"Chapter 57"

397 12 0
                                    

"Pano mo ako nasundan?"halata naman ang pagkagulat sa mukha ni Liam.

Iba na pananalita at kilos niya,lalaking-lalaki so tama hinala ko na hindi talaga siya bakla,pero ang galing niya magpanggap huh,sarap niyang sapakin!

"Wala ka nang pake dun,anong ibig sabihin nito at kasama ka ng mga bampirang to?"hindi ko maiwasang magtaray

What?kayu ba namang pagsinungalingan ng tinuring mong kaibigan!?

"May mission siya,and that is secret Princess Nicka"Haze said.
"Secret mo mukha mo!"iimik pasana ako pero..
"Mamaya kana magalit Nicka,mga tol kelangan namin ng tulong ninyo to defeat Brian"Liam said.

Nagulat naman ang mga toh,

"What!?how?"Lielniel said.
"Akala ko ba hindi na siya makakapasuk sa Academy nato?"takang tanong ni Yhanz
"Nasan siya!?"Handrex said.
"Dami ninyong mga tanong!Kung pumunta nalang kaya tayu doon para tulungan sila!"Inis nasabi ni JV sakanila.

Oonga naman!
Nagpapatayan nanga doon,tapus dami pa nilang dadak!mga deputa

Sa isang iglap napunta kami sa office ni Brian,at ang nadatnan namin ay sakal-sakal na ni Brian si Queen Elizabeth,

"Shit Queen Elizabeth!"sigaw ko.

At napatingin naman samin si Brian ng nakangisi,itinapon niya papunta saamin si Queen Elizabeth pero agad din naman nasalo nila Handrex at Jv,

"Kahit magsama-sama pakayu hinding-hindi ninyo ako mapapatay *evil laugh*"Brian said.

Tumayu si Queen Elizabeth at naglabas ng ibat-ibang klase ng peculiar powers,binangga lang Ito ng itim na apoy ni Brian,hirap na hirap si Queen Elizabeth, kaya naman agad akong lumapit kay Queen Elizabeth at hinawakan siya sa balikat to transfer my whole power to her,pero wala parin,hanggang sa tumulong na sila Scarlett,at Khrizia pati ang White Knights na mag transfer sa bawat  katawan namin papunta kay Queen Elizabeth.Mas lumakas ang pagsangga ng apoy ni Queen Elizabeth kaya unti-unting nanghihina ang apoy ni Brian, hanggang sa namuo ang malakas na pagsabog,naharangan agad kami ng isang barrier. Maya-maya nawala na ang usok na namuo sa pagsabog at abo nalang ang nadatnan namin kay Brian.Hutek natapus din!

Bumagsak naman sa sahig sila Khrizia,at Scarlett dahil nawalan ng Malay,siguro sa matinding pagod at sakit ang nangyari sakanila.

"Diba sila Aliyah at Cassandra yun?"sabay turo ni Yhanz sa bang kaliwa ng sirang kwarto.

Agad naman kaming tumakbo palapit sa dalawa na wala ng Malay,Mali si Aliyah!nag-aagaw buhay na!damn!

At nagteleport nakami sa clinic.

||•End of Flashback •||
-End POV & Chapter-

The Magical World Challenge AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon