Dark Notes
-Hi again!Sorry again sa mga wrong grammar,typo,and wrong spelling and please keep reading,vote,and please follow me too thankyou!
-And I'm a fan of Jonaxx,Maxpein,Cecelib,Yanaloveyou,Alyloony,Onneechan,and Knightinblack i really love there story that's why inspired ako mag make ng own stories ko and sila ang naka tag or (#) so please no hate,just love it and read it thankyou😊💖
-----------------------------------------------------------Someone POV
Pagkapasuk-pasuk nila Princess Aliyah,Princess Mary rose,Princess Kyla,Princess Jhoana,at Princess Lourdes sa princesses room/dorm nila ay biglang bumagsak sa sahig si Aliyah at nahihirapang huminga,inaatake ng hika lumagpas kasi siya ng limit sa pagpapagod.Dali Dali namang kumuha ng tubig si Lourdes at pinaupo naman sa sofa nila Kyla and Mary Rose si Aliyah habang tinapat ng kunti ni Jhoana sakanya ang mini fan."Nyan away Ka pa huh"Jhoana said.
Kumuha naman si Kyla ng First aid kit tapus ginamot ang sugat sa tiyan ni Aliyah,kumuha naman ng Shirt si Mary Rose at pagkatapus bendahan ni Kyla si Aliyah nagpalit nasiya ng damit.
Maya-maya ay naging ok nanaman si Aliyah.
Habang abala sila sa pag-uusap,
Sa kabilang banda naman ay may apat nababae na ang pangalan ay Princess Scarlett,Nicka,Princess Cassandra,At Princess Mia kasama rin ang kaibigan nilang bakla na si Liam.
Pinag-uusapan nila ang mga new comers which is sila Princess Liyah."Anong balak ninyo sa mga new comers?"Tanong ni Mia.
"Ano paba EDI patalsikin duh"saad naman ni Princess Scarlett.
"Bat ba ang init ninyo mga gurl sa mga new comers?Magaganda naman sila ah and fact mukhang mga palaban"Liam said.
"Tama si Liam lalo nasi Princess Liyah?hindi siya birong kalaban"seryusong sabi ni Princess Cassandra.Nasaksihan kasi ng tatlo ang nangyari kanina,dahil si Princess Scarlett ang nag utos sa dalawa na kalabanin ito.
"Psssh diko akalaing mabilis siyang kumilos at malakas sumuntok,isa pa parang laro lang para sakanya yung laban namin kanina"Seryusong inis nasabi ni Nicka.
;"Yung mga mata niya kaninang parang nag aalab kahit may suot siyang salamin diko magawang tumingin ng derektahan,pati ang mga ngisi at ngiti niyang Nanakapangilabot at taas saking mga balahibo tila may kung anong napakalakas na demonyo at kapangyarihan ang NASA loob niya,ngayun lang ako nakaramdam ng ganto at yun ang ayaw ko sa lahat,sa susunod na paghaharap namin makikita niya ang hinahanap niya *smirk*"sabi ni Nicka sa isip niya.
"Mukhang naging interesdo kanarin sa isa sa new comers ah"ngiting sabi ni Mia.
Umirap nalang si Nicka,Si Princess Mia ay nagtataglay ng mindreader nakakabasa siya ng isip ng ibang Tao at may taglay din siyang kuryente,Si Nicka naman ay Fire bender,si Scarlett naman is Wind,Snow,at Thunder at si Cassandra naman ay Mind Manipulation and speed,and last si Liam Water bender.Lahat silang Lima ay kilala isa sa good fighters nakinatatakotan ng mga studyante si Nicka at Liam ay sa section 2- which is HUMANS BENDER'S mga nagtataglay ng mga Fire,Water,Air,Land Bender's one of other Princesses and Prince's.
Section 4-16,sama-sama diyan ang mga Human Bender's,Peculiarities,Human Spells.
May talong Special Classroom para sa mga karapat dapat na maging prinsepe at prinsesa which is ang una ay The Prince's and Princesses Peculiars Room,The Prince's and Princesses Human Bender's room,and Last Prince's and Princesses Human Spell Room.Sa section 1 is mga peculiarities naman at ang section 2 is mga Human Bender's at sa section 3 is Human Spells,Ang numerong 1-3 ay isang mataas na section na maaring pagbasahen kong karapat-dapat na mapunta sa special classrooms.Habang ang Sections 4-16 ay dito ang halo-halong kapangyarihan at dito rin pinagbabasehan kung karapat-dapat naman sila mapalipat maalin sa 3 sections.
Lahat ng studyanteng nag aaral sa T.M.W.C ACADEMY ay may kanya-kanyang dahilan at sikap mapa masama man Ito o hindi,matindi rin ang mga hinaharap nilang pag-subok nila sa academy NATO kaya nga Ito pinangalanang THE MAGICAL WORLD CHALLENGE ACADEMY.Kaya naman madaming humanga,nainggit,nagalit o kong ano-anong emotion ng makapasuk ang mga new comers na agad naging isa sa mga princesses na walang kahit anong pinagdaanang pagsubok.
-End POV-
-End Chapter-
BINABASA MO ANG
The Magical World Challenge Academy
FantasyAlex'Sky notes Yung inakalang normal na pagpi-fieldtrip lang nila Mary Rose, Kyla, Aliyah, Jhoana, at Lourdes ay hindi nila inakalang mapapad sila sa isang lugar na punong-puno ng mahika at ibat-iba klaseng tao na makakahalubilo, sa isang kakai...