Ngao hoài cũng nhìn về phía phương xa sao trời, vũ trụ từ từ bát ngát, giống như vĩnh viễn đều cuồn cuộn vô biên, lại đại tinh hạm tại đây vũ trụ trung đều nhỏ bé đến đáng thương, cách đó không xa là có sao băng xẹt qua, đó là này sao trời thường thấy hiện tượng, một cái chớp mắt rồi biến mất, như là không có gì là vĩnh hằng giống nhau.
Hắn nghiêng nghiêng đầu, thấy được dựa vào hắn đầu vai ngủ đến an tường trì lê dung, trắng nõn trên mặt trước mắt một khối thanh hắc phá lệ rõ ràng, gầy đến lợi hại, trên má trẻ con phì cũng đều tiêu, hắn nhìn thấy nàng một dúm tóc mái hạ xuống, nàng liền tủng tủng cái mũi, tựa hồ là cảm thấy ngứa, hắn cong cong khóe miệng, dùng tay nhẹ nhàng mà đem kia dúm tóc đừng ở nàng nhĩ sau.
Nàng mới nhăn mày liền lỏng rồi rời ra, đầu tự phát lại hướng hắn đầu vai cọ cọ, giống Miêu nhi dường như tìm cái thoải mái vị trí mới thoải mái, hắn cứ như vậy nhìn nàng, này 6 năm tới, bọn họ chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, vội đến lợi hại, hai người đều mãn tinh tế mà chạy, có đôi khi hai bên tinh hạm gặp thoáng qua đèn tín hiệu cho nhau lóe một chút, coi như gặp mặt.
Có đôi khi nhàn rỗi, nàng sẽ ở giả thuyết cạnh kỹ trong phòng đem hắn ôm lấy, kéo xuống hắn che mặt tráo, dùng tiếc nuối mà khẩu khí nói: "Khoang mô phỏng chi tiết không đúng chỗ, nếu có thể cọ cọ ngươi râu tra thì tốt rồi."
Ở bên ngoài gần như lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật tinh hỏa Tổng tư lệnh, ở trước mặt hắn lại tổng lộ ra điểm ngu đần, lại như ngọn lửa trước sau thiêu đốt hắn trong đêm đen quang.
Trì lê dung không có tiếng tăm gì đãi ở thương nguyên vương ** trong đội thời điểm, biểu hiện thường thường, cùng khác nữ binh không có gì hai dạng khác biệt, vừa không phạm sai lầm, cũng không xuất sắc, hắn niên thiếu đắc ý, đứng ở bạn cùng lứa tuổi đỉnh vị trí, là chú ý không đến trì lê dung như vậy phổ phổ thông thông nữ binh.
Thẳng đến hắn từng bước một hướng lên trên bò, thẳng đến hắn thế giới không hề hắc bạch phân minh, thẳng đến hắn tiếp xúc càng ngày càng trung tâm thời điểm, hắn tình cảnh càng ngày càng nguy hiểm, hắn biết hắn trở thành một cái sống bia ngắm, hoặc là liều mạng sống sót, hoặc là chết không có chỗ chôn.
Hắn không muốn chết, hắn chỉ có thể sống, hắn càng ngày càng lạnh tĩnh, càng ngày càng có thể xem đạm sinh tử, hắn biết đôi khi, một cái tinh cầu sinh mệnh có lẽ bất quá là một hồi chính trị cuộc đua trung đơn giản dễ háo phẩm, hắn biết đôi khi đương dân chúng hô to pháp luật công chính công bằng thời điểm, sách giáo khoa lại giấy trắng mực đen đến viết pháp luật bản chất là quốc gia thống trị công cụ, nơi nào có cái gì hiên ngang lẫm liệt, có rất nhiều vì cực nhỏ tiểu lợi tranh đến vỡ đầu chảy máu.
Năm đó chỉ mười bảy tuổi hắn bị tấn chức vì thiếu tá, phái đi nặc tì ngươi tinh vực một bậc tinh cầu tiến hành khủng bố tập kích viện trợ thời điểm, hắn biết này hiển nhiên là một cái cục, bởi vì kia tràng khủng bố tập kích lớn nhất khủng bố tổ chức súng ống đạn dược có thương nguyên vương quốc ám mà duy trì, không có cái nào quốc gia sẽ không có dã tâm, không có một cái quốc vương cự tuyệt được nhất thống tinh tế dụ hoặc, áo lan đế quốc như thế, thương nguyên vương quốc cũng như thế.
YOU ARE READING
Ta là cái kia mang cầu chạy cầu [ xuyên nhanh ]
Phi Hư CấuHán Việt: Ngã thị na cá đái cầu bào đích cầu [ khoái xuyên ] Tác giả: Bạn Tiểu Niên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Nữ chủ Văn án: Lại danh: Ba mẹ đều là vai c...