"Thiếu gia, tới rồi." Một thân màu đen tây trang mang kính râm dáng người cường tráng nam nhân cung cung kính kính mà nói, kéo ra cửa xe, bên trong bộ dáng tuấn mỹ nam nhân liền đi xuống tới.
Mới vừa hạ quá vũ, trên mặt đất hoàng thổ còn có vẻ có vài phần lầy lội, Phó Khiên Thầm nhìn về phía cách đó không xa nhà trệt, là một gian dùng ngói đáp lên phòng ở, lùn lùn, hồng hồng, mái hiên còn có vài miếng muốn lạc không rơi màu xám mái ngói, nói này phòng ở lược hiện keo kiệt đều là cất nhắc nó.
Ngoài cửa sổ đầu kia tầng song sa phá cái động, nếu là mùa hè, chưa chừng liền chui vào một oa muỗi, Phó Khiên Thầm trong lồng ngực liền dâng lên vài phần khí, chính hắn đều nói không rõ là khí chính mình vẫn là khí hắn sắp muốn gặp đến người, hắn chỉ nhớ rõ trắng nõn thiếu nữ là nhất chiêu con muỗi, trại hè cùng nhau nấu cơm dã ngoại thời điểm, chỉ trong chốc lát công phu, bạch oánh oánh cẳng chân liền đinh đầy hồng hồng bọc nhỏ, cẳng chân đều sưng lên một vòng.
Lúc đó cằm vĩnh viễn dương hắn một bên nương bóng đêm dấu hạ chính mình chột dạ đau lòng, nếu không phải hắn ngạnh lôi kéo thiếu nữ tới...... Một bên lại làm bộ không kiên nhẫn mà đối thiếu nữ gào thét: "Ngươi có phải hay không ngốc?! Bị muỗi đinh đều sẽ không cùng ta nói sao?"
Trong núi con muỗi nhất độc, hắn một rống xong, nghẹn thật lâu, lại ngứa lại đau thiếu nữ "Bang" mà một tiếng huy khai hắn tay chính là ách thanh âm nói: "Cùng ngươi nói có ích lợi gì? Ngươi sẽ giúp ta đánh muỗi sao?"
Dưới ánh trăng, hắn có thể nhìn đến thiếu nữ ngước mắt khi, trong mắt tinh tinh lượng vệt nước, thoáng chốc nói cái gì đều bị chắn ở cổ họng, hắn trong lòng nhắc mãi "Tiểu khóc bao", lại thật sự hung mặt ngao đỏ mắt đánh một đêm muỗi.
Chẳng sợ hắn sau lại biết thiếu nữ tính cách kiên nghị, cũng không ái khóc, chỉ là tuyến lệ phát đạt, trên người có điểm đau có điểm ngứa, sẽ có sinh lý tính nước mắt, cho đến ngày nay, hắn lại vẫn cứ quyết giữ ý mình, tiểu khóc bao kiều khí thật sự, ở tại này phá địa phương, nên khó chịu đến lợi hại, hắn vừa nghĩ, một bên nhấc chân hướng nhà trệt đi đến.
Từng bước kiên định, không ai nhìn ra được hắn trong lòng cất giấu nhiều ít cùng loại gần hương tình khiếp hoảng loạn.
"Kẽo kẹt ——" một tiếng, hắn đẩy ra rào tre, trong trí nhớ sơ một đầu cao đuôi ngựa trong mắt luôn là sáng ngời có thần phảng phất có ngọn lửa ở thiêu đốt thiếu nữ, đẩy ra môn, như cũ sơ một cái cao đuôi ngựa, một thân đạm sắc váy dài, thanh thanh sảng sảng, nhìn hắn sắc mặt bình đạm, ánh mắt bình tĩnh, nhìn về phía hắn trong ánh mắt không còn có kia thốc ngọn lửa.
Nàng so với hắn muốn bình tĩnh nhiều, làm như sớm biết rằng hắn sẽ đến, nàng thanh âm khách khí mà xa cách: "Phó Khiên Thầm, tiến vào nói chuyện đi."
Phó Khiên Thầm mím môi, hắn đi theo đi vào, thâm thúy con ngươi cất giấu làm người thấy không rõ cảm xúc.
Cùng Phó Khiên Thầm cảm xúc phức tạp bất đồng, Đinh Nhã Nghiên lúc này ngoài dự đoán đến bình tĩnh, nàng vẫn luôn cho rằng chính mình đối Phó Khiên Thầm là canh cánh trong lòng, nàng niên thiếu khi tốt nhất niên hoa, nàng trước hơn hai mươi năm nhất lộng lẫy nhật tử mỗi một ngày đều có Phó Khiên Thầm bóng dáng, muốn quên Phó Khiên Thầm với nàng mà nói là một kiện không có khả năng sự.
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Non-FictionHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...