13: ONSE ELEMENTOS

875 55 20
                                    

Alexyz' P.O.V

Kinapa ko ang sarili ko nang sinabi iyon ni Justin. Mainit nga ako! Pero ni hindi ako gininaw, pag nilagnat ako giniginaw ako at sinisipon ngayon ay wala naman pero ang init ko.

Inaya ako ni Justin sa bahay nila kasi wala daw ang mommy at daddy niya, may business trip daw sa Davao kaya dun muna kami sa bahay nila magpahinga. Instead sa chaos kami ay sa bahay nalang nila. Nag text ako ni Belle na doon muna ako sa bahay nila Justin at agad siyang nag reply. Nang papunta kami ni Justin sa bahay nila ay pasulyap-sulyap siya sa akin. Ngumiti lang ako sa kanya, dahil hindi ko siya matitigan dahil hanggang ngayon nakakaakit padin ang mukha niya. Nang nakarating kami sa bahay nila agad akong bumaba, hindi ko na siya hinihintay na pagbuksan ako. Pumasok kami agad sa loob at walang tao doon. Pati yaya ay wala din, saan kaya sila? Parang may maling nangyayari.

"Babs, saan mades niyo?" Tanong ko kunwari walang napansin.

"Nasa kusina siguro." Sabi ni Justin habang patingin-tingin sa paligid.

"A-ahhh okay!" Ngumiti ako ng pilit

"Babs, dun ka muna sa kwarto ko. Dun muna ako sa kwarto nila mommy maligo baka pagmasdan mo ang abs ko" -Justin

"Kapal mo din Babs no?" Sabi ko sabay suntok sa tiyan niya.

Napahawak siya sa tiyan niya sabay tumawa, sinamaan ko lang siya ng tingin. Nang may narinig ako sa bandang kusina ay napa tingin ako dun. Ngumiti ako nang nakita ang mga mades nila. Akala ko kasi magsisinungaling 'tong mokong na 'to. Nakita kami ng isang made kaya lumapit ito sa amin.

"Dong, ano po kailangan ninyo?" Sabi ng made na matanda-tanda, taga probinsya to kaya bisaya accent siya.

"Nothing manang, may pagkain sa room ko, salamat nalang." Sabi ni Justin.

"Ahh segeh dong." Sabi ng made tsaka umalis na.

Umakyat na kami papunta sa room niya, kumuha lang siya ng susuotin niya tsaka umalis na. Parati na akong pumupunta dito sa bahay nila kaya alam ko na ang pasikot-sikot sa bahay nila. Pagod ako kaya humiga ako sa malambot niyang kama, inabot ko ang aircon at pinaandar ito. Feeling at home ang peg ko. HAHAHAHA!

Hindi ko namalayan na nakatulog na ako, nagising ako ng may kiliti malapit sa dibdib ko. Parang may labing nakalapat sa dibdib ko at hinahalikan iyon. Parang may nakahawak sa akin at parang may humihila pababa sa sinuot kong underwear, may kung naka hawak sa malaki kong mga bundok kung tawagin at parang nakabuka ang mahaba kong legs. Minulat ko ang mata ko at laking gulat ko si Justin iyon, wala siyang pang itaas na damit at boxer short lang ang pang ibaba niya. Ang damit ko naman ay naka unbutton na. Pinatuloy niya ang ginagawa niya hanggang sa kinamot niya na ang malalaking bundok kung tawagin tsaka ko pa naproseso ang ginagawa niya. Tinulak ko siya, tumayo ako agad at sinampal siya, hindi ako makapaniwala na ginagawa niya ito sa akin.

"Ano ba babs?" Sabi niya na may malaking katanungan sa mukha niya.

"Wowwww ikaw pa ang nagtatanong? Anong ginawa mo ha? Ang bastos mo Justin!" Tinulak ko siya ulit, hindi ako makapaniwala sa ginawa niya.

"Diba gusto mo yan? Diba ito gusto mo?" Sabi niya, nilapitan niya ako and he forced me to kiss him.

"F*ck Justin, What the hell," sabi ko sabay tulak ko sa kanya. Tumulo na ang luha ko. "Ano sa tingin mo ang ginagawa mo? Alam mo sa sarili mong hindi ako ganyang babaeng iniisip mo. Alam mo yun diba? Ang tagal na nating magkasama pero ni minsan hindi ka ganito sakin! Bakit? Anong nangyari sayo, Bakit?!" Frustrated kong sabi.

"Diba ginawa na natin 'to sa CR? Nung Masquerade Ball diba? Kaya akala ko na okay lang na ulitin." Sabi niya at nanlaki ang mga mata niya, halatang nalilito sa nangyayari.

ONSE ELEMENTOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon