"Chapter 16"

512 13 0
                                    

Lourdes POV
    "This can't be Queen Elizabeth! New comers palang sila pero kasama naagad sila sa highest 10!?"Inis nasabi ni Scarlett.

May point naman siya ni wala man nga lang kami ginawa para madeserve ang pwesto nayan.

"She's right our Queen! Hinayaan nanga lang namin na agad silang nakapasuk sa special section na wala manlang dinanas na pagsubok then what bigla nanaman silang napasali sa highest 10!?mandaraya mga yan!"galit nasabi nung lalaki nakahanay sa Section 10.

At halos sumang-ayon naman lahat,napayuko nalang ako ano batong pinasuk namin?kaasar.

"WILL YOU ALL SHUT UP!MAHIYA KAYU SA MGA INAASTA NINYO KAHARAP NINYO SI QUEEN ELIZABETH!IF HINDI KAYU SANG AYUN MANAHIMIK NALANG KAYU O BAKA NAMAN GUSTO NINYO NG PUNISHMENT LAHAT!"sigaw ni Princess Khrizia naikinatahimik naman ng lahat wow sana all.
"Kahit ako nagtataka pero kaklase ko sila at saksi ako sa talino nilang lima kaya pabor nadin naman ako nakasali sila sa highest 10 isa pa gold ang kulay ng papel it's mean karapat-dapat lahat talaga ang nasa highest 10 at dapat igalang at baka nakakalimutan ninyo si Goddess ang nagbibigay results ng lahat never siyang nagkamali so respect it"Seryusong sabi ni Prince Lielniel.

At wala nanamang nagawa ang lahat kundi ang sumang-ayun

"Psssh kaya ninyo naman alisin sa highest 10 ang mga yan kung may maglakas ng loob,pero sa tamang paraan maaring sa War battle *smirk* opss kapag nalaman kong ginalaw ninyo tong limang weak sa maduming paraan alam ninyo na ang mangyayari sainyo"sabi ni Prince Handrex nangumisi pa ng Nanakapangilabot at halatang natakot naman lahat ng studyante.

Wait ANSABE!WEAK KAMI!?
KINGINA TO AH!ANG YABANG!

bigla namang tumingin sakin si Handrex napara bang narinig ang nasa isip ko,tumitig siya sakin ng seryuso at ngumisi na napagkalabog sa kaba ng puso ko napaiwas nako ng tingin.

"Matalino pala huh?well baka yan lang meron kayu at wala naman talaga kayung kapangyarihan mga weak"Sabi ni Liam siya yung bakla kanina!
"Oh may gusto pang magsalita,if wala na bahala nakayu diyan,at kayu *sabay turo saming Lima* follow me"sabay talikod ni Queen Elizabeth.

At agad naman kaming sumunod,tahimik lang kaming nakasunod sakaniya.Hanggang sa tumigil siya sa isang door na may nakalagay na Queen Elizabeth office at pagkapasuk-pasuk namin namangha kami ng mag-iba ang kasuotan niya at hair style niya.Yung kaninang white nasuot niya naging red namas lalong nagmukha siyang maldita pero dimo parin maalis ang gandang taglay niya.

Yung kaninang white nasuot niya naging red namas lalong nagmukha siyang maldita pero dimo parin maalis ang gandang taglay niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

||•End of flashback •||

-end POV-
-end chapter-

The Magical World Challenge AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon