Jazmine Pov
Walang kahit anong salita ang Makapagpapaliwanag sa Nararamdaman ko, Malumanay Kong Tiningnan ang maamong Mukha ni Gian Habang Natutulog Cya. Alam kong Masakit Mang Pakinggan pero Handa na ata akong mamatay,Masaya akong mamamatay. Pero Di pa din Maalis sa akin Ang Malungkot, Paano Si Gian? Paano Kami? Siguradong Malulungkot cya, Masasaktan ko nanaman cya.
Marahan kong Hinaplos Ang Mukha Niya, Nagulat naman ako ng Bigla niya itong Hinawakan, Nakangiti siyang Dumilat pero agad napawi ng makita niyang may Luha sa Mga mata ko...
"B-bakit may problema ba? may masakit ba sayo?" nagaalalang tanong niya.
Umiling Iling lang ako. "Wala... masaya lang ako" sagot ko.
"Pangako mo, magiging masaya ka pag malayo na ako" dugtong na sabi ko na nagpabago sa expresyon ng Mukha nya.
Mahigpit niya akong Niyakap. " Baby let's not talk about That" nahihirapang sabi niya.
"Pero Gian..."
agad niyang pinutol ang sasabihin ko. "I said not Now Jazmine" sabi niya ng di man lang ako tinapunan ng tingin.
Hahawakan ko sana ang Balikat niya ng Bigla cyang Tumayo, agad akong nailang dahil ngayon pa lang cya mavsusuot ng robe nanakalagay sa Single Couch malapit sa kama.
Ng NKita ko sa Peripheral Vision Ko na ok na, tsaka pa lang ako Tumingin sa kanya pero nagulat ako ng nakatingin na pala siya sa akin, kanina pa i guess, "Bakit namumula ka dyan? nakita mo naman na to ah! nahawakan mo pa nga" seryosong sabi niya na may halong pangaasar.
Agad humigpit ang pagKakahawak ko sa kumot na nakatakip sa hubad kong katawan, Di ako nakapagsalita, Lokong Lalaki toh NapakaBastos ng Bunganga! Agad ko na lang syang Binato ng Unan na naging dahilan ng Maghalakhak niya, Damn Laugh! Ang Sexy!
Kalalabas ko lang Ng Shower ng nakita kong May kausap si Gian Sa Cellphone.
"Di ko pwedeng iwan ang Asawa ko ditong magisa! at lalong di ko cya pwedeng dalhin dyan" sabi ni Gian sa kausap niya.
"i dont Know kuya... Kayo na muna ang bahala ka dad, please" sabi niya at agad binaba ang Phone.
"Ma...may problema ba sa daddy mo Gian?" tanong ko.
"Wala baby..." sabi niya, pero di ako nakumbinsi.
"Tell me please?" pangungumbinsi ko.
"Sinugod siya sa Hospital..." problemadong sabi niya.
"Puntahan mo siya!" suwestyon ko.
"No baby... dito lang ako sayo" umiiling na sabi niya,
"Pero Gian Kailangan ka ng Daddy mo Ngayon" sabi ko.
Ilang Minutong Namayani ang Katahimikan sa pagitan naming Dalawa...
"Please Gian, Puntahan mo ang Daddy mo" sabi ko.
Agad siyang Humugot ng Napakalalim na paghinga, "ok baby as Gou wish" sabi niya sabay yakap sa akin.
Nakabalik na kami ngayon sa Bahay nila Claire, Inaayos ko ngayon ang Mga Damit na dadalhin ni Gian, Sandali lang naman daw siya kYa konting Damit lang, bago kami umuwi kanina ay bumili na din kami ng Ticket, ilang beses niya ding sinasabing wab na lang daw pero agad ko siyang sinagot na kailangan Talaga siya ng Daddy niya ngayon, Kung di lang sana Galit Ito sa akin ay Gusto ko ding tumulong na alagaan siya, Namimiss ko na din kasi si Daddy".
"sandali lang ako, wag kang masyadong maglalalabas ng Bahay" bilin ni Gian habang Nandito kami Ngayon Sa pier.
"Opo!" natatawang sabi ko.
"Honeymoon pa dapat natin ngayon eh!" pagmamaktol niya.
Natawa ako sa pagiinarte niya. "Tsaka na pagBalik mo! Mas Importante ang Daddy mo ngayon!" sabi ko na nagpangiti sa kanya,
agad niya akong Niyakap. "Parang ayoko ng Umalis..." sabi niya habang mahigpit akong Niyayakap, Agad ko naman siya pi alo sa dibdib, "Sige na Gian!" Natatawang sabi kO.
Nakatingin na ako Ngayon Sa barkong Palayo sa Puerto, Ayaw niya daw magEroplano, Ewan ko dun! Maglalakad na sana ako paalis ng may Tatlong lalaking Humarang sa akin, Di pa ako nakakapagreact ng may Tinakip sila sa bibig ko at nagpawala ng Malay ko.
Gian Pov
Namimiss ko na agad Ang Asawa ko, habang iniisip ko ito ay Di Maalis sa aking Bibib ang Isang matamis na ngiti, Asawa ko si Jazmine... Ang Sarap pakinggan...
Agad akong Dumiretso sa Hospital na Sinabi nilang Pinagdalhan kay Daddy.
"Gian Son..." tawag niya sa akin at naglahad ng Kamay para yumakap.
"I thought Mawawala ka na din sa akin" sabi nito ng Nakayakap.
"Kailangan kong Lumayo dad, Ayoko ng mga Plano Mo para sa akin" diretsong sabi ko.
Agad itong Napayuko at Nanahimik...
"Im Sorry Son" sabi niya na nagpakilabot sa akin, Di ko alam pero di maganda ang Pagtanggap ko sa sinabi niya.
Agad Kong Tinawagan ang Cellphone ni Jazmine.
Cannot Be Reached...
"Damn it! Baby Answer it!" pagpapanic ko.
"You'll thanked me soon Son" sabi nito sa akin.
"No Dad! Pag may nangYaring masama sa asawa ko, di ko na lang alam..." sabi ko habang patuloy pa ding Tinatawagan si Jazmine, Pero nawalan ako ng Pasencya kaya agad kong Binato ang Cellphone ko.
"MY WIFE, JAZMINE IS SO GOOD TO YOU DAD! SHE IS SO GOOD! ALAM MO BANG WALA AKONG BALAK NA PUNTAHAN KA! GALIT AKO SAYO! GALIT NA GALIT! PERO PINILIT NIYA AKO DAHIL SHE IS WORRIED ABOUT YOU! NAGAALALA SIYA SAYO PERO ANONG GINAWA MO!" sigaw ko sa daddy ko na nagpaEstatwa at nagpaluha sa kanya.
[A/N]
2 chapters to go! thank you po sa patuloy na sumusuporta! God bless po! ^_^
Rhol ♥
BINABASA MO ANG
Till the Day that We Meet Again
FanfictionSituations leads them to seperations ilang beses ng naghiwalay ang landas nila But destiny always stick them together... Sabi mo di mo iiwan, pero anong ginawa mo? Story of : Jazmine lea hong and Gian andrei seong Yuri (SNSD) & Lee Min Ho