"Chapter 59"

399 13 0
                                    

Khrizia POV
       Nandito kami sa Unknown Princess room malamang kasama namin ang Unknown Princess,kasama ko sila Nicka,Scarlett, Mia,Cassandra.Nagpapagaling pa si Aliyah,and kelangan namin siyang tulungan makipag ayus sa mga batang toh i mean mas older naman talaga ako sa kanila 280 years old nako dito sa mundo namin but in human world 28 palang ako and sila?Mga nasa 14/15/16 years old palang etong sila Scarlett? Dagdagan mo lang ng 0 sa huli ang edad ng Unknown Princess.Wait bat ko ba inexplain mga ages namin eh ang gaganda't mukhang mga teenage naman kami duh,

"Ano pong kailangan ninyo?"Takang tanong ni Mary rose.

Hindi naman halatang gulat na gulat silang napadpad kami dito sa dorm nila ano?

"Let's get to the point Aliyah want you all to back on her"i said.
"Wait what?"Kyla said.
"Are you deaf or what?"pagtataray ni Scarlett.
"Tss what the fuck after she throw our friendship easily like a trash?"Kyla said.
"And now you gonna tell us that Aliyah want us back?"sarcastic na sabi ni Jhoana.
"Bat pati kayu ang kumakausap saamin eh labas naman kayu dun and if she really want us to back bat hindi siya ang pumunta at kumausap samin mismo?"Mary rose said.

Tumayu naman si Cass at matalim na tumingin kala Mary rose, at hindi naman natinag ang unknown princess.

"Wala kayung alam sa nangyari sakanya!NAGTATAKA AKO KUNG BAKIT NAG SACRIFICE PA SIYA PARA LANG SA MGA KATULAD NINYO!"galit na sabi ni Cass at lumabas na siya.
"Anong ibig niyang sabihin?"takang taking ni Lourdes.
"Forget about what she said,Unknown Princess?If Aliyah talk to you all is she had a chance to bring  you all back to her?"seryusong sabi ni Mia.

Hindi naman sila makaimik,hindi ko naman sila masisi pero mali naman sila sa part na pinapairal nila ang pride nila imbis naalamin ang rason ng lahat.

"You know what girls?inaaksaya lang natin ang oras sa mga yan"Nicka said.
"Sana pag-isipan ninyo ng mabuti"i said.

At lumabas nakami,isa lang ang alam ko isa sa unknown princess? Hindi na magagawang ibalik ni Aliyah.

-End POV-
-End Chapter-

The Magical World Challenge AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon