"Chapter 46"

386 12 0
                                    

Aliyah's Flashback
Matapus ng pangyayari kagabi na masigawan ko sila Jhoana,parang diko muna kaya humarap sa kanila.Lumabas ako ng kwarto ko ng maagap at pinaghanda ng breakfasts ang mga kaibigan ko at nag iwan ng maliit na notes bago umalis.

Siguro maigi narin na galit sila saakin,itutuloy ko nalang yung surprise plan ko sa kanila.Pumunta ako sa Magical Garden at pumasuk sa loob ng falls,ako lang nakakaalam nito  at dito ko binalak lahat ng surprise ko for them,diko mapigilan hindi mapa ngiti habang pinagmamasdan ko ang mga pinag effortan ko.Sana magustuhan nila to at mapatawad nila ako,

Lumabas nako ng M.G at naglakad-lakad,at biglang may humarang sa dinadaanan kong lalaki,biglang nakaramdam ako ng subrang kaba at nanigas ang buong katawan ko sa di malamang dahilan,anong nangyayari sakin?

"Ikaw si Princess Aliyah right?"he said.
"O-oo,b-bakit?"kabado Kong sabi.

Lumapit siya sakin at bumulong malapit sa tainga ko.

"Come with me"he said.

At nahilo ako hanggang sa nawalan na ako ng malay.

----------

Pagbukas ko ng mga mata ko sumakit ang ulo ko pagkabangon sa hinihigaan ko.Tae nasan ba ako?

"Gising ka napala"

Napalingon naman ako sa lalaking nakaupo at nakangisi Ito saakin,
At bumalik nanaman ang naramdaman ko kaninang kaba.
Ano bang meron sa lalaking to?

"Anong Kelangan mo?"sabi ko.
"Hmmm umanib ka saakin"derektang sabi niya.
"At bakit naman?"i said.
"Para patayin ang reyna at mapasakin ang pwesto't kapangyarihan niya"

Medyo nagulat naman ako sa sinabi niya,tanga ba siya?

Bigla naman nawala ang kaba ko,

"Sira ulo ka ba?si Queen Elizabeth papatayin mo fuck you 100times!hindi siya tinawag na Queen ng basta-basta lang"Sabi ko.

Thankyou sa mga nabasa ko sa wattpad like mga pambara or  what like kala Zein,eh?pake ninyo ba char fan lang nila ako noh!but may sarili naman akong mga pambara no.Wait anonga bang pinaglalaban ko?

Napakunot naman ako ng biglang tumawa itong lalaking nasa harapan ko,sino nga ba tong lalaking to?

-to be continued in next chapter-

The Magical World Challenge AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon