Tiểu Mai tỷ tỷ đại danh Lạc quân mai, Lạc quân mai là Đinh Cảnh Vân ở mười dặm loan thôn thích nhất tiểu tỷ tỷ, Đinh Nhã Nghiên vội vàng đi học thời điểm, ngẫu nhiên liền sẽ đem Đinh Cảnh Vân phóng tới cách vách nãi nãi gia, mà Lạc quân mai chính là cách vách nãi nãi gia tiểu muội muội, cả gia đình vài bối nhân sinh đều là thum thủm nam hài tử, chỉ có Lạc quân mai là nữ hài tử.
Lạc quân mai hiện giờ mười hai tuổi là cái mau thượng sơ trung tiểu học sinh, Lạc quân mai ở trấn trên đọc tiểu học, đúng là ái xem Mary Sue tiểu ngôn văn thời điểm, Lạc quân mai nhìn đến Đinh Cảnh Vân ánh mắt đầu tiên trong đầu đã não bổ hảo vài triệu cốt truyện, này khắc băng ngọc trác nãi oa oa nên chính là có bối cảnh có chuyện xưa nãi oa oa, đang xem đến Đinh lão sư sau Lạc quân mai cái nhan khống, càng là kiên định ý nghĩ của chính mình.
Đinh Cảnh Vân mới vừa có thể nói thời điểm liền gặp Tiểu Mai tỷ tỷ, muốn nói trong thôn nàng thích nhất ai, không thể nghi ngờ chính là Tiểu Mai tỷ tỷ, lúc ấy Đinh Cảnh Vân mới vừa có thể nói, cố tình rác rưởi hệ thống còn muốn cả ngày nói chút có không, Đinh Cảnh Vân lời nói đều nói không rõ, đương nhiên chỉ có thể giận dỗi.
Nhưng gặp được Tiểu Mai tỷ tỷ sau liền không giống nhau, Tiểu Mai tỷ tỷ ngày thường trang học sinh xuất sắc, niên cấp đệ nhất tôn nghiêm làm nàng căn bản không nghĩ làm lão sư đại nhân đồng học phát hiện nàng trầm mê kinh thiên động địa câu chuyện tình yêu, gặp được nhóc con nhi Cảnh Bảo sau liền không nín được, một đầu óc yêu hận tình thù đều sẽ nói cho Cảnh Bảo nghe.
Đinh Cảnh Vân là cái tiểu đứa bé lanh lợi nhi, không chỉ có thập phần cổ động, còn sẽ đem Tiểu Mai tỷ tỷ nói cùng trong đầu rác rưởi hệ thống nói rất đúng ứng một chút, sau đó đi học Tiểu Mai tỷ tỷ tức giận mắng một ít thiểu năng trí tuệ pháo hôi cùng thượng không được mặt bàn kỹ xảo lý do thoái thác, trái lại đi dỗi rác rưởi hệ thống, một lần lại một lần, rốt cuộc giận dỗi từ Cảnh Bảo nàng chính mình biến thành rác rưởi hệ thống.
Trước hai ngày, rác rưởi hệ thống đối với Đinh Cảnh Vân dùng máy móc âm nói: "Ký chủ nhắc nhở, cốt truyện đã bắt đầu."
Tiếp theo hệ thống lại nói: "Nữ chủ thân phận thay đổi thì thế nào, long hưng tập đoàn ở bá tổng nam chủ dẫn dắt hạ lại không phải so bất quá hoa thiên tập đoàn, tôn quý bá tổng nam chủ đã hoả tốc chạy đến, ký chủ ngươi lập tức liền không cần lại ăn thấp kém kẹo, vui vẻ không? Ai nha, bá tổng nam chủ mở ra xe vẫn là Maybach, cũng thật soái nha."
Đinh Cảnh Vân một bên dùng từ nhỏ mai tỷ tỷ nơi đó học được tân biểu tình bao "Rác rưởi hệ thống không cần làm liếm cẩu, liếm cẩu liếm đến cuối cùng hai bàn tay trắng.jpg", một bên lại phồng lên quai hàm không vui, nàng thích mụ mụ, ai làm mụ mụ không vui ai chính là nàng địch nhân, rác rưởi tra nam tự nhiên chính là nàng địch nhân lớn nhất.
Không vui Đinh Cảnh Vân chạy đi tìm Tiểu Mai tỷ tỷ cầu an ủi: "Tiểu Mai tỷ tỷ, tới cái khốc gia gia, khốc gia gia người thực hảo, nhưng là khốc gia gia nói có một cái tự xưng ta ba ba người muốn tới, ba ba là cái gì? Có phải hay không sẽ cùng ta đoạt mụ mụ nha?"
Lạc quân mai vừa thấy đến trắng nõn nãi oa oa không vui, trong lòng liền không dễ chịu nhi, nàng biết Cảnh Bảo một nhà khẳng định là có chuyện xưa, chính là hào môn cái gì, ngẫm lại liền vì Cảnh Bảo lo lắng, Cảnh Bảo như vậy điểm đại cái gì cũng đều không hiểu, lại dễ khi dễ, bị khi dễ tìm ai a? Đinh lão sư thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược, cũng không phải cái có thể đánh, ác độc nữ xứng với môn nhưng làm sao a?
Lo lắng vạn phần Lạc quân mai liền sờ sờ Cảnh Bảo đầu tóc, đảm nhiệm nhiều việc nói: "Đừng lo lắng Cảnh Bảo, Tiểu Mai tỷ tỷ trước giúp ngươi đi tìm hiểu tìm hiểu tin tức, có chuyện gì, chúng ta mọi người đều sẽ bảo hộ ngươi!"
......
Lý Minh Dịch vẫn luôn cảm thấy hắn ba tay cầm thảo căn nghịch tập nhân sinh người thắng kịch bản, hắn ba là bị gia gia nãi nãi ăn mặc cần kiệm cung ra tới sinh viên, hắn ba ở đọc đại học thời điểm nhận thức mẹ nó, mẹ nó có thể nói là thiên chi kiêu nữ, sinh ra thư hương dòng dõi, diện mạo tú mỹ, đa tài đa nghệ, văn thải nổi bật.
Hắn ba diện mạo tuấn dật, từ nhỏ trong núi phơi thành màu đồng cổ lại làm hắn nhiều vài phần nam nhân vị, hắn ba tính cách liền cùng hắn diện mạo giống nhau, kiên nghị lại thật thành, hắn ba thượng đại học sau vì học bổng cùng thi đấu tiền thưởng lại tích cực tham gia các loại thi đua, bảo nghiên thành công sau, này đạo sư hảo xảo bất xảo chính là nhạc phụ tương lai.
Bởi vậy hắn ba cùng mẹ nó có thể quen biết, hắn ba da mặt dày, người lại kiên định, thường xuyên qua lại, liền thuận lợi ôm được mỹ nhân về.
Lý Minh Dịch ở như vậy gia đình lớn lên, có thể nói là cái chính thức soái tiểu hỏa, trừ bỏ có vài phần trầm mê internet trạch nam tư thế mặt khác không một không tốt, lần này cùng cha mẹ sinh ra tranh chấp nguyên nhân chủ yếu còn lại là bởi vì thi đại học chí nguyện.
Cha mẹ tự nhiên hy vọng hắn về sau cũng có thể dựa theo cha mẹ chiêu số, liền tính không làm học thuật, cũng nên vì tương lai chọn phân an ổn chức nghiệp, nhân viên công vụ lão sư bác sĩ đều không tồi.
Lại cứ võng nghiện thiếu niên Lý Minh Dịch đã sớm dựa phát sóng trực tiếp trò chơi kiếm lời điểm tiền tiêu vặt sau có ý nghĩ của chính mình, hắn tính toán học nhiếp ảnh hoặc là máy tính, về sau chính mình cấp chính mình kinh doanh tài khoản, cũng có thể cho người khác chụp video hoặc là cắt nối biên tập video.
Thường xuyên qua lại như thế liền tranh chấp lên, dưới sự tức giận, Lý Minh Dịch đem chí nguyện một giao liền trốn vào nãi nãi gia, chơi chơi game, nhìn xem quầy bán quà vặt, cuộc sống gia đình cũng là mỹ.
Ở phát sóng trực tiếp giới có chút danh tiếng up chủ Lý Minh Dịch, mấy ngày nay lại phát hiện chính mình khả năng muốn bạo phát hỏa, nguyên nhân cùng hắn, lừa hắn tưởng sinh nữ nhi tiểu manh oa mấy ngày nay mỗi ngày cùng hắn tán gẫu không tính, mà tiểu manh oa mụ mụ Đinh lão sư còn muốn tìm hắn nói chuyện hợp tác.
Vốn dĩ cho rằng chính mình ba ba thảo căn nghịch tập kịch bản đã thực ngưu phê, nhưng mà mấy ngày này nghe xong Đinh lão sư chuyện xưa mới biết được, không có nhất ngưu phê chỉ có càng ngưu phê.
Toàn thôn đều biết người mỹ thiện tâm thời trẻ tang phu, một mình một người lôi kéo hài tử lớn lên Đinh lão sư, kỳ thật là di dừng ở ngoại hào môn đại tiểu thư, nếu không thể thông qua khảo nghiệm nói liền phải bị kéo đi liên hôn, mà đáng chết, trong mắt chỉ có tiền tài, vì tiền tài không từ thủ đoạn liên hôn đối tượng cũng ở tới rồi trên đường.
Nếu là liên hôn âm mưu thực hiện được, đáng thương Đinh lão sư liền không còn có tự do, đáng thương Cảnh Bảo liền phải có cái hung thần ác sát trong mắt chỉ có ích lợi sau ba, này thật là, quá thảm.
Ai nghe xong này chuyện xưa không vì Cảnh Bảo mà rơi nước mắt?!
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Non-FictionHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...