Đinh Nhã Nghiên uy hiếp không hề nghi ngờ chính là Đinh Cảnh Vân, nàng có thể vì Đinh Cảnh Vân thu liễm khởi sở hữu bạo tính tình, cũng đồng dạng có thể vì Đinh Cảnh Vân không gì phá nổi.
Hiện tại nàng nếu là trực diện thượng Phó Khiên Thầm không thể nghi ngờ này đây trứng đánh thạch, nàng đôi mắt hơi mở, trong thanh âm ẩn hàm tức giận: "Cảnh Bảo xét nghiệm ADN báo cáo là các ngươi đưa cho Phó Khiên Thầm sao?"
An quản gia nhìn phẫn nộ cực kỳ hạ Đinh Nhã Nghiên như cũ duy trì bình tĩnh, lãnh trong mắt thậm chí có một phân đại lão gia phong phạm, biết Đinh Nhã Nghiên cuộc đời an quản gia trong lòng lại là đáng tiếc lại là tán thưởng, hắn lắc lắc đầu, mắt kính gọng mạ vàng hạ bình tĩnh không gợn sóng hai tròng mắt nhiều điểm cái gì.
Hắn đạm thanh nói: "Không phải, tiểu tiểu thư hai năm trước có phải hay không sinh quá một hồi bệnh nặng, tiểu tiểu thư là hi hữu nhóm máu, cùng phó đại thiếu gia là cùng cái nhóm máu, Phó gia vẫn luôn có lưu ý này một nhóm máu kho máu tin tức, trước đó vài ngày phó lão phu nhân ở mười dặm loan thôn phụ cận viện điều dưỡng thăm lão hữu, không ngờ phạm vào bệnh cấp tính, yêu cầu đại lượng truyền máu, không kịp chuyển dời đến tỉnh thành bệnh viện, mới có thể bị người lưu ý đến tiểu tiểu thư tin tức."
Mười dặm loan thôn trăm dặm chỗ chính là cái kia nổi danh phong cảnh danh thắng khu, cũng có một nhà hoàn cảnh thanh u nghe nói chỉ có có tiền có quyền người mới có thể hưởng dụng viện điều dưỡng, đồng thời cũng có khoảng cách mười dặm loan thôn gần nhất tam giáp bệnh viện.
Đinh Cảnh Vân bởi vì là sinh non nhi, lúc mới sinh ra kiểm tra sức khoẻ còn thực khỏe mạnh, Đinh Nhã Nghiên còn nhẹ nhàng thở ra, không ngờ đầy một tuổi lúc sau lại tiểu bệnh không ngừng, cuối cùng lại sinh tràng bệnh nặng, Đinh Nhã Nghiên suốt đêm đem Đinh Cảnh Vân đưa vào kia gia bệnh viện thủ hơn một tháng, tiểu gia hỏa lúc sau mới thân thể khỏe mạnh lên.
Nghĩ đến khi đó Cảnh Bảo chịu khổ, Đinh Nhã Nghiên trong lòng còn có vài phần chua xót, lúc trước nếu không có là nàng dễ tin tra nam, lại như thế nào sẽ làm Cảnh Bảo như vậy tiểu liền chịu như vậy khổ?
Biết xét nghiệm ADN báo cáo đều không phải là ông cố ngoại người đưa cho Phó Khiên Thầm, Đinh Nhã Nghiên trong mắt tức giận dần dần tan đi, nàng gật gật đầu: "Hảo, ta đáp ứng ngươi, hiện tại nói cho ta, ta khảo nghiệm là cái gì?"
"Cái thứ nhất khảo nghiệm rất đơn giản, long tinh tập đoàn mấy năm trước liền cố ý đem vân cư phong cảnh khu một mảnh mở rộng, cũng ở quanh thân tìm một cái thích hợp hương trấn chế tạo một cái đứng đầu làng du lịch, mà bọn họ cuối cùng định ra địa phương chính là mười dặm loan thôn cùng với này phụ cận năm cái thôn trang."
"Mà ngài cần phải làm là đem cái này hạng mục biến thành hoa thiên tập đoàn."
Yêu cầu nhân viên cũng hảo, yêu cầu đả thông quan hệ cũng hảo, không hề nghi ngờ hoa thiên tập đoàn đều có thể thu phục, cái này hạng mục đối một cái đại tập đoàn tới nói không phải cái đại hạng mục, đối một tân nhân tới nói không thể nghi ngờ là cái đại hạng mục.
Nhưng khó nhất bộ phận, không ở với đem hạng mục biến thành hoa thiên tập đoàn, mà ở với Đinh Nhã Nghiên có hay không dũng khí đối thượng Phó Khiên Thầm.
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
No FicciónHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...