Queen Elizabeth POV
Bagay sa kanila ang Necklaces at iba pa,that's not ordinary jewelry it's the symbol that's there are Princesses,pero diko akalaing lahat ng yan ay ang mapupunta sa kanila karaniwan kasi sa bawat Princesses and Prince's dito ay isang hikaw,bracelet,at ring ang symbol nila.At ako palang ang nakakuha ng perfect Jewelry except sa mga higher and ka antas ko, pero diko akalain pati silang lima....sino ba talaga ang mga to?
At nakakapagtaka lang bakit magkaparehas sila Aliyah at Mary rose ng Earrings and Ring?at silang tatlo lang ni Kyla ang magkakaparehas ng bracelet?
Samantalang iba ang kala Jhoana at Lourdes na magkapares?
Na ang dapat halos magkakaparehas sila sa bracelet dahil isa silang squad?
Napakalaking pala-isipan,"Para san toh?"Kyla ask.
"It's a symbol that's your a princess,kayu lang makakatanggal at niyan at ako ,makakatulong yan sa protection ninyo and sa paglabas ng mahika ninyo"i said.
"Pero meron po ba talaga kaming kapangyarihan or what?"Lourdes said.Meron at mukhang hindi lang simpleng mahika ang meron kayung lima sabi ko sa sarili ko.
"Malamang kaya nga nakapasuk kayu dito"i said.
"Ahh pwede na po ba kami umalis?"Tanong ni Jhoana.
"Yes"maikling sagot ko.
"Sige po thank you Queen Elizabeth"sabi nila at lumabas na ng office ko.For the first time may nag thankyou sakin,napailing nalang ako at napangiti ng ewan.Excited nako sa dadating na War Battle lalo na at mukhang may magpapasabog.Sa gitna ng pag-iisip ko sumulpot nalang kung saan dito si Khrizia kaya sinamaan kosiya ng tingin,kelangan mag teleport?kahit kelan ang tamad nito.
"What?"she said.
"*irap*what do you need?"derektang tanong ko.
"Hindi kaba nababahala sa limang new comers?"seryusong tanong niya.
"Why?"I said.
"Anong why,Eliza you know naman na maari kang mapaltan diyan sa pwesto mo at maaring ---"
"Isa sa new comers ang pumalit sakin?Hindi nako magtataka and fact mas gugustuhin ko pa ang pumalit ay isa saka nila kesa sa mga ibang studyante dito na walang kwenta"Seryuso Kong sabi.Napabuntong hininga nalang si Khrizia.
"Sabi mo eh,ako na bahala sa limang yun"She said with a smile.
I smiled back to my best friend.
"Thanks" i said.
I don't know why pero naging interasado ako sa limang new comers.
-End POV-
-End Chapter-
BINABASA MO ANG
The Magical World Challenge Academy
FantasyAlex'Sky notes Yung inakalang normal na pagpi-fieldtrip lang nila Mary Rose, Kyla, Aliyah, Jhoana, at Lourdes ay hindi nila inakalang mapapad sila sa isang lugar na punong-puno ng mahika at ibat-iba klaseng tao na makakahalubilo, sa isang kakai...