35

41 1 0
                                    

"Sao có thể a?" Cảnh Bảo cào phía dưới, liền tiến đến nữ tử trước người, dắt nữ tử ống tay áo bãi bãi, mềm thanh âm, bán ngoan, "Nương, ta này không phải xem bồ đề gia gia bận quá, ta đỡ phải hắn mệt, mới lại đây, ta nhưng không gây sự!"

Nữ tử cũng chính là lộ cẩm nhìn nhóc con bãi nàng ống tay áo, mắt to liên tục chớp chớp, rõ ràng lấy lòng làm nàng không khỏi buồn cười, cong lưng, cái trán tua nhẹ nhàng vừa động, nàng giơ lên một mạt cười, như hoa sen nở rộ, thanh nhã u lệ, thanh âm ôn nhu, một cái tay khác nhẹ nhàng gập lên ngón tay, cong lên đốt ngón tay dừng ở Cảnh Bảo ót thượng.

"Chúng ta Cảnh Bảo như vậy ngoan ngoãn a," Cảnh Bảo một con tay nhỏ vẫn túm nữ tử tay không bỏ, một cái tay khác che lại bị gõ ót, trong mắt bài trừ hai giọt nước mắt, lại là vẻ mặt "Tiểu quỷ kế thực hiện được" mừng thầm biểu tình, không ngờ ngay sau đó, liền nghe nữ tử nói, "Thiếu cấp nương tới này một bộ, nương khen thưởng ngươi, này liền mang ngươi đi tìm trà nguyên tiên tử lãnh phạt!"

Cảnh Bảo tức thì liền gục xuống hạ khuôn mặt nhỏ, tiểu lão đầu dường như thở dài: "Hải nha......"

Lộ cẩm nhìn không khỏi lắc lắc đầu, tay áo vung, liền xuất hiện một diệp thuyền con, khuất thân đem Cảnh Bảo ôm lên, Cảnh Bảo liền tự phát mà oa vào nàng trong lòng ngực, lôi kéo nàng vạt áo, bĩu môi: "Bồng Lai một chút đều không hảo chơi, vẫn là tam tinh động hảo."

Cảnh Bảo sinh ra ở nam cực cung, nam cực cung trừ bỏ một ít tiên tì, một ít phân vị thấp tiểu nữ tiên, chính là một kiểu nam tiên, nam cực cung lớn nhất Trường Sinh Đại Đế liên quan phía dưới sáu cái Nam Đẩu lục tinh quân đều là một lưu không có oa nam thần quân, các đều đem Cảnh Bảo đương nhà mình tiểu oa nhi sủng, quả thực đem Cảnh Bảo sủng đến vô pháp vô thiên, leo lên nóc nhà lật ngói là thường có sự.

Cảnh Bảo còn ở tã lót thời điểm, bồ đề lão tổ cảm nhận được thiên mệnh, tới nam cực cung một chuyến, còn ở tã lót Cảnh Bảo liền một móng vuốt túm chặt bồ đề lão tổ quần áo, bồ đề lão tổ một nhìn Cảnh Bảo, mặt mày giương lên, liền cho Cảnh Bảo ba viên hạt bồ đề, được bồ đề lão tổ mắt duyên Cảnh Bảo, đánh tiểu cùng bồ đề lão tổ thân hậu, ở nam cực cung làm ầm ĩ đến lợi hại, liền sẽ rời nhà trốn đi đến tam tinh động.

Lộ cẩm nhưng thật ra có thể đem Cảnh Bảo trị đến dễ bảo, nhưng Cảnh Bảo cơ linh nhi đâu, ôm đùi ôm đến tặc lưu, hướng mấy cái Tinh Quân phía sau một trốn, liền một ngụm một cái "Nương, ta sai rồi" "Nương, đừng tức giận sao", may mà Cảnh Bảo lăn lộn, lại như thế nào nháo cũng có cái độ, lộ cẩm liền như vậy cái khuê nữ, đánh một gậy gộc cấp viên táo, đảo cũng hộ được Cảnh Bảo.

Chẳng qua trước đó vài ngày, Cảnh Bảo nam cực trong cung ngốc nhàm chán, chuồn ra nam cực cung một không cẩn thận đem Thái Thượng Lão Quân dược lò cấp chơi tạc, Thái Thượng Lão Quân Tiên giới có tiếng keo kiệt, thổi râu trừng mắt mà "Ai nha nha" thẳng hô đau lòng, thêm chi kia lò đan dược là vì Phượng tộc nào đó tiểu hoàng tử luyện, tiểu hoàng tử tính tình quái đản, so chi Cảnh Bảo hùng hài tử kính nhi càng là từng có chi mà không kịp, chính là muốn cùng Cảnh Bảo đánh một trận.

Lộ cẩm không có cách, cầm lấy liễu đằng đem Cảnh Bảo hung hăng mà đánh một đốn, Cảnh Bảo quỳ trên mặt đất, bị đánh thời điểm không rên một tiếng, tiểu thân thể đĩnh đến thẳng tắp, "Bạch bạch bạch" mà liễu đằng dừng ở Cảnh Bảo da thịt non mịn thượng, mấy roi đi xuống liền da tróc thịt bong, phía sau lưng huyết cùng Cảnh Bảo tròn xoe tròng mắt nước mắt cùng dừng ở phiến đá xanh thượng, cũng dừng ở lộ cẩm cùng nam cực cung mấy cái nam thần quân trong lòng, đều đau lòng đến không được.

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now