Prince Handrex POV
Napaka kulit talaga ng mga to kahit kailan,hindi ako iibig sa mortal dahil yun ang pinakaunang kailangang sundin ng aming angkan,kami nila Liel,Haze,JV,Yhanz ay isang bampira hindi kami magkakapatid o magpinsan,matalik lang na magkakaibigan ang mga magulang namin kaya't naging magkakaibigan din kaming pito oo tama nabasa ninyo pito kami,sa ngayun hindi namin siya maaring makasama sa kadahilanang may mission siyang dapat gawin.Ako ay isang half vampire at half human Bender's,ang aking ama ay isang bampira at ang aking ina ay isang human Bender's,oo mortal ang aking ina ngunit dahil sa may sariling batas ang angkan namin na kapag nag asawa ang bampira ng mortal ay dapat nila itong gawing bampira din para ang mga magiging supil ay maging purong bampira at dahil ang aking ina ay may kapanyarihan ng mga bendera's nagkaron din ako neto.Ganun din ang kaso ng mga kaibigan Kong sila Liel.Ang ama nila ay bampira at ang ina nila ay mortal na may taglay na kapangyarihan at ginawa rin ang mga to na bampira.
Para sa iba ang taong may kapangyarihan ay matuturing din na Immortal katulad namin,ngunit saamin angkan ay hindi,isa parin silang mortal.
Kaya naman bawal kaming umibig sa mortal,dahil malupit na parusa ang matatanggap namin kapag lumabag kami sa batas ng angkan namin.
"May pasuk naraw tayu bukas"sabi ni Yhanz.
Nandito kami sa Prince's Private Room,buti naman at may pasuk na.
Siya nga pala si Yhanz Mike Escobar,tapus yung isa naming kaibigan si Joe Vince Villarama ,JV for short.At si Haze Zam Argana,"Maigi kung ganun"sabi ko.
"Asus purket makikita mo lang crush mo eh"Biro sakin ni Haze.
"Tigil-tigilan monga ako sa mga Biro mo!baka naman ikaw ang may gusto sa isa sa mga mortal nayun!?"Pikon ko na sabi sakanya.
"Wag monga baliktarin Handrex,aminin mo na kasi"natatawa niyang sabi.Kunti nalang masasapak NATO sakin!
-End POV-
-End Chapter-
BINABASA MO ANG
The Magical World Challenge Academy
FantasíaAlex'Sky notes Yung inakalang normal na pagpi-fieldtrip lang nila Mary Rose, Kyla, Aliyah, Jhoana, at Lourdes ay hindi nila inakalang mapapad sila sa isang lugar na punong-puno ng mahika at ibat-iba klaseng tao na makakahalubilo, sa isang kakai...