Jhoana POV
Nagpalista kami ni Lourdes sa Badminton double,tapus sila Mary rose and Kyla sa Volleyball,para makakuha kami ng mataas na grades sa P.E we need to get 3wins sa bawat ibat-ibang sports.Sakto namang ang kalaban namin is Mia at Liam,ningisian lang nila kaming dalawa na parang sinasabing mali kami ng sinalihan,hindi ko nalang sila pinansin.
Sila ang nagserve at agad namang napalo ni Lourdes papunta sa kanila,nasalo naman ni Liam at nag spike si Mia papunta samin,hindi nahagip ni Lourdes kayat bumilis ako ng takbo at buti nasalo ko papunta sa place ng kalaban at dahil mahina lang Palo ko hindi nila nasalo.Nagkapuntos nakami ni Lourdes at tuwang-tuwa naman kami haha,Kami naman ang nagserve at nasalo naman nila nagpapalitan lang kami ng tira at minsan nakakalamang kami at minsan sila naman hanggang sa last point nalang ang kailangan at nanalo kami ni Lourdes napatalon kami sa tuwa,napansin ko namang nanggigil sa inis sila Mia at Liam.
"May araw din kayu mga pangit!"sabi samin ni Liam.
"Wampake bakla"Lourdes said.At nagtawanan kami ni Lourdes,umalis naman na yung dalawa hahaha pikon!
Aalis nadin sana kami ng pigilan kami nung nag a assist ng badminton.
"Wait may 1 win nakayung dalawa so bale need ninyo pa ng 2 win sa ibang sports,pero pwede bang maglaro ulit kayung dalawa at dito nalang manalo ng isa pa?"He said.
"Po?bakit po?"takang tanong ko.
"Eh kasi may gustong kumalaban sainyong dalawa mag-isa lang siya,malalagot ako kapag hindi kayu pumayag"he said habang napakamot pa sa batuk niya.
"Sino po?"tanong ni Lourdes.Lakas naman ng loob nung humahamon samin,seryuso siya mag-isa lang siyang lalaban samin?
Nagulat naman ako ng matantong kung sino humamon samin.
"Ako,why aarte pakayu?"walang reaction niyang sabi saamin.
"Ayu seryuso ka ate Liyah?"Lourdes said.Yes si Ate Liyah nga,hindi ko na talaga siya kilala pano ko ba mababalik yung totong Ate Qoobee que?tsss
"Game"seryuso Kong sabi.
"Good,warning lang seryusohin ninyo tong Laban"Ate Liyah said.At pumunta nakami sa tigkabilang place namin.
-End POV-
-End Chapter-
BINABASA MO ANG
The Magical World Challenge Academy
FantasyAlex'Sky notes Yung inakalang normal na pagpi-fieldtrip lang nila Mary Rose, Kyla, Aliyah, Jhoana, at Lourdes ay hindi nila inakalang mapapad sila sa isang lugar na punong-puno ng mahika at ibat-iba klaseng tao na makakahalubilo, sa isang kakai...