"Chapter 48"

385 12 0
                                    

Matapus ang Sports War at ang pag-uusap namin nila Mary Rose at ang pag putol ng uganayan ko sakanila.Hindi ko na sila as in nakakausap at nakikita,hanggang sa...

"A-anong ginawa ninyo dito?"takang tanong ko sa kanila.
"Pinagbataan niya kaming Lima kapag hindi kami umanib sakanya"Scarlett said.
"Hindi Biro ang kapangyarihan niya"seryusong sabi ni Nicka.
"Kinalaban namin siya ngunit nasawi lang kami"malungkot na sabi ni Cassadra.
"Ikaw anong ginagawa mo dito?"Liam ask.
"Oonga?"sabi naman ni Mia.
"Tulad ninyo pinagbataan niya din ako,kaya napilitan akong umanib sakanya"seryusong sabi ko.
"BITAWAN MO AKO HAYUP KA!"

Napalingon naman kami sa pumasuk sa pinto P-princess Khrizia?!pati banaman siya?

Tinulak siya papunta saamin at nasalo ko naman siya,halatang nagulat naman siya ng makita ako at sila Scarlett.

"Ang ganda ninyong combination,mula ngayun kalimutan na ninyo ang dating grupo ninyo.Start now B.I.T.C.H.E.S na ang name ng group ninyo,si Krizia at Aliyah ang leader and ang right hand ninyo ay si Scarlett understood?"Seryusong sabi niya.

Masama lang naming nakatingin sakanya,pero wala kaming nagawa kundi ang omoo dahil na control nanaman niya kami.

We need to end this shit!

-End Flashback-
-End Chapter-

The Magical World Challenge AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon