhỏ vỗ vỗ nam nhân đùi, ngữ khí nghiêm túc mà nói: "Ngươi không phải sợ ta mụ mụ không cần ngươi, ngươi chỉ cần rất tốt với ta, nỗ lực lấy lòng ta, nhiều làm điểm sống, ta mụ mụ khẳng định liền sẽ đối với ngươi lau mắt mà nhìn!"

Bị chụp đùi nam nhân, cũng chính là ngao hoài cũng rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, hắn ngồi xổm xuống thân mình, cùng Cảnh Bảo tầm mắt bình tề, hắn hiện tại thật sự có chút khẩn trương, hắn hẳn là tức giận, sinh khí cái kia luôn là ở việc nhỏ thượng cực kỳ không đáng tin cậy gia hỏa, sinh khí cái kia ở trước mặt hắn mạnh miệng đến muốn chết lời nói dối tinh.

Chính là nhìn nhóc con, cứ như vậy chớp đôi mắt nhìn chằm chằm hắn xem, đôi mắt liếc mắt một cái liền cùng hắn đến giống nhau như đúc, cái mũi cùng gia hỏa kia giống nhau như đúc, hắn khí liền tan, nảy lên tới là so lần đầu tiên thí nghiệm tinh thần lực khi còn muốn khẩn trương cảm giác, vô thố lại có chút đau lòng, hắn không biết trì lê dung cái kia nói dối lời nói tinh 360 thiên không sai biệt lắm mỗi ngày đánh giặc, nơi nào tới thời gian sinh tiểu hài tử.

Hắn đúng rồi hạ trước mắt nhóc con tuổi tác, liền một cái chớp mắt có thể hồi tưởng lên nhóc con là cái nào thời gian đoạn tới, là trì lê dung thân thủ cho hắn văn một cái văn. Thân thời điểm, văn hình xăm về điểm này đau không đáng kể chút nào, cùng cào ngứa không kém bao nhiêu, trì lê dung một bên văn một bên cho hắn giảng thực sứt sẹo chê cười, chê cười một chút đều không buồn cười, trì lê dung biên văn biên chính mình cười đến dừng không được tới.

Nhưng nàng xuống tay thực ổn, cuối cùng văn một hàng hắn trước nay đều không có thấy quá văn tự, hắn cúi đầu hỏi trì lê dung là có ý tứ gì.

Trì lê dung không có trả lời, ngửa đầu khẽ chạm một chút hắn khóe miệng, sóng vai tóc đen đảo qua hắn đầu quả tim, hắn nghe được nàng nhẹ giọng nói: "Hiện tại, ta phải cho ngươi ấn cuối cùng ấn ký......"

Ba cấp tinh cầu cũ nát trong phòng, giường kẽo kẹt kẽo kẹt, cơ hồ tùy thời có thể sụp, mờ nhạt ánh đèn hạ bọn họ bóng dáng trọng điệp ở cùng nhau.

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now