"Chapter 15"

495 14 0
                                    

Lourdes POV
Pagkatapus ng mga nakakabiglang announcement kanina ni Queen Elizabeth ay isinama niya kaming lima dito sa parang opisina niya.
Nagulat nanga lang kami kanina pagpasuk dito sa opisina niya nag-iba style ng hair niya at damit niya.

||•Flashback•||
Nakatayu lang kami sa gilid ni Queen Elizabeth habang nag a-announce siya.

"Alam ninyo namang sa isang araw na ang War battle ng bawat antas ninyo diba,siguro naman may tataas na ng ranggo sainyo halos tatlong taon na pero yun at yun parin ang resulta *smirk* hindi kayu dinala o pumasuk dito para maglibang nalang palagi nandito kayung lahat para mapalakas at makontrol ninyo ng maayus ang kapangyarihan ninyo,now here's the List of the highest 10 in academy please come forward ,first is me of course,2nd Princess Khrizia Nathasia Verangua from Human Spell,3rd Princess Scarlett Lalonga from peculiarities"

At taas noo namang lumakad papunta dito sa unahan si Scarlett,kala mo naman kung sino maganda

"4th Princess Nicka Yhaz Fajel from Human Bender's,5th Prince John Liam Arcedo from Human Bender's, 6th Princess Miacle Alondra Zuzein and Princess Cassandra Miracle Zuzein there both from peculiarities, and 7th Prince Alexian Niala from Human Spells,8th Prince Lielniel Niala from peculiarities,9th Prince Handrex Cacho from Human Bender's, and last 10th..."napatigil naman siya at napangisi sabay tingin samin.

"Mukhang now may mababago *smirk*"Queen Elizabeth said.

At biglang nagliwanag yung papel nahawak niya at naging gold.

"The 10th is Princess Mary Rose D. Vargas,Princess Kyla May A. Cavestany,Princess Aliyah Malijana,Princess Jhoana F. Relano,and Princess Maria Lourdes P. Meringue yes there are the new comers"Queen Elizabeth said.

Halos lahat nagtaka at nagulat kahit pati kami ay subrang nagulat kaya nagkatinginan kaming lima.

-to be continued in next chapter-

The Magical World Challenge AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon