Đương Cảnh Bảo bị nhà mình ngốc tử mụ mụ ấn ở nguyệt hung trước thời điểm, cảm thụ được lệnh người hít thở không thông sóng gió mãnh liệt khi, nàng biết chính mình đoán đúng rồi.
"Ô ô ô, Cảnh Bảo, mụ mụ cư nhiên bại bởi cái kia thái kê, cái kia thái kê như thế nào sẽ tinh thần lực trướng đến nhanh như vậy!" Trì lê dung anh anh anh, trong giọng nói kỳ thật cũng không có nhiều ít uể oải, ngược lại có kỳ phùng địch thủ hưng phấn cảm, "Ta muốn cho ni khải giúp ta lại điều chỉnh một chút giả thuyết đấu trường cấp bậc, như vậy lần sau chúng ta có thể dùng càng tốt cơ giáp ảo tới đánh một hồi, ta khẳng định có thể thắng!"
Nghe ngốc mụ mụ dùng tựa như lập hạ FLAG ngữ khí nói lời này, Cảnh Bảo không thể nề hà mà phành phạch tay ngắn nhỏ nỗ lực vỗ vỗ ngốc mụ mụ phía sau lưng, ách, tay quá ngắn, không chụp đến.
Lui mà tiếp theo vỗ vỗ nhà mình ngốc mụ mụ cánh tay lấy kỳ an ủi Cảnh Bảo, rất có kiên nhẫn mà nghe trì lê dung không ngừng nói muốn như thế nào cải tạo giả thuyết đấu trường tương đối hảo, Cảnh Bảo vì ngày hôm qua còn hướng nàng khóc thút thít tóc giống như lại mất đi ni khải thúc thúc yên lặng châm cây nến.
Đúng lúc này, Cảnh Bảo nhạy bén mà bắt giữ tới rồi một đạo tầm mắt, là cái kia cùng nàng mụ mụ đối chiến thái kê.
Thái kê giả thuyết hình tượng vẫn luôn là che mặt một thân hắc, Cảnh Bảo trước nay cũng không biết thái kê thúc thúc rốt cuộc trông như thế nào, nhưng là thái kê thúc thúc có một đôi đẹp đôi mắt, thâm thúy lại mê người, Cảnh Bảo đã từng ngồi ở trên tinh hạm ngao du thời điểm, nhìn đến quá rất nhiều lần sao chổi rơi vào vũ trụ thân ở bộ dáng, sẽ mang đến đầy trời vô tận ngân hà, thái kê thúc thúc liền có như vậy một đôi mắt.
Thái kê thúc thúc tầm mắt cùng với nói dừng ở trên người nàng, chi bằng nói là dừng ở nhà nàng ngốc mụ mụ mặt trên, điều này cũng đúng, giả thuyết đấu trường đối thủ là nhìn không tới đối phương quan chiến đồng bạn.
Không biết có phải hay không xem thái kê thúc thúc số lần nhiều, rõ ràng trước nay cũng không biết thái kê thúc thúc rốt cuộc trông như thế nào, Cảnh Bảo lại vẫn cứ cảm thấy thái kê thúc thúc có vài phần quen mắt.
Thẳng đến trì lê dung chạy đến mở họp, nàng về tới chính mình phòng xoát nha khi thấy được hai mắt của mình, nàng xoát xong nha, để sát vào gương, sau đó hỏi Kịch Tình hệ thống nói: "Thống tử, thái kê thúc thúc đôi mắt có phải hay không cùng ta rất giống? Ngươi có thể nhìn đến thái kê thúc thúc tư liệu sao? Biết hắn là ai sao?"
Cảnh Bảo xem bọn họ đối chiến không phải một ngày hai ngày, đưa ra xem đối phương tư liệu lại là lần đầu tiên, Kịch Tình hệ thống trả lời một cái "Là", sau đó nhìn Cảnh Bảo tròn tròn mắt to, nghĩ người nọ thâm thúy mắt đào hoa, lăng là không thấy ra tới ký chủ nhà nó đôi mắt cùng người nọ đôi mắt nơi nào giống.
"Làm ta đoán xem," Cảnh Bảo chạy về trên giường, mở ra chính mình quang não, sau đó mở ra một cái màu sắc rực rỡ trang web, "Thái kê thúc thúc là ta ba ba đi? Mụ mụ tổng nói ta là thiên thạch rớt ở hố, bị nàng nhặt được."
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Literatura faktuHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...