19

78 3 0
                                    

"Cố Tích Thâm, ngươi thật là làm ta ghê tởm!"

—— nhưng là càng làm cho ta ghê tởm chính là chính mình.

Quý Thiển Trĩ tính tình từ nhỏ dã, thanh xuân thời đại càng là một đầu tấc đầu, bỗng nhiên vừa thấy tựa như cái nam hài tử, mãi cho đến đại học thời điểm, nàng tính tình thu chút, trang điểm cũng không hề là luôn là một thân vận động trang, sẽ không bị người nhận sai vì nam.

Đại một gia nhập Học Sinh Hội thời điểm, nàng nghé con mới sinh không sợ cọp, lại thiên tính tranh cường háo thắng, làm cái gì đều phải làm được tốt nhất, ở nơi đó nàng gặp Cố Tích Thâm.

Bọn họ lần đầu tiên gặp mặt là ở Học Sinh Hội tụ hội thượng.

Cố Tích Thâm chính là cái kia Quý Thiển Trĩ lâu nghe không thấy hội trưởng Hội Học Sinh, đó là thời tiết chuyển lạnh mùa thu, hắn ăn mặc một kiện bình thường sơ mi trắng, tròng một bộ màu kaki áo lông, đi vào cãi cọ ồn ào phòng thuê, cười rộ lên lộ ra một hàm răng trắng, mặt mày không thể nói nơi nào đẹp, lại làm Quý Thiển Trĩ tùy tiện mười mấy năm tâm bị kích thích một chút.

Ngày đó tụ hội thời điểm, bọn họ chi gian hỗ động, chính là thực phía chính phủ mà cho nhau kính một chén rượu, nàng một tay gãi chính mình đầu tóc, một tay đem cái ly rượu sạch sẽ lưu loát đến một ngụm buồn, hắn bật cười: "Chân thật thành, nữ hài tử uống một ngụm ý tứ ý tứ là đến nơi, ăn nhiều một chút đồ ăn, đừng nghe các ngươi bộ trưởng hạt ồn ào."

Thực bình thường sơ ngộ, chính là ngày đó tụ hội nàng luôn là cảm thấy tan cuộc đến quá sớm, xen lẫn trong trong đám người cùng hắn phất tay cáo biệt thời điểm, nàng trong lồng ngực tràn ngập nàng chính mình cũng nói không rõ cảm thụ, đột ngột lại nùng liệt.

Sau lại nàng trong lúc vô ý ở một bài hát phía dưới thấy được một câu, nàng mới hiểu được khi đó cảm thụ —— bất luận cái gì một loại hoàn cảnh hoặc một người, lần đầu gặp mặt liền dự cảm đến ly biệt nỗi khổ riêng khi, ngươi nhất định là yêu hắn.

Nàng bắt đầu cùng khác nữ hài giống nhau, súc nổi lên tóc dài, trung tính quần áo cũng dần dần đổi thành nữ hài tử váy áo, tủ giày cũng chậm rãi nhiều một hai song giày cao gót, nàng tình đậu sơ khai tới quá muộn, lại tự nhiên mà thịnh phóng, khai ra vĩnh không điêu tàn hoa.

Nàng năm nhất, hắn đại tam, nàng nghe nói, hắn còn ở chuẩn bị bảo nghiên, bọn họ đều rất bận, giao thoa rất ít, nàng từng tí biến hóa cũng không sẽ bị hắn phát hiện, nhưng nàng bình đạm không có gì lạ mỗi một ngày, luôn là tràn ngập chờ mong, giống như ở hắc bạch điện ảnh chờ mong duy nhất màu sắc rực rỡ.

Nàng không tự chủ được mà đuổi theo Cố Tích Thâm bước chân, ghi nhớ Cố Tích Thâm giáo báo thăm hỏi nói qua nói, từ mỗi một chữ trong mắt kéo tơ lột kén tìm ra Cố Tích Thâm yêu thích, nàng kiêm chức đương trường học thư viện quản lý viên, làm tặc dường như ở yên tĩnh thư viện trộm tra xét Cố Tích Thâm mượn đọc ký lục, đem Cố Tích Thâm mượn quá thư hết thảy đều mượn một lần, nghiêm túc mà nhìn.

Buồn tẻ cũng hảo, nhạt nhẽo cũng hảo, nàng đều sẽ đánh ngáp nỗ lực xem xong, như vậy thưa thớt bình thường mỗi một ngày, nàng tổng hội phát hiện chỉ có nàng chính mình biết đến tiểu kinh hỉ, tỷ như có đôi khi Cố Tích Thâm sẽ ở mượn thư thượng lưu lại tiện lợi dán bút ký, nàng liền nhìn những cái đó bút ký như hoạch trân bảo, lại cầm bút máy ở trên tờ giấy trắng một chút một chút vẽ lại mặt trên bút tích, khi bọn hắn bút tích càng ngày càng giống thời điểm, bọn họ liền lại gần một chút.

Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now