Jhoana POV
"Hey wakie up sleepy head"Nagising naman agad ako ng gisingin ako ni Lourdes,
"Good morning"ngiting bati niya sakin and she hug me.
"Good morning den"ngiting sabi ko.Dumeretsyo muna ako s cr para mag toothbrush,pagkatapus sabay nakami ni Lourdes lumabas ng kwarto to,sakto namang kalalabas lang nila Ate rose and Kyla sa kwarto nila.
"Good morning"bati nila parehas with a smile.
"Good morning den"we said.Pumunta nakami sa kusina at may nakahanda ng breakfast for us na for sure si Ate nagluto ng mga toh,kinuha ko naman yung note niya for us.
"Good morning guys,before you all take a bath kumain muna kayu ng breakfast ok?By the way I'm really sorry about last night bye iloveyou and good luck on sports winning"Basa ko sa notes ni Ate.
Ngumiti lang kami ng kunti,at nagdasal na bago kumain.
Pagkatapus namin kumain,nagprepare nakami for Sports winning which is P.E subjects naming lahat.Naka swag pants kaming apat na black ang naka croptop na fit na long sleeve,magkakaiba nga lang kami ng kulay ng croptop base on our fav. Color,saken sky blue,kay ate rose violet,then kay Kyla black,and last naman light pink kay lourdes.
||Dark:Eto swag pants nilang apat👇||
||Then eto yung style ng croptop nilang apat👇||Lumabas nakami at naglakad nakami papuntang Sports court,Eto nanaman ang mga bulong-bulongan nila jusme!
Nakakahiya kaya hayy.
"Ayan na ang MarLaLiyahNades squad!!"tili mga babae.
"Gaga MarLaNaDes lang!wala yung leader nila si Princess Liyah!"bakas naman ang pagkadismaya Neto.
"Ang gaganda talaga nila!"
"Oonga!taob na ang Fairytale Squad!"Sila Scarlett,Mia,Cassandra,Nicka,at Liam ang tinutukoy nila.Pansin ko lang hindi nila ata kami pinapakailaman?Or baka may pinaplano naman sila?hays bat ko ba sila iniisip tae.
Sari-saring bulungan pa ang narinig namin,hanggang maka-pasuk nakami sa S.C,madami na ang naglalaro mapa basketball, badminton, volleyball,billiards, Darts,wait kelan pa naging sports ang darts?ay iba,marami pang ibat-ibang sports games.
Patingin-tingin lang ako sa mga seryusong naglalaro para manalo,gumagamit sila ng kapangyarihan nila pwede naman to basta hindi sila magchicheat dahil paniguradong matinding punishments ang makukuha.Lakad lang kami ng lakad,
"Jhoana! Ilag!"
At wala naman akong ginawa kundi pumikit at matamaan nalang ng ball na may halong apoy na papunta saakin.
Wait?bat ang tagal namang tumama saakin?
Minulat ko naman ang mata ko at nagulat naman ako kung sinong nasa harapan ko at hawak ng kaliwang kamay niya ang bola,kaya pala wala ng tumama saakin,she save me.-to be continued-
BINABASA MO ANG
The Magical World Challenge Academy
FantasyAlex'Sky notes Yung inakalang normal na pagpi-fieldtrip lang nila Mary Rose, Kyla, Aliyah, Jhoana, at Lourdes ay hindi nila inakalang mapapad sila sa isang lugar na punong-puno ng mahika at ibat-iba klaseng tao na makakahalubilo, sa isang kakai...