40

31 2 1
                                    

Võ lâm minh chủ Mạnh hoài thiên từ trước đến nay thích làm việc thiện, làm người nghĩa khí, vì người võ lâm sở tôn sùng, đến nay đã đương võ lâm minh chủ mười năm.

Nhiên hiện giờ giang hồ đại sự chính là võ lâm minh chủ một lần nữa triệu khai võ lâm đại hội, muốn trọng tuyển võ lâm minh chủ, võ lâm đại hội liền ở tết Thượng Nguyên sau một ngày.

Theo lý thuyết võ lâm minh chủ Mạnh hoài thiên chính trực tráng niên, võ công cao cường, lại đương cái năm sáu năm võ lâm minh chủ là tuyệt đối không có vấn đề, đối với điểm này mọi thuyết xôn xao, nhưng giang hồ lại chung quy bởi vì lúc này sôi trào lên, các lộ anh hùng hào kiệt đều sôi nổi đi trước võ lâm minh, chuẩn bị tham gia lần này võ lâm đại hội, tiểu tiểu thương nhóm đều mừng rỡ không khép miệng được, sinh ý đều hảo không ngừng một hai thành, mỗi người đều kiếm được mặt mày hớn hở.

"Lần này tới tham gia võ lâm đại hội a, chư vị cũng biết có ai? Trừ bỏ hôm qua chúng ta nói qua bắc quái lão nhân, hôm nay ta còn nghe nói a, còn tới Nam Dương độc thần, dùng độc đó là nhất tuyệt, năm vừa mới hai mươi, diện mạo tuấn mỹ, lại đầu ngón tay đều cất giấu độc, thật sự là cái độc quân tử, về hắn chuyện xưa, chúng ta liền không thể không nhắc tới Đường Môn năm đó nổi danh Huyết Sát Môn sự kiện, đó là ở một cái vào đông......"

Khách điếm đầu người kể chuyện, đứng ở một phương tiểu đài thượng, màu xám áo dài trung trường tay múa may, thanh âm trào dâng mà giảng các lộ giang hồ sự, khách điếm cãi cọ ồn ào ngồi đầy một mảnh, trong một góc che màu trắng khăn che mặt tiểu cô nương, một đôi mắt hạnh tròn xoe, đen bóng bẩy nhìn người kể chuyện, cầm lấy ly trung trà xanh, ra dáng ra hình mà hướng trong miệng một tắc, lão thư sinh dường như rung đùi đắc ý: "Rượu ngon! Rượu ngon!"

Tiểu cô nương một bên ngồi một cái mày kiếm mắt sáng nam tử, người mặc một kiện màu nguyệt bạch trường bào, xem tiểu cô nương động tác sau, dùng phiến bính nhẹ nhàng gõ gõ tiểu cô nương ót, cười nói: "Liền ngươi quán sẽ tác quái, nước trong cũng có thể cho ngươi uống ra cái mùi rượu tới!"

Tiểu cô nương che lại ót, xoa xoa, kiều thanh oán trách nói: "Còn không phải sư huynh luyện ly rượu gạo cũng không chịu điểm cho ta......"

Nói, tiểu cô nương lắc lắc đầu, khẽ thở dài: "Ai, ta thật đáng thương, lớn như vậy người, liền mùi rượu cũng không từng hưởng qua......"

Này làm quái kính nhi, lệnh nam tử không khỏi bật cười, hướng tiểu cô nương trong miệng tắc viên đậu phộng, thanh âm ôn nhu mang theo ý cười: "Ngươi nha, ngươi nha......"

Tiểu cô nương nhai đậu phộng nói: "Sư huynh, ngươi như thế nào không đi tham gia võ lâm đại hội nha, cha đều nói sư huynh đã là đến hắn một thân bản lĩnh."

Tiểu cô nương thanh âm không lớn, nam tử nghe vậy hơi hơi rũ mắt, trong mắt hiện lên một tia ám quang, ngẩng đầu khi trong mắt lại chỉ còn ôn nhu, hắn động tác mềm nhẹ dùng một lụa khăn tay xoa xoa tiểu cô nương khóe miệng: "Bởi vì ta vội vàng muốn cưới ta lộ cẩm tiểu sư muội a......"

Vừa mới còn cổ linh tinh quái lộ cẩm, gương mặt nhiễm ửng đỏ, vội không ngừng mà cúi đầu uống nước, chỉ cảm thấy này nước trong đều là ngọt tư tư, chẳng qua cúi đầu uống nước lộ cẩm không có nhìn đến nam tử trên mặt tối nghĩa khó hiểu biểu tình.

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now