"Chapter 54"

374 14 0
                                    

Princess Mia POV
Agad kaming pumasuk sa office ni Queen Elizabeth, at halatang nagulat naman siya pero agad ding nabawi.

"What happened?"tanong niya napara bang nakutoban niyang may hindi magandang nangyari.
"Y-you need to know something"kabadong sabi ko.
"What it is?"seryusong sabi ni Queen Elizabeth.
"May I?"at nipoit ni Cassandra ang daliri niyang umiilaw.

Tumango lang si Queen Elizabeth, dinikit ni Cassandra ang daliri niya at nagsimulang umilaw ang mga ito,kaya ni Cassandra na I flashback ang lahat ng nangyari sa ibang tao kahit wala Ito mismo sa pangyayaring yuon at kahit subrang tagal na.

Maya-maya ay nawala na ang liwanag sa daliri ni Cassandra at lumapit na siya ulit saakin,napaupo naman si Queen Elizabeth dahil sa pagkagulat sa mga nangyari.

"K-kelan pa nakabalik si Brian?"Queen Elizabeth said.
"Matagal na po siguro,ang hinala namin nagbago siya ng anyo para makapasuk muli dito sa Academy"I said.
"Nasan si Khrizia?"at tumayu naman siya,
"Nasa secret hide out ni Brian,nandun din si Scarlett at Aliyah nakikipag Laban parin kay Lance at---"

Napatigil ako ng makita ko ang kasunod na nangyari kay Aliyah,nasaksak sa tagiliran si Aliyah fuck!

"We need to go back now!Aliyah is in danger,we need your help Queen Elizabeth to defeat that shit!"inis nasabi ko na may halong pag-aalala kay Aliyah.

Sa isang iglap napunta kaming tatlo dito sa office ni Lance,saktong sumugod nanaman sila Scarlet at Khrizia,nakakatakot ang aura ni Brian daig pang subrang napakalakas niya,pero dapat hindi kami magpatinag sakanya.

-End POV-
-End chapter-

The Magical World Challenge AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon