Prince Lielniel POV
Wow akala ko wala akong POV!grabe huh now lang ako binigyan ng POV.||•Dark:"Arte gusto mo wag na?"•||
UY joke lang naman Author hehehe,
Ok back to the reality.
Ano kayang nangyari sa grupong MarLaLiyahNaDes?
Bigla nalang nabuwag,i mean nawala sa grupo nila si Aliyah tapus naging Unknown Princess na sila,then may bago din ng grupo ang B.I.T.C.H.E.S.Hindi nako nagtaka kung bakit napunta sila sa Rank 1,dahil taglay ni Khrizia ang Heartzhan Spells ng nag iisang makapangyarihan ng Spells,at taglay naman ni Aliyah ang Miraculous Flames kaya subra akong nagulat dahil yun ang kapangyarihan ng pinaka malakas ng Peculiarities.At ang Grupo nila Princess Rose na rank 3 naman ay hindi narin nakakapagtaka dahil sa taglay na kapangyarihan ni Princess Jhoana na Crystal Air Flames na isa din sa pinakamalakas na kapangyarihan, ngunit hindi pa niya ito gamay.
Pero may ibang aura akong nakikita kay Aliyah,aurang siguradong hindi siya ang may nag mamay ari,dahil ilang linggo ko ng kaklase si Aliyah ay nakabisado ko na agad ang aura niya pati nila Princess Rose,ang aura ni Aliyah ngayun ay tila blangko at malalim ang pagkaitim hindi sa una ko siyang nakita na dati ay kalmado at masigla.Pero bat ko ba siya pinag iisip diko naman siya kaano-ano psh,
"Uy Liel yung crush mo oh"bulong sakin ni Handrex
Agad naman akong napatingin,ang ganda niya talaga kasing ganda ng rosas tamang tama ang pinangalan sa kanya Mary Rose ngayun lang ulit ako nakaramdam ng ganto.
"Natulala na pre"rinig Kong sabi ni Haze.
"Langya nahulog sa mortal ang leader natin"natatawang sabi JV.Sinamaan kolang siya ng tingin,at nadala naman siya.
"Dinaman mabiro si pinuno haha"JV said.
"Hahaha si Hadrex nga nahulog din sa mortal"sabi ni Haze habang natatawa.
"Kasinungalingan ako mahuhulog sa mortal?hindi mangyayari yun!"tudong depensa ni Handrex sa sarili niya.Napa iling nalang ako dahil masyado naman siyang halata,alam kong bawal kaming umibig sa isang mortal ngunit mukhang malalabag ko ang pagbabawal nayun.
-End POV-
-End Chapter-
BINABASA MO ANG
The Magical World Challenge Academy
FantasyAlex'Sky notes Yung inakalang normal na pagpi-fieldtrip lang nila Mary Rose, Kyla, Aliyah, Jhoana, at Lourdes ay hindi nila inakalang mapapad sila sa isang lugar na punong-puno ng mahika at ibat-iba klaseng tao na makakahalubilo, sa isang kakai...