[ᴛʜᴇ ғᴏʟʟᴏᴡɪɴɢ sᴄᴇɴᴇ ᴄᴏɴᴛᴀɪɴs ᴏғ ʀᴀᴛᴇᴅ sᴘɢ sᴄᴇɴᴇs. ɪғ ʏᴏᴜ'ʀᴇ ᴀ ᴛᴇᴇɴᴀɢᴇʀ, ʀᴇᴀᴅ ᴀᴛ ʏᴏᴜʀ ᴏᴡɴ ʀɪsᴋ.
ʙᴀʙᴀʟᴀ: ʜᴜᴡᴀɢ ɢᴀɢᴀʏᴀʜɪɴ! ʟᴀʜᴀᴛ ɴɢ ʙᴀɢᴀʏ ᴀʏ ᴍᴀʏ ᴛᴀᴍᴀɴɢ ᴘᴀɴᴀʜᴏɴ. ɪʏᴏɴɢ ᴘʟᴀɴᴀᴅᴏ'ᴛ ʜɪɴᴅɪ ᴍɪɴᴀᴅᴀʟɪɴɢ ᴏʀᴀs.
ᴘs. ɪ ᴀᴍ ɴᴏᴛ ᴀ ᴘʀᴏ ᴡʀɪᴛᴇʀ ᴏғ ᴇʀᴏᴛɪᴄ sᴄᴇɴᴇ ʙᴜᴛ ɪ ʜᴏᴘᴇ ʏᴏᴜ'ʟʟ ʟɪᴋᴇ ɪᴛ.]
#TKOS- THE FIRE OF LOVEALIRA'S moan was like a beautiful symphony that was playing on my ears. I looked at her eyes, teased her to death by showing my coy smile but my smile faded away as my eyes widened open when she changed our position.
"Honey," she said seductively while sitting on my lap.
I wanted to say something but she kissed me passionately on my lips, down to my neck, down to my chest while touching my manhood. "Jeez, honey, you're driving me crazy!" I commented but she just smiled at me playfully.
"Im not yet driving you, honey!" Her voice was so smooth to hear. Para itong gayuma na inaakit ang buo kong pagkatao na hayaan siya sa kaniyang ginaga---
"Oh, f*ck! Ahh! ohh! H-honey, s-stop that!" Naputol ang aking iniisip nang ilapat niya ang kaniyang labi sa aking puson. She quickly took off her clothes. After that she quickly took off my belt, unzipped my pant's zipper, and lure out the hidden tiger of it. "F*ck, Alira!" Ungol ko sa kawalan. Nararamdaman ko na ang tila umiinit na atmospera sa aking paligid, naguunahan na rin sa pagtulo ang aking mga pawis sa buong katawan.
Bago ako lamunin ng kaniyang taglay na gayuma ay agad kong pinagbaliktad ang aming posisyon ng tangkain niyang isubo ang aking leon. "Honey, remember what I told you in our honeymoon before? Huh?" I touched her cherry and played with it. "Sa ating dalawa..." I licked her nipples while my left hand was playing with her womanhood. "I am the only one who has the power of eating and licking...you," I uttered.
"Ahhh, ohhh, yes, I-I rememlber that, ahhh, that e-ating me passionately above the clouds was your job to do, ahhh," nangungusap na ungol niya. Mas lalong ginaganahan ang aking leon kaya't hinalikan ko muna siya sa labi bago bumaba sa gitnang bahagi ng kaniyang katawan, sa pagitan ng kaniyang dalawang hita, saka ko siya ginawaran ng mapupusok ngunit puno ng pagmamahal na halik doon.
"F*ck! Ohhh! Ahhhh!" Dahil sa sarap na kaniyang nararamdaman sa aking ginagawa ay hindi magkandaugaga ang kaniyang ulo kung saan ito ibabaling habang ang kaniyang dalawang kamay ay mahigpit na nakakapit sa kulay pulang bedsheet ng aming kama. "Ahhh! Jeez, Martin, ahh! Ohh! " Nakaawang ang kaniyang labi habang umuungol dahil sa sarap ng sensasyong bumabalot sa kaibudturan niya.
"Please, Martin! Ohhh! Ahhh, please f-ahhh!" nakikiusap na aniya sa akin. At dahil isa akong masunuring tao ay walang exhibition kong ipinasok ang aking leon sa kaniyang kweba. Napataas naman ang kaniyabg pang-upo habang sinasabayan ang aking mga galaw. Para kaming sumasayaw sa iisang ritmo ng musika.
"Ahh, honey, your body's making me more crazy! Ahh fuck!" Walang patid ang sarap na nararamdaman naming dalawa. Tila kami kami nakahiga sa ulap ng alapaap.
Muli kong hinalikan ang labi ni Alira dahilan upang mapatigil siya sa pag-ungol. Habang binabayo ko siya ay pinagsasaluhan namin ang mas mapusok, marubdob at mas maapoy na paghahalikan. Yumakap ang braso niya sa aking leeg, iniaangat ang kaniyang mga binti saka ito ipinulupot sa akin.
"Ahhh f*ck! Honey, f-faster!" Ang kaniyang mga kamay na nakayakap sa aking leeg ay pumababa sa aking likuran, yumakap siya rito sabay diin ng kaniyang mga kuko.
Lalo ko pang binilisan. Tila ang aming mga ungol ay isang musika na tumutugtog sa buong kwarto. Buti na lamang ay sound proof ang aming kwarto kaya 'di nila kami maririnig. Kami lamang ang magsasalo sa napakagandang musika na aming kinakanta. Musika ng aming maiinit na pagmamahalan.
"Ohhh, honey, I'm c*ming!" Her moan makes me move faster. In and out. Deeper. Harder. Full of pleasure. "Ohhh! Ahhh, sh*t Martin! Ahhh, f*ck!" She was chanting my name and I really loves it!
"Me too, honey, I'm c*mming!" I trust my lion harder. "I love you, honey," I wholeheartedly said.
"I- I know t-that, ahhhh!" Isang mahabang halinghing ang kaniyang pinakawalan. Hanggang sa narating namin ang rurok ng kaligayahan.
Unti-unti niyang inalis ang pagkakayakap ng kaniyang mga binti sa aking baywang saka pabagsak niyang inihiga ang kaniyang katawan sa kama. Pabagsak ko ring inihiga ang aking katawan sa ibabaw niya. I rested my head on her neck habang hinihingal. "I love you, Alira Kassandra." I kissed her neck again. Nagiiwan ng marka ng aking pagmamahal.
"I know, honey, I know that you loved me, I know," tanging sagot niya sa akin habang habol pa rin niya ang kaniyang hininga.
Hindi ko alam kung bakit hindi niya binibigkas ang salitang I love you sa akin. Aaminin ko, sa loob ng tatlong taon naming magkasintahan at sa loob ng limang taon namin bilang mag-asawa ngayon she never say "I love you, Martin," at talagang nagiiwan 'yun ng kirot sa'king puso. But I'm still hoping na one day. She will able to say those words for me. One day.
Muli kong hinalikan ang kaniyang leeg kaya impit siyang napaungol. "Hmmm!" Saka niya ako niyakap. Tila may anong katarantaduhan ang pumasok sa aking isipan, binuhat ko siya saka madaling akong naglakad papunta sa banyo. I put her above the sink and kissed her passionately.
"Are you ready for the second round?" I asked as I kissed her neck, down to her chest and I licked her breast gently while touching her cl*t.
"Ohhh, f*ck, ohhhh! Ohhhh!" Muli niyang ungol kaya mas lalo akong ginanahan. Bago ko ipasok ang aking alaga sa kaniyang kweba ay hinaplos ko ang kaniyang kaliwang pisngi while my other hand was playing her cl*t that makes her moan softly. Pinakatitigan ko ang kaniyang mukha na tila isang obra maestra ng isang sikat na pintor sa buong mundo.
Me and Alira was born inside of a cage. Our real parent's shadows were puppeteers, but we thank God for having each other in our life. We both created a new key to open our cage and get out of there little by little. One step at a time. Until were both free! Not now but soon...I promised that...we will live freely, honey, we will.
I kissed her lips again before I entered my lion inside of her cave. "Ohhh! Ahhhh! It's s-so good, Martin! Ahhhh!" She moaned as I was thrusting my lion. In. Out. Faster. Harder. Full of love and pleasure.
BINABASA MO ANG
The Kiss Of Sunset
RomanceA perfect picture family. That's how to described Alira Kassandra dela Cuesta-Chavez's life. All of them were living a happy, peaceful, and contented life. But life wasn't just created for nonstop happiness because, in one blink of their eye, the wo...